Bài thuốc chữa vô sinh nữ giúp thụ thai chỉ sau 20 ngày

Nhiều chị em phụ nữ vừa bị nghi ngờ vô sinh đã vội vàng tìm đến các loại thuốc hoặc phẫu thuật đau đớn tuy nhiên theo bác sĩ Hoàng Thị Diễm Tuyết – nguyên PGĐ bệnh viện Từ Dũ thì trước tiên, chị em nên sử dụng các bài thuốc chữa trị vô sinh nữ dưới đây để có thể mang thai 1 cách tự nhiên nhất.

Tổng hợp 4 bài thuốc chữa trị vô sinh nữ hiệu quả nhất

Vô sinh ở nữ giới là bệnh lý không hiếm gặp, không chỉ ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc vợ chồng mà vô sinh còn khiến phụ nữ mất đi thiên chức lớn lao: làm mẹ. Dưới đây là những biện pháp tự nhiên giúp điều trị bệnh hiệu quả, nhiều người đã áp dụng thành công và mang thai trong vòng 60 ngày hoặc ít hơn.

1. Chữa trị vô sinh nữ bằng quả lựu

Trong quan niệm của người Hy Lạp cổ, cây lựu tượng trưng cho sự sinh sản, sinh sôi nảy nở. Khoa học hiện đại cũng đã nghiên cứu và chứng minh loại quả này thực sự có hiệu quả trong việc giúp phụ nữ mang thai.
Chữa trị vô sinh nữ bằng quả lựu
Cụ thể, các tinh chất có trong trái lựu gồm axit malic, citric, tanin, granatin… giúp cân bằng và ổn định các hóc-môn sinh dục nữ đồng thời chúng cũng có tác dụng tăng cường lưu thông máu và giải tỏa căng thẳng, stress trong mỗi lần quan hệ.
Không chỉ có ích trong việc chữa trị vô sinh nữ mà hợp chất polyphenol trong lựu còn giúp nam giới tăng ham muốn và chống rối loạn cương dương.

2. Cây mâm xôi chữa trị vô sinh nữ

Cây mâm xôi chữa trị vô sinh nữ

Mâm xôi còn có tên gọi khác là cây đùm đùm, cành có nhiều gai và lông, ra quả kép trông giống hình mâm xôi. Cây mâm xôi chữa bệnh vô sinh nữ bằng cách:
– Dùng hạt: thành phần chủ yếu trong hạt quả mâm xôi chủ yếu là kẽm – chất giúp cải thiện chất lượng tinh trùng. Nếu cả 2 vợ chồng cùng dùng bài thuốc từ cây mâm xôi thì khả năng thụ thai còn cao hơn nữa.
– Dùng quả: dùng tốt trong các trường hợp nữ giới bị thận hư thận yếu, đi tiểu nhiều lần hay không có hứng thú với “chuyện ấy”.
– Lá cây giúp hoạt huyết, bổ huyết, tiêu viêm. Ngoài ra, các thành phần hóa học trong lá mâm xôi là vitamin A, B, C, E… đều có tác dụng cải thiện chức năng sinh sản nữ giới bằng cách tăng cường lớp niêm mạc tử cung. Nếu khi đã thụ thai rồi bạn cũng nên dùng lá mâm xôi nấu thành trà uống để giảm triệu chứng ốm nghén và bồi bổ cơ thể.

3. Lá trà xanh giúp tăng khả năng thụ thai

Lá trà xanh giúp chữa trị vô sinh nữ
Trà xanh không chỉ tốt cho làn da của phụ nữ mà nó còn giúp tăng khả năng thụ thai. Bằng chứng là 1 nghiên cứu tại Mỹ diễn ra vào năm 2006 do đại học Stanford thực hiện đã chứng minh chiết xuất trà xanh kết hợp với cây trinh nữ giúp 1000 phụ nữ điều hòa được chu kỳ kinh nguyệt, trong đó có 26% mang thai ngay chỉ sau 30 ngày. Nếu dùng riêng trà xanh thì tỷ lệ thụ thai còn cao hơn nữa, 33%.

4. Dùng hoa ngọc lan chữa trị vô sinh nữ

Hoa ngọc lan khá quen thuộc với những người yêu thích cây cảnh nhưng ít ai biết chúng còn có khả năng chữa bệnh sinh nữ. Dưới góc nhìn y học cổ truyền, hoa ngọc lan có tính cay vị ôn, dùng ích phế hòa khí.
Hoa ngọc lan chữa trị vô sinh nữ
Cách dùng hoa ngọc lan trị vô sinh là lấy 10g hoa tẩm mật ong để trong hũ kín 3 ngày rồi sắc lấy nước uống như trà. Tốt nhất bạn nên chọn những bông hoa nở vào khoảng tháng 2 hằng năm, chọn những nụ chưa nở thành bông, cắt bỏ cành, phơi khô và để dùng dần.
1 bài thuốc khác từ thân cây ngọc lan là cạo bỏ lớp vỏ mỏng bên ngoài của thân cây sau đó rửa sạch thái mỏng, phơi khô hoặc sao vàng hạ thổ. Mỗi ngày lấy khoảng 20g sắc nước uống để chữa chứng kinh nguyệt không đều, hay bị đau bụng khi đến kỳ kinh.
Trên đây là 4 bài thuốc trong tự nhiên giúp chữa trị vô sinh nữ nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất. Trước khi tìm đến những biện pháp hỗ trợ chuyên sâu thì hãy thử nhé bạn gái.
Minh Hương (t/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo