Hướng dẫn bạn 3 bài tập điều trị rối loạn cương dương đơn giản tại nhà

Bài tập điều trị rối loạn cương dương là phương pháp điều trị bệnh khá an toàn và hiệu quả. Đã rất nhiều lần bạn gặp vấn đề như vậy khi mà cậu nhỏ cứ thất thường như “thời tiết”, lúc thì cương cứng lúc lại ỉu xìu không thể đạt được đến khoái cảm. Những vẫn đề này chứng tỏ bạn đã mắc phải chứng rối loạn cương dương. Ngay sau đây, trong bài viết sẽ hướng dẫn bạn mẹo chứa rối loạn cương dương hiệu quả chỉ bằng 3 bài tập đơn giản tại nhà.

Bạn nên đọc:

> Mách nhỏ nam giới 6 mẹo hay giúp điều trị rối loạn cương dương tại nhà

> Thực phẩm chữa rối loạn cương dương hiệu quả dễ mua

Trước khi đi vào hướng dẫn cho bạn về 3 bài tập điều trị rối loạn cương dương, chúng ta cần hiểu rõ được căn bệnh rối loạn cương dương ở nam giới là gì và ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống hàng ngày của nam giới.

Rối loạn cương dương là một chứng bệnh rất thường gặp hiện nay và có thể nói đây là chứng bệnh mà bất cứ nam giới nào cũng mắc phải, chỉ là ở mức độ nặng hay nhẹ. Khi cậu nhỏ bị mất kiểm soát cũng sẽ khiến cho việc cương cứng thất thường có lúc không thể cương cứng hoặc thời gian rất ít, không đảm bảo được thời gian để có được “cuộc yêu hoàn hảo” nhất.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

bài tập điều trị rối loạn cương dương như thế nào?

Thực hiện các bài tập điều trị rối loạn cương dương như thế nào?

Tình trạng rối loạn cương dương sẽ gây ra rất nhiều hậu quả, như nam giới sẽ bị mất tự tin, chuyện chăn gói vợ chồng ngày càng bị suy giảm, lâu dần có thể gây ra những rạn nứt. Nếu không sớm khắc phục những tình trạng này, có thể sẽ còn gây ra những hậu quả nghiêm trọng hơn nữa.

Và với việc áp dụng các mẹo chữa rối loạn cương dương, mặc dù đơn giản nhưng chắc chắn cũng sẽ mang đến hiệu quả khá tốt mà các đáng mày râu không nên bỏ qua.

Hướng dẫn các bài tập điều trị rối loạn cương dương

Để chữa chứng rối loạn cương dương hiệu quả, các chàng có thể áp dụng theo một số mẹo đơn giản là các bài tập sau đây với những hướng dẫn cụ thể, chắc chắn sẽ giúp cải thiện sinh lý, “cậu nhỏ” biết nghe lời hơn để hỗ trợ chàng “chiều lòng phái đẹp”.

Trước khi thực hiện bài tập, cần xác định vị trí nhóm cơ PC – kegel này trên cơ thể. Đó chính là nhóm cơ từ điểm xương mu đến xương cụt, mà khi ta đi tiểu nếu cố tình ngừng đột ngột không cho nước tiểu chảy ra sẽ thấy nhóm cơ này co thắt lại.

bài tập điều trị rối loạn cương dương

Hướng dẫn bài tập chữa rối loạn cương dương

1. Bài tập điều trị rối loạn cương dương số 1 cho người mới bắt đầu

Có thể giữ tư thế nằm hoặc đứng đều được, nhưng nên nằm để thực hiện động tác hiệu quả nhất.

+ Đầu tiên hãy hít sâu và co thắt cơ PC này lại, giữ chặt trong vòng 10s, sau đó lại thở ra và lặp lại động tác, giữa mỗi nhịp nên nghỉ 10s.

+ Tiếp theo lại hít vào và giữ chặt khoảng 15s và thở ra, nghỉ 15s rồi lặp lại khoảng 5 lần

+ Cuối cùng, cũng thực hiện hít vào và giữ chặt cơ PC, nhưng giữ trong 30s, sau đó lại thở ra, nghỉ 30s rồi lặp lại động tác khoảng 3 lần.

Kiên trì thực hiện các động tác co thắt cơ PC này nhiều lần trong ngày, dần dần bạn sẽ tăng được thời gian giữ chặt sự co thắt cơ PC này. Đây cũng sẽ là nền tảng tuyệt vời để tiếp tục thực hiện các bài tập khó hơn, đồng thời là mẹo chữa rối loạn cương dương hiệu quả cho quý ông.

2. Bài tập 2: Siết chặt nhanh cơ PC

+ Với bài tập này, sẽ đòi hỏi động tác khó hơn bài tập trước, hãy giữ chặt và lập tức thả cơ PC này ra, lặp lại động tác này liên tục trong khoảng 10 lần, sau đó nghỉ khoảng 10s, và lặp lại các nhịp trong bài tập điều trị rối loạn cương dương này khoảng 3 lần.

bài tập điều trị rối loạn cương dương tại nhà

Mẹo chữa rối loạn cương dương hiệu quả tại nhà

+ Tiếp tục giữ chặt cơ PC, miệng đếm từ 1-10, sau đó lại thả ra, và lặp lại liên tục khoảng 10 lần.

+ Cuối cùng, siết chặt cơ PC và giữ càng lâu càng tốt trong mức bạn có thể thực hiện được. Lặp lại động tác này nhiều lần để giúp cho cơ PC co thắt tốt hơn, đồng thời giúp cho bạn kiểm soát được thời gian xuất tinh, cũng như sức khoẻ của “cậu nhỏ” hiệu quả. Cách chữa rối loạn cương dương bằng mẹo này mang đến cho phái mạnh những tác dụng như tăng cường sinh lý, cải thiện chuyện chăn gối tốt nhất.

3. Bài tập điều trị rối loạn cương dương số 3: Bài tập nâng “cậu nhỏ”

Với bài tập này, bạn hãy bắt đầu với tư thế nằm hoặc ngồi sau đó cố gắng điều khiển để nâng dương vật lên bằng cách siết chặt và uốn cong cơ PC, giữ lại càng lâu càng tốt. Lặp lại động tác này khoảng 5 lần, giữa mỗi nhịp nghỉ khoảng 30s.

Với bài tập kegel là mẹo chữa rối loạn cương dương hiệu quả này sẽ giúp bạn kiểm soát được “cậu nhỏ” tốt hơn, điều khiển hiệu quả trong mỗi lần “lâm trận” để đảm bảo không bị chống đối gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu.

Những lưu ý khi áp dụng các bài tập điều trị rối loạn cương dương

Việc thực hiện các bài tập chữa rối loạn cương dương có tác dụng rất tốt cho sức khỏe, vừa có thể duy trì sức khỏe một cách tốt nhất lại vừa có thể điều trị bệnh. Tuy nhiên, để phương pháp này thực sự mang lại kết quả như mong muốn, nam giới nên lưu ý một số điều sau:

– Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể vào bữa ăn hàng ngày, đặc biệt là các thực phẩm có lợi cho chức năng sinh lý để có cải thiện chức năng sinh lý một cách từ từ.

bài tập điều trị rối loạn cương dương và các lưu ý

Nam giới nên bổ sung dưỡng chất cần thiết vào bữa ăn hàng ngày

– Không bỏ bữa sáng hoặc ăn quá nhiều các loại đồ ăn nhanh, đồ ăn đóng hộp, thực phẩm đông lạnh vì điều này có thể tác động xấu đến cơ thể.

– Khi thực hiện các bài tập điều trị rối loạn cương dương, bạn nên ăn nhiều rau xanh và các loại trái cây, đồng thời có thể uống bổ sung thêm các loại nước trái cây mỗi ngày.

– Hạn chế tuyệt đối việc sử dụng các loại sản phẩm có chất kích thích như bia, rượu vì chúng có thể làm mất kiểm soát dây thần kinh trung ương và làm cho tình trạng rối loạn cương dương ngày càng trở nên nghiêm trọng.

– Không hút thuốc lá vì các chất độc hại của nó có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng của nam giới.

– Không thức quá khuya, biết cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi để tránh tình trạng suy nhược cơ thể.

– Hạn chế việc thủ dâm hoặc quan hệ tình dục không an toàn vì chúng có thể gây ra những tổn thương ngoài ý muốn cho cơ quan sinh dục của bạn.

Trên đây là 3 bài tập điều trị rối loạn cương dương khá đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả mà bạn có thể thực hiện hàng ngày để chữa bệnh một cách tốt nhất. Chúc các bạn điều trị bệnh thành công!

Xem Thêm: Bật mí cách điều trị rối loạn cương dương hiệu quả nhất mọi thời đại

Minh Hương (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo