Kỳ diệu với bài thuốc từ mật ong và bột quế chữa vô sinh hiệu quả

Rất nhiều người đang truyền tai nhau bài thuốc từ mật ong và bột quế chữa vô sinh. Tuy nhiên, đây mới chỉ là một bài thuốc dân gian truyền miệng và chưa có một nghiên cứu y khoa nào chứng thực về hiệu quả của nó. Vậy nhưng, đã có nhiều trường hợp thử áp dụng và có thành công, liệu bài thuốc này có thực sự hiệu quả hay không chúng ta hãy thử khám phá ngay sau đây.

Truyền tai bài thuốc từ mật ong và bột quế chữa vô sinh

Chắc hẳn không ai còn xa lạ với mật ong và bột quế, đây là những sản phẩm cũng là những vị thuốc khá quen thuộc, có nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ con người, vì thế nên được dùng để chế biến trong nấu ăn, làm thuốc… Đặc biệt, theo dân gian, mật ong và bột quế từ xưa đến nay được sử dụng nhiều trong các bài thuốc chữa vô sinh ở nam giới và nữ giới, trong việc hỗ trợ và điều trị nhiều chứng bệnh liên quan khác.
Mật ong kết hợp bột quế chữa vô sinh như thế nào?
Mật ong kết hợp bột quế chữa vô sinh như thế nào?
Thế nhưng, nhiều người thường nghĩ cách dùng mật ong và bột quế chữa vô sinh khá đơn giản liệu có hiệu quả hay không, nhất là khi cả mật ong và bột quế đều là những sản phẩm dược liệu có tính nóng, nếu sử dụng nhiều có ảnh hưởng không…?

Thực hư công dụng cách dùng mật ong và bột quế chữa bệnh vô sinh

Theo nhiều thông tin về cách chữa vô sinh này cho thấy, đây là cách dân gian được truyền lại từ rất lâu đời của ông cha ta, vốn dựa vào những đặc tính tốt của cả mật ong và bột quế để chữa vô sinh cho cả nam và nữ giới, nhưng chủ yếu chỉ là những trường hợp nguyên nhân gây vô sinh không quá nghiêm trọng.
Cụ thể như:

+ Mật ong thường được dùng cho nam giới có tinh trùng yếu, nhất là nếu nam giới dùng đều đặn 2 thìa mật ong mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ cải thiện được chất lượng tinh binh, và  mỗi lần xuất trận sẽ trọn vẹn hơn.

+ Mật ong cũng được sử dụng cho những nam giới bị bất lực, chuyện chăn gối thường kém… nếu sử dụng mật ong trước khi đi ngủ trong thời gian dài sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn.

+ Còn với nữ giới trong độ tuổi sinh sản, khi sử dụng bột quế sẽ giúp cho buồng trứng  và tử cung khoẻ mạnh hơn, tăng khả năng thụ thai hơn…

Trộn mật ong và bột quế chữa vô sinh
Trộn mật ong và bột quế chữa vô sinh
Ngoài ra, khi kết hợp mật ong và bột quế với nhau sẽ mang lại hiệu quả chữa trị bệnh lý vô sinh tốt hơn.

Bài thuốc mật ong kết hợp bột quế

Bài thuốc mật ong kết hợp bột quế chữa vô sinh thường được áp dụng trong trường hợp phụ nữ khó mang thai, đó là những trường hợp vợ chồng lấy nhau lâu những chưa có con, do khả năng thụ thai của người vợ kém. Cách dùng rất đơn giản như sau:
+ Dùng 2 thìa mật ong, trộn với ½ thìa bột quế sau đó ngậm trong miệng để hỗn hợp từ từ ngấm xuống. Thực hiện cách dùng mật ong và bột quế chữa vô sinh này mỗi ngày 1 lần, liên tục trong một thời gian sẽ thấy hiệu quả, người phụ nữ tăng khả năng mang thai hơn.
Với cách dùng bài thuốc này chữa vô sinh, đã có rất nhiều cặp vợ chồng thực hiện, sau một thời gian thấy có thai, nhưng cũng chưa có bằng chứng nào chứng minh việc có thai là nhờ vào bài thuốc từ mật ong và bột quế này.

Những lưu ý khi sử dụng mật ong và bột quế chữa vô sinh

Dùng bột quế chữa vô sinh cần tham khảo ý kiến bác sĩ

Dùng bột quế chữa vô sinh cần tham khảo ý kiến bác sĩ

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.
Trước tiên, với những cặp vợ chồng hiếm muộn vô sinh nên đi khám bác sĩ để xác định chính xác nguyên nhân vô sinh là do đâu và ở nam hay ở nữ… Còn nếu muốn sử dụng bài thuốc mật ong – bột quế chữa vô sinh nên tham khảo ý kiến bác sĩ, bởi đây chỉ là bài thuốc truyền miệng, chưa có căn cứ khoa học.
Ngoài ra, khi sử dụng mật ong – bột quế này nên chú ý lựa chọn nguyên liệu tốt nhất, thực hiện đúng bài thuốc và nếu sử dụng lâu dài chưa thấy có hiệu quả nên đi khám và điều trị vô sinh bằng phương pháp tích cực hơn.
Trên đây là những chia sẻ thông tin hữu ích về bài thuốc từ bột quế chữa vô sinh như thế nào. Hy vọng với những cặp vợ chồng đang trăn trở chuyện con cái sẽ hiểu đúng và áp dụng phương pháp điều trị một cách hợp lý nhất.
Bảo Anh (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo