Bao quy đầu \”mở mắt\” là gì và phải làm sao khi nó chưa \”mở mắt\”

Chào các chuyên gia của mục sức khỏe trang namkhoahiemmuon.com. Tôi năm nay 28 tuổi và chuẩn bị cưới vợ. Tuy nhiên tôi thấy “cậu nhỏ” của mình vẫn bị bao phủ bởi một lớp da, tôi có hỏi bạn và được biết đó là hiện tượng bao quy đầu chưa mở mắt. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi, bao quy đầu mở mắt là gì và khi nó chưa mở mắt thì có ảnh hưởng gì tới vấn đề quan hệ không. Tôi cảm ơn bác sĩ!

Trả lời:

Chào bạn! Trước tiên, xin cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục sức khỏe của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Thế nào là hiện tượng bao quy đầu mở mắt

Bạn thân mến! Bao quy đầu mở mắt là hiện tượng bao quy đầu lột xuống khỏi quy đầu dương vật và để lộ ra phần quy đầu khi cương cứng. Bao quy đầu mở mắt sẽ giúp nam giới dễ dàng hơn trong việc thực hiện vệ sinh hay quan hệ tình dục.

Bao quy đầu mở mắt là hiện tượng bao quy đầu tuột khỏi quy để lộ ra phần quy đầu dương vật

Bao quy đầu mở mắt là hiện tượng bao quy đầu tuột khỏi quy để lộ ra phần quy đầu dương vật

Thông thường, khi nam giới đến tuổi trưởng thành bao quy đầu sẽ tự mở mắt, tuy nhiên nhiều nam giới do một số vấn đề dài hay hẹp bao quy đầu nên hiện tượng bao quy đầu mở mắt không diễn ra. Trường hợp này không chỉ ảnh hưởng tới vấn đề vệ sinh hay quan hệ tình dục mà nó còn có thể gây ra một số chứng bệnh nam khoa, trong đó thường gặp là viêm bao quy đầu.

Bao quy đầu chưa mở mắt gây ra ảnh hưởng gì?

Bạn thân mến! Bao quy đầu mở mắt là gì bạn đã biết nhưng bạn cũng cần phải biết nó gây ra ảnh hưởng gì khi bao quy đầu chưa mở mắt. Theo các bác sĩ, bao quy đầu chưa mở mắt có thể gây những ảnh hưởng sau:

Bao quy đầu chưa mở mắt khiến nam giới vô cùng phiến toái

Bao quy đầu chưa mở mắt khiến nam giới vô cùng phiến toái

– Vấn đề vệ sinh “cậu nhỏ” sẽ gặp khó khăn khiến cho về lâu dài sẽ sinh mùi hôi khó chịu. Việc này không chỉ nam giới khó chịu mà đôi khi còn ảnh hưởng tới những người xung quanh, nhất là với bạn tình.

– Bao quy đầu chưa mở mắt sẽ khiến bụi bẩn, bựa sinh dục hay nước tiểu lắng đọng ở quy đầu tạo môi trường cho vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm. Dấu hiệu bao quy đầu bị viêm để lâu còn có thể lây lan sang các bộ phận khác thành bệnh như: viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt,…

– Bao quy đầu chưa mở mắt không chỉ khiến nam giới khó khăn trong quan hệ mà còn gây ra một số tình trạng như: xuất tinh sớm, khó xuất tinh,… Từ đó có thể dẫn đến tình trạng vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

Ban tuanhoang…@gmail.com biết không, khi tình trạng bao quy đầu mở mắt bình thường, bạn sẽ không phải lo lắng bất kỳ vấn đề gì. Tuy nhiên, nếu trường hợp ngược lại nó rất ra nhiều phiền toái vì thế cần phải tìm cách khắc phục sớm.

Làm gì khi “cậu nhỏ” không chịu “mở mắt”?

Một bao quy đầu mở mắt sẽ khiến nam giới chẳng cần bận tâm suy nghĩ vì đó là chuyện bình thường, thậm chí nhiều nam giới còn không biết đó là hiện tượng gì. Tuy nhiên, chỉ có những người gặp hiện tượng “không mở mắt” của “cậu nhỏ” mới biết nó khổ sở như thế nào.

Khi có dấu hiệu bao quy đầu chưa mở mắt, hãy đến bệnh để bác sĩ giải quyết

Khi có dấu hiệu bao quy đầu chưa mở mắt, hãy đến bệnh để bác sĩ giải quyết

Theo các bác sĩ, nếu gặp hiện tượng bao quy đầu không “mở mắt”, nam giới cần đến bệnh viện để bác sĩ kiểm tra và điều trị ngay. Thông thường, biện pháp tốt nhất để giải quyết tình trạng này chính là tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Đây chỉ là một ca phẫu thuật rất nhỏ, tiến hành rất nhanh chóng, gọn nhẹ (thường chỉ mất nhiều nhất là 30 phút). Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với biện pháp này. Không những nó sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề mà còn không có nguy cơ tái phát.

Tuy nhiên, nếu thực hiện phẫu thuật nam giới cũng cần chú ý chọn địa chỉ uy tín, tin cậy để được tiến hành nhanh chóng và không để lại di chứng. Nhiều người vì tâm lý e ngại không đến bệnh viện mà thay vào đó tìm đến những cơ sở không uy tín dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”.

Trên đây là những thông tin liên quan đến hiện tượng bao quy đầu “mở mắt” ở nam giới và cách khắc phục tình trạng khi “cậu nhỏ” không “mở mắt”. Nếu có bất cứ vấn đề gì ở “cậu bé” hãy đến ngay bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và điều trị.

>> Xem thêm: Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội tốt và an toàn

Thu Hiền (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo