Hiệu quả có 1 – 0 – 2 với bài thuốc chữa vô sinh bằng mật ong và bột quế

Mật ong và bột quế là món quà quý mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người chúng ta. Chúng đều là những dược phẩm quen thuộc, với nhiều công dụng tốt nên đã được sử dụng nhiều trong nấu ăn, chữa bệnh, trong đó cũng có nhiều người sử dụng bài thuốc chữa vô sinh bằng mật ong và bột quế đã cho thấy hiệu quả bất ngờ. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá xem cách dùng bài thuốc này như thế nào để mang lại công dụng thần kỳ như vậy.

Hiệu quả từ bài thuốc chữa vô sinh bằng mật ong và bột quế

bài thuốc chữa vô sinh bằng bột quế và mật ong

Bài thuốc chữa vô sinh bằng bột quế và mật ong

Dân gian từ xưa đến nay đã biết khai thác những lợi ích, công dụng từ mật ong và bột quế trong việc chữa trị nhiều bệnh tật hay bồi bổ cơ thể, bảo vệ sức khoẻ con người.
+ Mật ong được biết đến là một dược chất sinh học được sản xuất từ loài ong, có tác dụng tốt đối với sức khoẻ
+ Bột quế là một trong những vị thuốc quý của Đông y, được sử dụng nhiều trong việc làm gia vị và để kết hợp thành bài thuốc chữa trị nhiều bệnh rất hiệu quả.
Đặc biệt, trong dân gian từ xưa đã lưu truyền bài thuốc chữa vô sinh bằng mật ong và bột quế, cả hai loại dược phẩm này kết hợp lại với nhau sẽ có tác dụng tốt đến sinh lý và khả năng sinh sản cho cả nam và nữ. Và trên thực tế cũng đã có nhiều nghiên cứu hiện đại chứng minh được những công dụng hiệu quả từ bài thuốc này.

Các cách sử dụng mật ong và bột quế chữa vô sinh

1. Cách sử dụng đối với nam giới

Nam giới thường dùng mật ong tăng cường sinh lý, chữa vô sinh

Nam giới thường dùng mật ong tăng cường sinh lý, chữa vô sinh

Trong cả đông y và dân gian, từ rất lâu đã biết sử dụng mật ong đối với những người đàn ông có thể lực yếu, sinh lý yếu, tinh trùng yếu… Cách sử dụng rất đơn giản là chỉ cần dùng đều đặn 2 muỗng mật ong trước khi đi ngủ, có thể ăn trực tiếp hoặc pha với nước ấm… mật ong sẽ giúp cho nam giới khoẻ mạnh, tăng cường sinh lý và tinh binh được tăng cường thêm sức mạnh, khả năng thụ thai cao hơn.
Đặc biệt, cách dung mật ong cũng là bí quyết của nhiều bà vợ, giúp cho những ông chồng bị bất lực sử dụng 2 muỗng canh mật ong này, sẽ mau chóng lấy lại phong độ và chuyện chăn gối sẽ được đều đặn, viên mãn hơn.
Ngoài ra, với những nam giới dễ nhiễm lạnh, thể thực kém, vô sinh có thể dụng bài thuốc chữa vô sinh bằng mật ong và bột quế và dùng mỗi tối cũng có thể cải thiện hiệu quả tình trạng một cách nhanh chóng.

2. Cách sử dụng cho nữ giới

Với nữ giới, từ xa xưa cũng đã được khuyên dùng bột quế để cải thiện tử cung và buồng trứng, giúp cho việc thụ thai đạt hiệu quả cao hơn. Với những chị em đang vô sinh hiếm muộn thì nên dùng cả mật ong và bột quế.
Cách chữa vô sinh bằng mật ong và bột quế
Cách chữa vô sinh bằng mật ong và bột quế
Cách dụng rất đơn giản như sau:
+ Hoà 2 thìa mật ong với nước ấm và một chút bột quế để uống mỗi tối trước khi đi ngủ.
+ Mật ong hoà với bột quế để bào chế thành dạng viên, mỗi ngày ngậm vài viên
+ Hoặc có thể ngập trực tiếp luôn mật ong và bột quế trong miệng, hỗn hợp này khi được trộn với nước bọt, sẽ ngấm từ từ vào cơ thể để cải thiệc chức năng sinh lý, bồi bổ cơ quan sinh sản, giúp phụ nữ mau chóng mang thai.
Với bài thuốc chữa vô sinh bằng mật ong và bột quế này đã được rất nhiều cặp vợ chồng tin dùng và hiệu quả đạt được nhanh chóng.

Những lưu ý khi sử dụng bài thuốc:

Mặc dù đây là bài thuốc dân gian từ những thảo dược tự nhiên lành tính, nhưng khi sử dụng người bệnh cũng cần chú ý:
+ Trước khi sử dụng nên đi khám để xác định rõ thể trạng của mình
+ Tham khảo ý kiến bác sĩ về việc sử dụng bài thuốc chữa vô sinh bằng mật ong và bột quế
+ Khi sử dụng bài thuốc cần chú ý bảo quản các nguyên liệu thật tốt, chọn những nguyên liệu đảm bảo sạch và an toàn
+ Nên thực hiện đúng liều lượng bài thuốc, tránh sử dụng quá nhiều một ngày hay trong thời gian dài vì mật ong và bột quế đều có tính nóng, nó có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ.
Trên đây là những bật mí về bài thuốc đơn giản, hiệu quả có 1 – 0 – 2 để chữa vô sinh bằng mật ong và bột quế. Mong rằng, các cặp vợ chồng sẽ áp dụng hiệu quả và mau chóng có tin vui.
Bảo Anh(t/h)

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo