Bài thuốc ngâm rượu bổ thận tráng dương tốt nhất cho nam giới

Thận yếu chính là nguy nhân khiến nam giới mất khả năng sinh lý vì thế cần phải có biện pháp khắc phục. Thuốc ngâm rượu bổ thận tráng dương chính là một trong những biện pháp cải thiện sinh lý nam giới khi bị thận yếu.

Có những cách nào giúp nam giới lấy lại được phong độ đàn ông khi bị thận yếu. 5 bài thuốc ngâm rượu bổ thận tráng dương với Ba kích dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn. Hãy cùng nhau đi tìm hiểu nhé!

Bài thuốc ngâm rượu bổ thận tráng dương

Ba kích (còn gọi là dây ruột gà) có tác dụng tăng cường sinh lực, tăng sức dẻo dai, hỗ trợ cải thiện sinh hoạt tình dục. Ba kích rất tốt cho nam giới vô sinh và suy nhược.

Sử dụng Ba kích ngâm rượu kết hợp với một vài vị thuốc khác có thể giúp nam giới lấy lại phong độ đàn ông do thận yếu gây nên. Dưới đây là 5 bài thuốc từ Ba kích giúp nam giới tăng cường sinh lực.

Rượu ba kích (Ba kích thiên tửu)

Tác dụng: Ba kích thiên tửu là bài rượu thuốc bổ thận rất tốt. Nó có tác dụng bổ thận tráng dương, hoạt huyết, thông kinh, mạnh gân cốt. Ngoài ra, bài thuốc này còn có tác dụng trị bụng ứ kết, đau bụng do lạnh, đau lưng, mỏi gối, chân yếu, đau khớp xương, vọp bẻ, thận hư, liệt dương.

Ba kích là bài thuốc quý giúp bổ thận tráng dương

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Ba kích là bài thuốc quý giúp bổ thận tráng dương

Cách ngâm Ba kích thiên tửu: cho 18gr Ba kích, 18gr ngưu tất, 20gr đương quy, 27gr khương hoạt, 2gr tiêu, 18gr thạch hộc, 27gr sinh khương vào bình. Cho thêm 2 lít rượu trắng vào ngâm trong 7 ngày. Sau đó, lấy ra uống ngày 3 lần, mỗi lần khoảng 15-20ml.

Kỷ cúc điều nguyên tửu

Kỷ cúc điều nguyên tửu là 1 trong 5 bài thuốc nam ngâm rượu bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực cho nam giới. Với những người thận yếu làm giảm ham muốn tình dục có thể sử dụng bài thuốc này để chữa trị.

Tác dụng: Kỷ cúc điều nguyên tửu có tác dụng điều hòa nguyên khí, sáng mắt, thông nhĩ, cường tráng. Ngoài ra nó còn có tác dụng trị đau nhức xương gân, đau gối, hạ nguyên hư lạnh, trị bệnh thận yếu,…

Cách ngâm Kỷ cúc điều nguyên tửu: cho 90gr Ba kích bỏ lõi, 90gr câu kỷ tử, 90gr cam cúc hoa, 90gr nhục thung dung tán thành bột rồi ngâm với 7 lít rượu. 7 ngày sau đem ra uống mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 1-2 ly nhỏ. Chú ý nên uống rượu này vào lúc đói sẽ có tác dụng tốt nhất.

Dâm hoắc huyết đằng tửu

Tác dụng: Dâm hoắc huyết đằng tửu giúp bổ thận, tráng dương, làm mạnh gân xương. Ngoài ra, nó còn trị phong thấp, đau lưng, đau thắt lưng, thận yếu.

Rượu ba kích - bài thuốc ngâm rượu bổ thận tráng dương rất tốt được nhiều người dùng

Rượu ba kích – bài thuốc ngâm rượu bổ thận tráng dương rất tốt được nhiều người dùng

Cách ngâm Dâm hoắc huyết đằng tửu: cho 30gr Ba kích, 30gr kê huyết đằng, 30gr dâm dương hoắc, 60gr đường phèn ngâm với 1.000ml rượu. Sau 7 ngày đem ra uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần uống 2 chén nhỏ.

Dâm hoắc huyết đằng tửu là 1 trong 5 bài thuốc ngâm rượu bổ thận tráng dương tốt nhiều người khuyên dùng. Thực tế, nhiều người thận yếu cũng đã sử dụng bài thuốc này và chữa khỏi.

Ba kích thiên, phúc bồn tử, thỏ ty tử ngâm rượu gạo

Công dụng: Ba kích ngâm rượu gạo chữa thận hư gây ra di tinh, hoạt tinh lưng gối yếu mỏi, lạnh đau.

Cách ngâm: cho 15gr Ba kích, 15gr phúc bồn tử, 15gr thỏ ty tử ngâm trong 250ml. Sau 7 ngày lấy ra uống, mỗi ngày uống 2 lần sẽ có tác dụng bổ thận tráng dương rất tốt.

Đây là bài thuốc bổ thận tráng dương ngâm rượu do thận yếu rất tốt bạn nên thử. Bài thuốc này không mang lại tác dụng phụ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về công dụng của nó.

Tắc kè, ba kích, hà thủ ô, thục địa ngâm rượu

Một bài thuốc ngâm rượu bổ thận tráng dương mang lại hiệu quả cao nữa đó là tác kè, ba kích và hà thủ ô. Nếu chứng thận yếu của bạn làm ảnh hưởng đến cuộc sống đặc biệt là sức khỏe sinh sản, hãy thử áp dụng bài thuốc này xem nhé.

Hãy sử dụng bài rượu thuốc ba kích để lấy lại phong độ đàn ông của mình

Hãy sử dụng bài rượu thuốc ba kích để lấy lại phong độ đàn ông của mình

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 100gr Ba kích, 50gr tắc kè, 100gr hà thủ ô, 100gr hoàng tinh hoặc thục địa, 10gr đại hồi, 100gr đường kính.

Cách ngâm:

– Cho tắc kè và đại hồi ngầm với 350ml rượu.

– Sau đó cho các vị thuốc khác ngâm với nhau, thêm đường kính đã nấu thành siro.

– Lọc kỹ, mỗi ngày uống 1-2 lần sau bữa ăn hay trước khi đi ngủ, mỗi lần 15-20ml.

Đây là bài rượu thuốc bổ thận tráng dương rất tốt bạn có thể tham khảo. Với những người thận yếu khiến sức khỏe sinh sản giảm sút có thể sử dụng bài thuốc này sẽ khỏi bệnh nhanh chóng.

Trên đây là bài thuốc ngâm rượu bổ thận tráng dương với Ba kích hiệu quả. Nếu bạn đang bị chứng thận yếu làm ảnh hưởng đến cuộc sống đặc biệt là làm suy giảm chức năng sinh lý thì có thể sử dụng một trong những bài thuốc này để chữa trị. Chúc bạn nhanh khỏi bệnh!

Xem Thêm: Cách khắc phục thận yếu đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà

Thu Hiền (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo