Hiệu quả tuyệt vời từ cách chữa vô sinh bằng dân gian cho cả nam và nữ

Vô sinh hiện nay có thể coi là một “vấn nạn lớn” bởi càng ngày càng có nhiều cặp vợ chồng mắc phải tình trạng này. Trong đó, vô sinh có thể ở nam hoặc ở nữ, hoặc cũng có thể do cả hai. Với cách chữa vô sinh bằng dân gian, trong bài viết hôm nay sẽ giới thiệu một số bài thuốc hiệu quả điều trị chứng bệnh nan giải này cho cả nam và nữ. Hy vọng sẽ giúp ích cho những cặp vợ chồng đang đau đầu, khốn khổ vì không có con cái mau chóng đón nhận tin vui.

Cách chữa vô sinh bằng dân gian

Chữa vô sinh bằng dân gian có hiệu quả không?

Chữa vô sinh bằng dân gian có hiệu quả không?

Khi bị vô sinh, chắc chắn bất cứ ai cũng cảm thấy mình thật bất hạnh, thiệt thòi. Nhưng không phải vì thế mà buông xuôi tất cả, dù chỉ còn 1 tia hy vọng nhỏ nhoi, 1% cơ hội thì bạn cũng không nên từ bỏ, hãy thử bất cứ cách nào, biết đâu phép màu thực sự sẽ đến.
Với sự phát triển của y học hiện đại, nhiều cặp vợ chồng hiện nay sẽ có thêm cơ hội có con. Tuy vậy, cũng có trường hợp y học hiện đại phải bó tay nhưng khi chuyển sang áp dụng chữa vô sinh bằng dân gian lại mang đến hiệu quả bất ngờ. Nếu bạn không tin, hãy tìm hiểu ngay sau đây.

1. Vô sinh hiếm muộn ở nam giới

Theo đông y, nam giới vô sinh chủ yếu do 4 tạng chính trong cơ thể, mà điển hình nhất là tạng thận. Đặc biệt, nam giới bị vô sinh thường do vấn đề từ chất lượng tinh dịch, yếu sinh lý hoặc các bệnh lý như liệt dương, rối loạn xuất tinh…
Để chữa trị vô sinh, cần áp dụng các bài thuốc bổ thận tráng dương, đại bổ khí huyết, tư tâm dưỡng thận, cố tinh…

Bài thuốc chữa vô sinh:

Bài thuốc dân gian chữa vô sinh hiệu quả cho cả nam và nữ

Bài thuốc dân gian chữa vô sinh hiệu quả cho cả nam và nữ

Chữa vô sinh bằng dân gian cho nam giới có thể áp dụng nhiều bài thuốc, nhưng quan trọng là phải xác định chính xác bệnh lý, triệu chứng và chọn bài thuốc phù hợp. Chẳng hạn với triệu chứng tinh trùng yếu, xuất tinh sớm, liệt dương…có thể áp dụng bài thuốc sau:
+ Bổ thận tráng dương, bổ khí huyết, bổ tỳ: Sử dụng thuốc đã chia thành từng thang, sắc lấy nước uống mỗi ngày, kiên trì điều trị trong 1-2 tháng sẽt hấy hiệu quả.
+ Tư âm dưỡng thận, đại bổ khí huyết: Bài thuốc này cũng sắc uống theo ngày, mỗi ngày 1 thang và kiên trì ít nhất 1 tháng tuỳ theo từng thể bệnh sẽ thấy hiệu quả chữa vô sinh.
Ngoài ra với người bệnh tuổi trung niên có thể áp dụng bài thuốc chữa vô sinh bằng dân gian với ngâm rượu, rồi mỗi ngày uống trước hoặc trong bữa ăn sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng.

2. Vô sinh hiếm muộn ở nữ giới

Ở phụ nữ, xưa nay tình trạng vô sinh không có con cái thường được gán cho cái mác “vô phúc”, “không biết đẻ”. Tình trạng này của chị em thường có nguyên nhân do: Thận âm dương suy hư, can uất, đàm thấp, huyết hư, huyết nhiệt, huyết hàn…
Chính vì vậy mà việc chữa trị vô sinh bằng dân gian hay y học cổ truyền thường sẽ tập trung với các phương thuốc giúp bổ huyết, điều hoà huyết áp…đồng thời bồi bổ cơ thể, nâng cao thể trạng,điều hoà nội tiết, kinh nguyệt, bồi bổ buồng trứng…

Bài thuốc chưa vô sinh:

Hiệu quả từ những bài thuốc dân gian chữa vô sinh

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Hiệu quả từ những bài thuốc dân gian chữa vô sinh

Bài thuốc thường dùng là Bài tứ vật là chính, gồm các vị như: Đương quy, bạch thược, xuyên khung, thục địa…Và tuỳ theo từng thể bệnh sẽ có gia giảm từng vị thuốc như: Hương phụ, ích mẫu, đỗ trọng, hồng hoa, tục đoạn…Cách điều trị sẽ bao gồm:
+ Dưỡng huyết bổ thận: Bài thuốc sắc lấy nước uống mỗi ngày, thực hiện uống thành 3 lần, kiên trì trong khoảng 1-2 tháng sẽ thấy hiệu quả
+ Bổ huyết, tán hàn, thông ứ: Cách chữa vô sinh bằng dân gian này cũng áp dụng trong vòng 1-2 tháng và thực hiện đều đặn mỗi ngày để mang lại hiệu quả chữa vô sinh ở nữ giới.

Lời khuyên:

Ngoài những bài thuốc hay cách chữa vô sinh như trên mà bạn có thể áp dụng, lời khuyên hữu ích là các cặp vợ chồng nên kết hợp:
+ Chế độ sinh hoạt vợ chồng lành mạnh, hiệu quả
+ Chế độ ăn uống hàng ngày đầy đủ dinh dưỡng và hợp lý
+ Sinh hoạt và vận động hàng ngày hiệu quả, phù hợp
+ Tránh lo âu, phiền muộn hay căng thẳng quá độ.
+ Ngoài ra, nếu thấy có những dấu hiệu bất thường trong khi chữa trị hay bất cứ điều gì khác, người bệnh nên đi khám để đảm bảo kịp thời, an toàn tuyệt đối…
Trên đây là giới thiệu một số bài thuốc chữa vô sinh bằng dân gian. Hy vọng các cặp vợ chồng có thể tham khảo những phương pháp hữu ích này để có hướng điều trị hiệu quả, sớmmang lại thành công – thoả lòng mong mỏi có con đàn cháu đống nhé!
Minh Hương (t/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo