Bao cao su kéo dài thời gian Sagami có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bao cao su kéo dài thời gian Sagami là một trong những thương hiệu bao cao su uy tín của Nhật Bản được nhiều nam giới biết đến. Vậy, sử dụng bao cao su kéo dài thời gian này có tốt không và mức giá hiện tại bạn có thể mua là bao nhiêu? Tất cả sẽ được giải đáp trong nội dung dưới đây.

>> Bài tập chống xuất tinh sớm tại nhà đơn giản và hiệu quả

>> Cách khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới đúng cách hiệu quả

Đặc điểm của bao cao su kéo dài thời gian Sagami

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ hiện nay không còn quá xa lạ đối với cánh mày râu, và sản phẩm Sagami của Nhật chắc chắn cũng nằm trong “tầm ngắm” của nhiều quý ông. Đặc biệt là những người bị xuất tinh sớm thì sử dụng sản phẩm này càng trở nên tiện lợi hơn rất nhiều.

Bao cao su kéo dài thời gian Sagami

Bao cao su kéo dài thời gian Sagami là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Với các sản phẩm bao cao su bình thường như: Durex, LongShock… sẽ được bổ sung các chất gây tê như Benzocain, Lidocain hay tinh chất bạc hà để kéo dài thời gian quan hệ được lâu hơn và khắc phục xuất tinh sớm.

Tuy nhiên, riêng với dòng bao cao su Sagami tác dụng kéo dài thời gian quan hệ dựa vào độ dày của bao và chất bôi trơn rất đặt biệt cùng hương bạc hà mát lạnh.

Dùng bao cao su kéo dài thời gian Sagami có tốt không và có những loại nào?

Sử dụng bao cao su kéo dài thời gian Sagami có tốt không?

Hầu hết các sản phẩm bao cao su kéo dài thời gian sẽ giúp cho các cặp đôi có thêm thời gian “yêu”, cuộc giao ban diễn ra lâu hơn và đảm bảo được sự thăng hoa, sự khoái cảm.

Với sản phẩm bao cao su kéo dài thời gian Sagami cũng vậy, giúp nam giới chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, hạn chế cảm xúc với người bạn tình. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có tác dụng khử mùi hiệu quả, mang lại cảm giác kích thích hơn và đặc biệt là chống dị ứng.

Lợi ích của bao cao su kéo dài thời gian Sagami

Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp tăng sự kích thích cho cả chàng và nàng

Các loại bao cao kéo dài thời gian Sagami bạn nên thử

Có nhiều sản phẩm bao cao su kéo dài thời gian Sagami cho nam giới lựa chọn. Dưới đây sẽ là 3 sản phẩm mà bạn nên thử của hãng này.

1. Bao cao su Sagami Super Dot 009

Sản phẩm bao cao su kéo dài thời gian Sagami này với thiết kế siêu gai và siêu dày. Đây cũng được biết đến là loại bao cao su dày nhất với độ dày 0.09mm. Chính đặc điểm này giúp cho nam giới có thể kéo dài thêm thời gian quan hệ lâu hơn.

Ngoài công dụng chống xuất tinh sớm cho nam giới thì bao cao su kéo dài thời gian Sagami Super Dot với nhiều gai nổi giúp làm tăng sự kích thích để cho cả nam và nữ nhanh chóng đạt cực khoái.

2. Bao cao su kéo dài thời gian Sagami Xtreme Feel Long

Khác với Sagami Super Dot bao cao su Sagami Xtreme Feel Long lại được thiết kế với rất nhiều hạt bi nhỏ trên bề mặt thân bao, giúp cho cặp đôi tăng thêm cảm giác khi “yêu”, nhất là các chị em.

Ngoài ra, loại bao cao su này có bổ sung thêm một lượng gel bôi trơn giúp cánh mày râu kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả.

3. Bao cao su Sagami Xtreme SpearMint hương bạc hà

Nếu hai sản phẩm trên có tác dụng kéo dài thời gian dựa vào độ dày của bao thì với sản phẩm này giúp nam giới kéo dài thời gian “yêu” dựa vào mùi hương bạc hà mát lạnh. Từ đó làm hạn chế được cảm giác kích thích của “cậu nhỏ”.

Các loại bao cao su kéo dài thời gian Sagami

Bao cao su kéo dài thời gian Sagami Xtreme SpearMint hương bạc hà

Không chỉ có hương bạc hà giúp mang lại cảm giác mới lạ, mát lạnh thì với thiết kế bao siêu mỏng còn giúp cho khoái cảm của cả hai tăng lên đáng kể.

Bao cao su kéo dài thời gian Sagami giá bao nhiêu?

Với nhiều loại sản phẩm khác nhau chính vì vậy mức giá của bao cao su kéo dài thời gian Sagami sẽ không cố định. Hiện nay, mức giá dao động của các sản phẩm này của Sagami từ 100 – 200 nghìn đồng.

Nam giới có thể mua bao cao su ở nhiều địa chỉ như: Hiệu thuốc Tây, siêu thị lớn, mua online ở các shop uy tín… trên toàn quốc. Khi mua bạn cần xem kỹ bao bì, lựa chọn địa chỉ uy tín để có được sản phẩm bao cao su chất lượng nhất.

Như vậy, nếu cánh mày râu muốn ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm của mình cũng như kéo dài thời gian “yêu” của mình thì đừng bỏ qua sản phẩm bao cao su kéo dài thời gian Sagami này. Tuy nhiên, hãy sử dụng nó một cách khoa học, không lạm dụng để không ảnh hưởng đến sức khỏe sau mỗi “cuộc yêu”.

Xem thêm: Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay đơn giản, hiệu quả

Bùi Nam (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo