Mách bạn cách khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới đúng cách hiệu quả

Cách khắc phục xuất tinh sớm sao cho hiệu quả là nỗi lòng của khá nhiều nam giới. Bệnh lý này có thể khiến các quý ông trở nên mất tự tin trong các mối quan hệ và đe dọa trực tiếp đến khả năng sinh sản sau này của họ. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn một số cách khắc phục xuất binh sớm để nam giới có thể lấy lại phong độ cho mình.

Bạn nên đọc:

> Nam giới chữa xuất tinh sớm trong bao lâu thì khỏi dứt điểm?

> Khám phá những thực phẩm trị xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới

“Chào bác sĩ, cho em hỏi có các cách khắc phục xuất tinh sớm nào là hiệu quả nhất, hay phải làm gì để mau chóng thoát khỏi chứng bệnh này? Hiện tại vợ chồng em đang rất khổ sở, không những chồng em khổ tâm mà ngay cả em cũng không thoải mái chút nào, vì cứ đến lúc vợ chồng ân ái, em đang cao trào thì anh ấy đã “hết tiền”. Chính vì thế, mong bác sĩ hãy giải đáp giúp em làm thế nào để khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới, giúp vợ chồng em mau chóng thoát khỏi thời gian khó chịu này”. (Thanh Hương – Bắc Ninh)

Tư vấn từ chuyên gia:

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Chào bạn, trước tiên cảm ơn vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục của chúng tôi. Với việc thắc mắc về cách khắc phục xuất tinh sớm như thế nào, chúng tôi dám chắc đây là vấn đề chung của rất nhiều nam giới và các cặp vợ chồng.

cách khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới

Làm thế nào để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm?

Với chứng xuất tinh sớm ở nam giới có rất nhiều cách khắc phục hiệu quả, có thể chưa cần phải đến bệnh viện, nhất là với những phương pháp từ ăn uống, tập luyện hay thay đổi những thói quen xấu trong sinh hoạt…

Và dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp những vấn đề liên quan đến chứng bệnh này cũng như các biện pháp khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả, giúp các cánh mày râu “trả tiền đúng chợ” hiệu quả nhất.

Cách khắc phục xuất tinh sớm cho phái mạnh hiệu quả

Theo thống kê hiện nay, tình trạng nam giới bị xuất tinh sớm đang ngày càng trẻ hoá hơn do rất nhiều nguyên nhân, mà trong đó thủ dâm quá nhiều chính là một nguyên nhân chủ yếu nhất. Đặc biệt là với những trường hợp thủ dâm ngay từ khi còn quá trẻ, vừa mới dậy thì mà lại thiếu hiểu biết…

Một khi đã mắc phải chứng bệnh này, điều băn khoăn lớn nhất của mọi người đều là phải khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới như thế nào, hay làm thể nào để mau chóng thoát khỏi nó. Nếu cứ để tình trạng này kéo dài, nguy cơ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng khác rất cao, nhất là những ảnh hưởng đến cuộc sống và hạnh phúc gia đình.

Chính vì vậy, ngay sau đây sẽ là những cách khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả, giúp các quý ông mau chóng lấy lại phong độ phái mạnh của mình.

1. Hãy ngừng thủ dâm

Mặc dù thủ dâm không phải là một hành động xấu nhưng việc thủ dâm không đúng cách, quá lạm dụng nó lại chính là tác nhân gây ra những ảnh hưởng xấu đến sinh lý như: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn…

Nam giới hãy áp dụng cách khắc phục xuất tinh sớm

Ngừng thủ dâm – cách khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả

Nam giới bắt đầu bước vào độ tuổi dậy thì thường sẽ phát triển mạnh về nhu cầu sinh lý, cộng thêm những ảnh hưởng từ phim ảnh, tạp chí người lớn,… từ đó làm tăng nhu cầu ham muốn và hành động thủ dâm xuất hiện. Điều đáng nói ở đây là hầu hết nam giới khi thủ dâm thường hành động mạnh và muốn nhanh chóng đạt cực khoái nên ảnh hưởng đến việc xuất tinh, dần dần mắc chứng xuất tinh sớm.

Vậy nên nếu bạn đã và đang có thói quen thủ dâm quá nhiều, hãy ngừng ngay hoạt động này lại trước khi quá muộn.

2. Xuất tinh trước khi quan hệ

Cách khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới đó chính là hãy xuất tinh trước khi quan hệ. Với cách này, nguyên lý của nó chính là vì: tinh hoàn là một bộ phận đảm nhiệm việc sản xuất tinh trùng, sau khi nam giới đã có hành động xuất tinh, tinh hoàn sẽ tiếp tục sản xuất thêm tinh trùng, trong thời gian này, nếu nam giới tiếp tục “lâm trận” sẽ kéo dài thêm được thời gian yêu và sẽ hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm.

Tuy nhiên, có thể khi áp dụng cách này sẽ khiến nhiều nam giới bị đuối sức, nên lời khuyên là các chàng không nên quá lạm dụng.

3. Tăng cường màn dạo đầu

Khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới bằng cách này nghĩa là chàng nên tăng thời gian cho các màn dạo đầu thật hiệu quả. Hãy tăng cường những kích thích ban đầu như “mơn chớn, vuốt ve bạn tình…” nó vừa giúp cả hai có cuộc yêu hoàn hảo, vừa giúp kéo dài thời gian khiến chàng xuất tinh sớm tốt nhất.

cách khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả

Cải thiện màn dạo đầu cũng là cách khắc phục xuất tinh sớm khá hiệu quả

4. Không muốn xuất tinh sớm hãy dùng bao cao su

Một trong những biện pháp quan hệ an toàn và mang lại nhiều lợi ích đó chính là sử dụng bao cao su. Cách này cũng giúp khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả, bởi dùng bao cao su sẽ hạn chế ma sát tác động đến “cậu nhỏ”, nó cũng sẽ làm giảm sự kích thích, giúp kéo dài thời gian đạt đến cực khoái để xuất tinh của nam giới. Như vậy sẽ kéo dài được thời gian yêu hiệu quả hơn.

5. Hãy kiểm soát hơi thở thật tốt khi làm chuyện ấy

Một trong những cách khắc phục xuất tinh sớm cho phái mạnh hiệu quả đó là nên kiểm soát hơi thở thật tốt. Vì hầu hết nam giới khi bắt đầu “lâm trận” sẽ phấn khích và thở rất mạnh – nhanh, dẫn đến khó điều khiển được những hành động của mình.

Khi cuộc yêu ngay từ phút đầu đã rất sung mãn sẽ dẫn đến việc lên đỉnh nhanh và xuất tinh sớm. Nên nếu muốn giữ vững phong độ của mình, không muốn xuất tinh sớm cách khắc phục sẽ là điều chỉnh nhịp thở ổn định để làm chủ những hành động khi “yêu” được hiệu quả nhất nhé.

cách khắc phục xuất tinh sớm
Bấm huyệt chữa xuất tinh sớm ở nam giới đang được rất nhiều người “mách nhau” áp dụng vì nó mang lại nhiều công dụng cực kỳ hiệu quả, đã có rất nhiều nam giới loại bỏ thành công chứng bệnh “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” nhờ phương pháp pháp này. Chính vì vậy, hôm nay chúng ta hãy cùng khám phá thực hư về cách bấm huyệt để chữa trị xuất tinh sớm mang lại hiệu quả như thế nào?

6. Chàng có thể dùng chất bôi trơn

Chắc hẳn các quý ông đã biết, ở phần đầu dương vật có chứa những dây thần kinh hết sức nhạy cảm, khi những hình ảnh gợi cảm được mắt nhìn thấy sẽ truyền qua não, sau đó theo các dây thần kinh đến dương vật khiến cho nó cương cứng rất nhanh chóng, nhất là ngay từ “lần đầu tiên làm chuyện ấy”.

Sự nhạy bén này đôi khi sẽ ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc yêu, khiến chàng không kiểm soát được việc xuất tinh của mình, gây ra tình trạng xuất tinh sớm.

Vậy nên, chàng có thể nhờ trợ giúp bằng một số “chất bôi trơn” để giảm sự nhạy bén ở đầu dương vật và khi đó sẽ dễ dàng kiểm soát được quá trình xuất tinh và từ đó khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả.

7. Điều tiết để dừng đúng lúc, đúng thời điểm

Cách khắc phục xuất tinh sớm này có nghĩa là khi quan hệ, nam giới có cảm giác sắp xuất tinh hãy trì hoãn lại bằng cách rút “cậu nhỏ” lại, có thể dùng tay bóp nhẹ vào phần đáy của dương vật để giảm cảm giác muốn xuất tinh lại, giảm cường độ yêu một cách từ từ, thay bằng những hành động “mơn chớn” nhẹ nhàng để kích thích “bạn tình”, hay trò chuyện để hiệu quả ham muốn không bị giảm xuống.

Sau đó khi thời gian “đã đủ” có thể xuất tinh được thì chàng hãy tiếp tục để đạt đến cực khoái. Như vậy cả hai mới có được khoảng thời gian hoàn hảo nhất.

Cách khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả từ luyện tập

Thực hiện các bài tập chữa xuất tinh sớm hiệu quả

8. Cách khắc phục xuất tinh sớm bằng các bài tập hiệu quả

Thể chất chính là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu, đồng thời nó cũng là nhân tố giúp chàng kéo dài thời gian và không bị xuất tinh sớm.

Chính vì vậy, để khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới, hãy thực hiện một số bài tập đối với cơ đáy chậu, nhóm cơ này bắt đầu từ xương mu đến xương cụt. Các bài tập đối với vùng này có thể thực hiện theo các cách như:

+ Thực hiện bài tập s’quat: Dang hai chận rộng bằng vai, hai tay để sau gáy, sau đó từ từ hạ trọng tâm bằng cách trùng đầu hội lại phần hông hạ xuống ngang bằng đầu gối. Đồng thời kết hợp nhịp thở đều, thực hiện động tác này nhiều lần mỗi ngày.

+ Thực hiện bài tập kegel: Hãy tưởng tượng khi bạn đang đi tiểu, khi đang tiểu thì cố ý ngừng lại đột ngột không cho nước tiểu chảy ra, lúc này cơ đáy chậu sẽ co thắt. Nên thực hiện bài tập này khi không đi tiểu, lặp lại nhiều lần để mang lại hiệu quả cho vùng cơ đáy chậu.

Trên đây là chia sẻ những cách khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới rất đơn giản và hiệu quả. Các quý ông hãy thử áp dụng ngay để có được các cuộc yêu hoàn hảo và tránh xa được những bệnh lý tác động đến chức năng sinh sản sau này của mình nhé.

Xem thêm:

Bật mí cách hạn chế xuất tinh sớm đơn giản mà chàng nào cũng nên biết

Bảo Anh (T/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo