Bao quy đầu bị rách khi đang quan hệ có sao không?

Chào bác sĩ! Em năm nay 20 tuổi và gần đây mới có quan hệ lần đầu tiên. Đây cũng là lần đầu của người yêu em. Nhưng trong lúc đang quan hệ thì người yêu em có hiện tượng bao quy đầu bị rách và chảy máu. Bác sĩ cho em hỏi, hiện tượng này ở người yêu em có sao không ạ? Em cảm ơn bác sĩ! (Minh Trang – Hà Nội).

Trả lời:

Chào Minh Trang! Trước tiên tôi cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục sức khỏe của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Minh Trang Thân mến! Rách bao quy đầu là hiện tượng thường gặp ở nam giới vì thế bạn không cần quá lo lắng. Tuy nhiên, để yên tâm hơn và chắc chắn người yêu bạn không mắc chứng bệnh gì khác bạn nên bảo người yêu đến bệnh viện để thăm khám.

Về hiện tượng bao quy đầu bị rách khi đang quan hệ, chúng tôi sẽ đưa ra một vài thông tin liên quan đến bệnh để bạn hiểu rõ hơn về nó.

Nguyên nhân bao quy đầu bị rách khi đang quan hệ

Minh Trang ạ, có nhiều nguyên nhân khiến bao quy đầu nam giới bị rách khi đang quan hệ, nhưng chủ yếu là do các nguyên nhân sau:

Bao quy đầu bị rách có thể là do quan hệ tình dục quá thô bạo

Bao quy đầu bị rách có thể là do quan hệ tình dục quá thô bạo

– Quan hệ tình dục không đúng cách (quan hệ quá mức, sai tư thế, quan hệ thô bạo,…) là nguyên nhân đầu tiên dẫn đến hiện tượng bao quy đầu bị rách. Theo lời bạn nói thì đây là lần đầu tiên của hai người vì thế chúng tôi cho rằng, hiện tượng rách bao quy đầu ở người yêu bạn là do nguyên nhân này. Do hai người đều chưa có kinh nghiệm trong chuyện “yêu” nên rất khó tránh khỏi những sai sót, thực hiện quá mạnh bạo khiến bao quy đầu bị rách ra.

– Bao quy đầu bị rách khi quan hệ còn có thể do bệnh lý về bao quy đầu như quá dài hoặc quá hẹp. Bệnh lý này khiến việc quan hệ gặp khó khăn vì khi quá hưng phấn có thể khiến bao quy đầu cố gắng tụt xuống và dẫn đến rách.

– Những hoạt động mạnh hàng ngày như đạp xe, cưỡi ngựa,… khiến quy đầu bị tổn thương, khi quan hệ những tổn thương đó sẽ bị nứt rách ra do quá hưng phấn.

Cần làm gì khi bị rách bao quy đầu trong lúc quan hệ?

Minh Trang thân mến! Để tránh hiện tượng này nam giới nên thực hiện những cách sau:

Bao quy đầu bị rách có sao không là câu hỏi nhiều người đặt ra

Bao quy đầu bị rách có sao không là câu hỏi nhiều người đặt ra

– Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, thường xuyên để không bị viêm nhiễm.

– Đến cơ sở y tế gần nhất đề được thăm khám, tìm ra nguyên nhân và có biện pháp khắc phục.

– Không nên tiếp tục quan hệ khi bao quy đầu bị rách vì nó không chỉ gây đau đớn cho nam giới mà còn ảnh hưởng đến chất lượng “cuộc yêu”.

– Trường hợp bị mất máu nhiều cần đến bệnh viện gấp vì rất có thể nam giới bị đứt động mạch của dây thắng.

Bao quy đầu bị rách có sao không?

Minh Trang ạ, những vết rách có thể lành lại ngay sau đó nhưng nó vẫn có thể rách vào những lần quan hệ tiếp theo. Vì thế,  để đảm bảo sức khỏe sinh sản cho bản thân bạn nên bảo người yêu đi khám để có thể sớm khắc phục tình trạng này.

Bao quy đầu bị rách là hiện tượng bình thường vì thế không cần quá lo lắng

Bao quy đầu bị rách là hiện tượng bình thường vì thế không cần quá lo lắng

Hơn nữa nếu vết rách bao quy đầu có thể bị nhiễm trùng do không vệ sinh sạch sẽ, hoặc là điều kiện thuận lợi để những vi khuẩn, virus và những nguyên nhân gây bệnh xâm nhập và phát triển. Vì thế , bạn cần bảo bạn trai bạn luôn giữ vệ sinh thân thể sạch sẽ đặc biệt là bộ phận sinh dục.

Bao quy đầu bị rách có sao không và câu trả lời là có nhưng không nghiêm trọng. Chỉ cần có những biện pháp khắc phục viêm bao quy đầu ngay lúc đó hoặc tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ là vết rách sẽ lành trong thời gian sớm mà không ảnh hưởng gì đến vấn đề quan hệ.

Minh Trang thân mến! Những thông tin trên đây chính là câu trả lời cho câu hỏi bao quy đầu bị rách khi đang quan hệ có sao không. Đây là hiện tượng bình thường nam giới thường mắc phải nên không cần quá lo lắng. Tuy nhiên, để đảm bảo hiện tượng này không làm ảnh hưởng tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống, hãy đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tìm hướng giải quyết.

Mời bạn xem thêm: Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội tốt và an toàn

Thu Hiền (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo