Bấm huyệt chữa liệt dương hiệu quả tức thì với 6 vị trí chủ đạo

Bấm huyệt chữa liệt dương được nhiều nam giới lựa chọn bởi thủ thuật đơn giản, an toàn, hiệu quả và quan trọng nhất, bạn có thể thực hiện ở bất cứ đâu trong khoảng thời gian rảnh rỗi. Vậy có những vị trí huyệt nào bấm để đạt kết quả tốt nhất?

Hướng dẫn cách xoa bóp, bấm huyệt chữa liệt dương

Liệt dương là 1 dạng rối loạn chức năng tình dục người đàn ông nào cũng có thể mắc. Hãy lưu lại bài viết này với cách bấm huyệt ở các vị trí quan trọng giúp loại bỏ tình trạng liệt dương khó nói.

1. Bấm huyệt giữa lòng bàn chân

Lòng bàn chân, đặc biệt là ở giữa lòng tập trung rất nhiều dây thần kinh, nếu thường xuyên xoa bóp huyệt này sẽ rất tốt cho sức khỏe, giúp máu tuần hoàn tốt hơn, giấc ngủ ngon, sâu và đặc biệt với người bị liệt dương lại càng tốt.

Để bấm huyệt chữa liệt dương, bạn dùng ngón tay xác định vị trí huyệt sau đó kích thích vào huyệt bằng cách dùng ngón tay day nhẹ trong vòng 1 phút, đổi bên chân sau đó thực hiện lại mỗi bên 5 lần. Làm bất cứ khi nào bạn có thời gian rảnh.

2. Bấm huyệt dưới gối

Bấm huyệt chữa liệt dương - huyệt dưới gối

Bấm huyệt chữa liệt dương – huyệt dưới gối

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Khi bạn đứng hoặc làm các tư thế khác thì có lẽ đầu gối là vị trí chịu áp lực nhiều nhất vì thế hãy thường xuyên xoa bóp cho huyệt vùng này. Ngay dưới mặt trước gối khoảng 3 phân là vị trí của huyệt. Dùng tay ấn và xoa bóp nhẹ nhàng cả 2 bên gối để kích thích hệ thống sinh sản cũng như chữa các bệnh về đường tiêu hóa như táo bón, tiểu buốt, tiểu dắt.

3. Huyệt dưới rốn 4cm

Huyệt này có vị trí gần dương vật của nam giới nên có liên hệ mật thiết đến “cậu nhỏ” và tất nhiên, khi cậu nhỏ có trục trặc chắc hẳn không thể bỏ qua huyệt này rồi. Dùng tay ước lượng dưới rốn 4cm, dùng ngón cái day và xoa từ nhẹ đến mạnh dần để cải thiện chứng rối loạn cương dương đồng thời cũng giúp cơ thể đỡ mệt mỏi, suy nhược.

Không chỉ nam giới mà phụ nữ cũng nên thường xuyên xoa bóp huyệt này sẽ giúp phòng chống các cơn đau bụng khi đến kỳ kinh nguyệt.

4. Huyệt nằm ở tinh hoàn

Bấm huyệt chữa liệt dương - huyệt ở tinh hoàn

Bấm huyệt chữa liệt dương – huyệt ở tinh hoàn 

Tinh hoàn có cấu tạo mềm nên nhiều người nghĩ ở đó làm gì có huyệt nhưng thực tế thì việc bấm huyệt vùng này có tác dụng to lớn, giúp cải thiện chức năng sinh lý nam đáng kể. Huyệt đạo này nằm ở phía ngoài 2 tinh hoàn, day nhẹ vào đây vài phút kết hợp hít thở sâu và thư giãn để tăng hiệu quả trị bệnh nhé.

5. Huyệt mắt cá chân

Các chuyên gia Đông Y cho rằng nếu được xoa bóp huyệt mắt cá chân hằng ngày nam giới sẽ gia tăng ham muốn tình dục nhờ cơ chế giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng. Ngoài ra những người đang bị nhức đầu, mất ngủ, đau răng cũng nên nhờ đến sự trợ giúp của huyệt đạo này.

6. Huyệt ở bẹn

Cách bấm huyệt chữa liệt dương là dùng lực của các ngón tay tác dụng lên vùng bẹn cách dương vật vài cm nhiều lần mỗi ngày có thể giúp nam giới phòng chống những cơn đau ở đùi lúc quan hệ cũng như hỗ trợ điều trị bệnh vô sinh, hiếm muộn.

Bấm huyệt chữa liệt dương cần lưu ý gì?

Bấm huyệt chữa liệt dương cần lưu ý gì?

Một số lưu ý trong quá trình bấm huyệt chữa liệt dương

Phương pháp chữa bệnh này tuy đơn giản nhưng để đạt hiệu quả như mong muốn bạn nên lưu ý

–  Hạn chế tối đa việc quan hệ tình dục trong thời gian chữa bệnh

– Không nên uống bia rượu, hút thuốc lá

– Kết hợp với chế độ ăn uống bổ sung thêm nhiều sắt, kẽm từ hải sản (tôm cua, hàu…) rau súp lơ xanh, rau bina…

– Có thể dùng 1 số thực phẩm chức năng giúp tăng cường hormone sinh dục nam, đảm bảo lượng hormone sản sinh ra 1 cách tự nhiên nhất.

– Thực hiện nếp sống lành mạnh, giảm bớt thời gian dùng điện thoại, laptop thay vào đó hãy vận động nhẹ, chơi các môn thể thao yêu thích để máu được lưu thông đến toàn cơ thể nói chung và dương vật nói riêng tốt hơn, chứng liệt dương sẽ được cải thiện.

– Mặc dù có hiệu quả nhưng bấm huyệt chữa liệt dương đòi hỏi thời gian cũng như sự kiên trì nhất định của người bệnh. Cách chữa này không dành cho người vội vàng, nôn nóng.

Trên đây là hướng dẫn bấm huyệt chữa liệt dương hiệu quả, các quý ông nên tham khảo và thực hiện mỗi ngày, vào bất cứ thời gian rảnh nào để có tác dụng hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bấm huyệt được 1 thời gian dài nhưng không nhận thấy hiệu quả rõ rệt nào bạn nên đi khám chuyên khoa để được điều trị theo liệu trình, phương pháp hiệu quả nhất.

>> Xem thêm: Phương pháp chữa liệt dương bằng Đông y hiệu quả nhất hiện nay

Minh Hương (t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo