Bật mí cách điều trị rối loạn cương dương hiệu quả nhất mọi thời đại

Điều trị rối loạn cương dương thế nào thì hiệu quả và an toàn được nhiều người quan tâm với mong muốn chữa rối loạn cương dương, tự tin thể hiện bản lĩnh đàn ông. Vậy, cách điều trị rối loạn cương dương hiệu quả nhất là gì? Nếu muốn thoát khỏi chứng bệnh khó nói này để tự tin thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình, bạn hãy tham khảo ngay những cách chữa trị hiệu quả sau đây.

Bạn nên đọc:

> Mách nhỏ nam giới 6 mẹo hay giúp điều trị rối loạn cương dương tại nhà

> Chữa rối loạn cương dương bằng Đông y bí quyết lấy lại bản lĩnh an toàn

Điều trị rối loạn cương dương có thể thực hiện bằng nhiều phương pháp khác nhau như điều trị Tây y, sử dụng các bài thuốc Đông y và chữa bệnh tại nhà. Tuy nhiên, những phương pháp này có thực sự đem lại hiệu quả như mong muốn không lại là lo lắng chung của nhiều người bệnh.

điều trị rối loạn cương dương như thế nào?

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Điều trị rối loạn cương dương như thế nào thì tốt luôn khiến nam giới lo lắng

Vậy bệnh rối loạn cương dương có điều trị được không và nên chữa như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn những phương pháp chữa trị bệnh hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay để tìm lại bản lĩnh phái mạnh của mình.

Điều trị rối loạn cương dương bằng Tây y

Đây là phương pháp được coi là phổ biến nhất trong việc điều trị các bệnh, trong đó bao gồm cả căn bệnh là rối loạn cương dương. Trong phương pháp Tây y thường được chia ra làm hai loại đó là điều trị nội khoa và điều trị ngoại khoa. Cụ thể như sau:

  • Điều trị nội khoa bằng thuốc Tây y

Các loại thuốc có tác dụng điều trị rối loạn cương dương bao gồm thuốc uống, thuốc đặt, thuốc dạng xịt và thuốc tiêm trực tiếp vào cơ thể. Tùy vào nguyên nhân bệnh lý của mỗi nam giới, bác sĩ sẽ đưa ra các phác đồ điều trị cụ thể phù hợp với từng bệnh nhân.

Nhóm thuốc uống chống rối loạn cương dương là: Tadalafil (Cialis), Sildenafil (Viagra) và Vardenafil (Levitra).

Nhóm thuốc đặt giúp điều trị rối loạn cương dương hiệu quả thì có thuốc đặt Alprostadil dùng để đặt trực tiếp vào trong dương vật. Tuy nhiên, khi sử dụng loại thuốc này bạn có thể gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn như chóng mặt, đau và chảy máu dương vật. Do đó, bạn nên tham khảo thật kỹ ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng loại thuốc này.

Nhóm thuốc tiêm điều trị bệnh rối loạn cương dương: Bạn có thể sử dụng thuốc Alprostadil tiêm trực tiếp vào dương vật. Loại thuốc này có thể hỗ trợ nam giới cương cứng “cậu nhỏ” trong khoảng 20 phút. Tác dụng phụ của loại thuốc này là gây buồn nôn, đau thậm chí chảy máu tại dương vật.

  • Điều trị rối loạn cương dương bằng phương pháp ngoại khoa

Đối với những nam giới bị rối loạn cương dương do các nguyên nhân như các bệnh lý nam khoa, do dị tật cơ quan sinh dục hoặc do bẩm sinh thì việc can thiệp ngoại khoa để điều trị bệnh là hoàn toàn cần thiết.

Các phương pháp điều trị rối loạn cương dương ngoại khoa này sẽ được tiến hành ngay tại các cơ sở y tế mà bạn lựa chọn. Tuy nhiên nhiều người do chọn phải cơ sở y tế không uy tín làm tiểu phẫu mà dẫn đến những biến chứng không tốt cho sức khỏe. Điều này cũng khiến không ít người cảm thấy lo lắng khi được bác sĩ yêu cầu điều trị ngoại khoa.

điều trị rối loạn cương dương Tây y

Áp dụng phương pháp điều trị ngoại khoa trong trường hợp cần thiết

Vậy người bệnh nên điều trị rối loạn cương dương ở đâu thì tốt? Để quá trình điều trị bệnh có được kết quả tốt nhất, nam giới nên lưu ý chọn các địa chỉ khám chữa bệnh có uy tín và có giấy phép, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và cơ sở vật chất đầy đủ hiện đại.

Và bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn những địa chỉ có sự công khai về chi phí điều trị. Không ít người do lo sợ chi phí khám bệnh cao mà không dám đi chữa bệnh khiến bệnh ngày càng trở nên nghiêm trọng. Do đó, bạn nên tham khảo trước các loại chi phí điều trị rối loạn cương dương để có thể yên tâm chữa bệnh.

Cách chữa bệnh rối loạn cương dương bằng Đông y

Điều trị rối loạn cương dương bằng Đông y cũng là phương pháp được khá nhiều nam giới tìm đến. Bạn hãy thử nghiệm ngay với các bài thuốc Đông y tại nhà thuốc uy tín. Thông qua việc chẩn đoán bệnh, xác định nguyên nhân gây rối loạn cương dương, các bác sĩ Đông y sẽ tư vấn cho bạn cách điều trị phù hợp.

Các bài thuốc Đông y là cách chữa bệnh rối loạn cương dương được áp dụng phổ biến hiện nay là:

  • Bài thuốc điều trị rối loạn cương dương do thận hư

– Các vị thuốc bao gồm: Khởi tử (kỷ tử) 18g; thục địa, khiếm thực, hoài sơn, ngũ gia bì, ngũ vị mỗi vị 16g; cẩu tích, đỗ trọng, tang thầm mỗi vị 12g; tơ hồng xanh 20g; phụ tử, quế mỗi vị 8g…

– Cách dùng: Bạn sắc 1 thang thuốc và bảo quản để uống trong 2 ngày, uống 2 lần/ ngày.

– Tác dụng: Bổ thận, tăng cường lưu thông máu, tăng khả năng cương cứng cho dương vật.

  • Cách điều trị rối loạn cương dương do tâm tỳ lưỡng hư

– Vị thuốc: Tang diệp, hoài sơn, cỏ mực, thạch hộc, trạch tả, sơn thù mỗi vị 16g; đan bì, bạch truật, xa tiền, cam thảo, đương quy, bạch linh mỗi vị 12g, thục địa 20g.

– Cách dùng: Sắc mỗi ngày 1 thang chia làm 3 lần uống trong ngày.

– Tác dụng: Bài thuốc có tác dụng kiện tì dưỡng tâm, hỗ trợ tiêu hóa, an thần, tăng cường khả năng tình dục.

điều trị rối loạn cương dương bằng Đông y

Cách điều trị rối loạn cương dương bằng thuốc Đông y

Trong trường hợp, rối loạn cương dương do bệnh lý nghiêm trọng hơn, chấn thương cơ quan sinh sản, do bẩm sinh bạn cần đến các can thiệp phẫu thuật ngoại khoa tại bệnh viện uy tín để chữa rối loạn cương dương một cách hiệu quả.

Nếu băn khoăn không biết chữa rối loạn cương dương ở đâu, bạn có thể tin tưởng nhà thuốc Đỗ Minh Đường khi điều trị bằng Đông y. Hoặc lựa chọn các bệnh viện có chuyên khoa nam khoa uy tín.

Kinh nghiệm điều trị rối loạn cương dương tại nhà

Vì ngại thăm khám nên đa số nam giới khi phát hiện mình bị rối loạn cương dương đều nghĩ đến giải pháp điều trị tại nhà bằng các mẹo được mách bảo. Tuy nhiên, thực tế có rất nhiều cách chữa bệnh tại nhà nhưng bạn cần lựa chọn những phương pháp đảm bảo tính khoa học. Kinh nghiệm về cách chữa rối loạn cương dương tại nhà của người bệnh dưới đây sẽ hữu ích cho bạn.

  • Thay đổi thói quen tình dục

Anh Tuấn (Hà Nội) cho biết, anh thường xuyên thủ dâm và có thói quen xem các loại phim ảnh có tính kích dục. Khi lấy vợ được vài năm, mặc dù vẫn ở độ tuổi sung sức nhưng “cậu nhỏ” không nghe lời khổ chủ. Anh thường xuyên bị “đứt gánh giữa đường” khi không điều khiển được khả năng cương cứng, rối loạn cương dương. Khi đó, anh mới vội vàng tìm cho mình các cách điều trị rối loạn cương dương hiệu quả.

điều trị rối loạn cương dương tại nhà

Điều trị rối loạn cương dương bằng cách thay đổi thói quen tình dục

Được biết nguyên nhân gây bệnh của anh có thể xuất phát từ thói quen thủ dâm và xem phim sex. Từ đó, anh ngừng hết các hoạt động thủ dâm, không xem phim sex mà chú ý nhiều hơn đến việc cải thiện khả năng tình dục bằng cách thay đổi tư thế quan hệ, chia sẻ với vợ, giữ tâm lý thoải mái và quan hệ điều độ 2 – 3 lần/ tuần.

Kết quả là sau 1 thời gian kiên trì áp dụng cách chữa bệnh rối loạn cương dương này kết hợp với chế độ ăn và sinh hoạt khoa học, anh nhận thấy khả năng duy trì cương cứng của dương vật được cải thiện đáng kể.

  • Điều trị rối loạn cương dương tại nhà bằng chế độ ăn uống

Tính chất công việc thường xuyên phải giao tiếp, giờ giấc làm việc không ổn định khiến anh Dũng (Hà Nội) có thói quen lạm dụng rượu bia, hút thuốc lá, ăn uống không điều độ, sử dụng đồ ăn nhanh. Chính thói quen không tốt này đã đẩy anh vào tình thế mắc bệnh rối loạn khả năng cương dương.

Khi nhận thấy “cậu nhỏ” có dấu hiệu khó cương cứng, không duy trì được độ cương cứng khiến đời sống tình dục suy giảm, anh biết chế độ ăn uống của mình cần được điều chỉnh để chữa trị rối loạn cương dương. Cách điều trị rối loạn cương dương của anh được chia sẻ như sau:

– Từ bỏ thói quen lạm dụng rượu bia, những lúc gặp gỡ đối tác anh chỉ sử dụng rượu bia để giữ phép lịch sự, hạn chế thấp nhất lượng rượu bia vào cơ thể.

– Anh bảo vợ nấu thêm những món ăn ngon, bổ dưỡng, tốt cho “chuyện ấy” và cố gắng ăn uống điều độ. Những thực phẩm có tác dụng điều trị rối loạn cương dương được vợ anh khéo léo bồi bổ cho chồng như: Hàu biển, các loại thịt đỏ, hạnh nhân, hành tây, tỏi, cà rốt, gừng, nước ép lựu, nước ép dâu tây,…

Điều trị rối loạn cương dương bằng ăn uống

Cách điều trị rối loạn cương dương bằng chế độ ăn uống hợp lý

– Uống nhiều nước hàng ngày và chăm chỉ luyện tập thể dục, thể thao tăng cường sức khỏe, quan hệ tình dục điều độ và giữ tinh thần thoải mái, hạn chế những áp lực, căng thẳng trong công việc.

Cách chữa rối loạn cương dương bằng chế độ ăn uống hợp lý đã giúp anh Dũng cải thiện được khả năng cương cứng của dương vật và tự tin hơn trong quan hệ tình dục.

điều trị rối loạn cương dương
Rối loạn cương dương nên ăn gì là vấn đề nam giới mắc bệnh lý này cần phải đặc biệt lưu ý. Bởi chế độ ăn uống rất quan trọng đối với quá trình điều trị bệnh. Vậy, bị rối loạn cương dương nên ăn gì và kiêng gì? Nội dung bài viết này của chúng tôi sẽ gửi đến bạn lời giải đáp.
  • Chữa bệnh rối loạn cương dương bằng các bài tập

Rối loạn cương dương có thể gặp phải ở cả những nam giới khỏe mạnh và cường tráng. Anh Hùng (Hà Nam) cho biết, anh chưa bao giờ nghĩ đến 1 người có sức khỏe cường tráng như mình lại bị mắc chứng rối loạn cương dương. Cho đến 1 ngày, anh nhận thấy “cậu nhỏ” không còn nghe lời, dương vật rất khó cương cứng và dễ bị xìu xuống khi anh và vợ chưa kịp có được hưng phấn.

Anh băn khoăn không biết lý do vì đâu nhưng có điều chắc chắn anh rất lười luyện tập, công việc văn phòng khiến anh lúc nào cũng chỉ ngồi 1 chỗ và gõ máy tính. Vì vậy, anh quyết tâm thực hiện 1 số bài tập để cải thiện sức khỏe xem sao. Các bài tập là cách điều trị rối loạn cương dương được áp dụng như sau:

– Các bài tập thể dục vừa sức: Anh chăm chỉ chạy bộ tại công viên 30 phút vào buổi sáng và chiều, tối có thời gian lại tranh thủ đi dạo với vợ. Đồng thời, anh có kết hợp thêm 1 số bài tập bụng nâng tạ vừa sức.

– Các bài tập tốt cho dương vật: Các bài tập giúp dương vật khỏe mạnh và dẻo dai tại nhóm cơ sàn đáy chậu như bài tập Kegel, squat…

Sau 1 thời gian áp dụng chữa rối loạn cương dương tại nhà kết hợp với ăn uống và quan hệ điều độ, anh Hùng nhận thấy các triệu chứng rối loạn cương dương được cải thiện đáng kể. Do đó, việc thực hiện các bài tập tốt cho sức khỏe điều coi như một cách điều trị rối loạn cương dương không cần thuốc mà các nam giới cần phải biết.

cách điều trị rối loạn cương dương không cần thuốc

Cách chữa bệnh rối loạn cương dương bằng luyện tập

Thực tế bệnh rối loạn cương dương và cách điều trị tại nhà trên đây chỉ phù hợp khi rối loạn khả năng cương cứng ở mức độ nhẹ, rối loạn do nguyên nhân tâm lý và thể trạng sức khỏe suy giảm. Trong trường hợp rối loạn cương dương do bệnh lý, chức năng thận và cơ quan sinh sản suy yếu, bạn cần đến phương pháp mạnh tay hơn.

Mong rằng những chia sẻ trên đây đã giúp nam giới có được những cách điều trị rối loạn cương dương hiệu quả để nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh và cải thiện đời sống tình dục như mong muốn. Chúc các bạn điều trị bệnh thành công!

>> Xem thêm: Nên đi khám chữa rối loạn cương dương ở đâu tốt nhất?

Thanh Thu (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo