Bao quy đầu như thế nào là dài? nam giới cần phải làm gì?

Trong các bệnh nam khoa, bệnh lý dài bao quy đầu ở nam giới cũng thường được nhắc đến. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết phân biệt, nhận biệt hiện tượng này. Vậy, bao quy đầu như thế nào là dài, hãy đọc bài viết dưới đây.

Bao quy đầu dài là bệnh lý thường gặp ở nam giới và nó gây cho người bệnh không ít phiền toái nhất là nguy cơ viêm bao quy đầu vì thế cần phải điều trị gấp. Nhưng trong thực tế, không phải ai cũng biết xác định hiện tượng này bởi có nhiều người bị chứng dài bao quy đầu mà không hay biết. Nam giới có bao quy đầu như thế nào là dài?

Hiện tượng dài bao quy đầu ở nam giới

Theo các bác sĩ chuyên khoa, nam giới đến tuổi trưởng thành mà bao quy đầu vẫn trùm kín đầu dương vật, không để lộ phần quy đầu ra thì được gọi là bao quy đầu dài. Hiện tượng này có hai loại là: dài bao quy đầu thật và dài bao quy đầu giả.

Dài bao quy đầu là bệnh lý thường gặp ở nam giới

Dài bao quy đầu là bệnh lý thường gặp ở nam giới

Bao quy đầu dài thật: Da bao quy đầu không thể lộn ra được ngay cả khi dương vật cương cứng.

Bao quy đầu dài giả: Da bao quy đầu có thể lộn ra để lộ ra đầu dương vật khi cương cứng, nhưng khi bình thường thì không được như thế.

Vậy, làm thế nào để nam giới có thể biết được bao quy đầu như thế nào là dài và nó là dài thật hay dài giả. Một số chia sẻ dưới đây có thể giúp bạn.

Nam giới có bao quy đầu như thế nào là dài?

Muốn biết bao quy đầu như thế nào là dài thì trước hết nam giới cần biết một bao quy đầu bình thường là như thế nào? Tình trạng dương vật cương cứng, rồi xìu xuống nhưng bao quy đầu vẫn nằm trong rãnh quy đầu thì đó là một bao quy đầu bình thường.

Bao quy đầu dài là hiện tượng bệnh lý ở cơ quan sinh dục nam giới và biểu hiện là lớp da này dài hơn so với bình thường. Nó che phủ kín đầu dương vật và không có khả năng tuột xuống ngay cả khi dương vật cương cứng.

Câu hỏi bao quy đầu như thế nào là dài được nhiều người quan tâm

Câu hỏi bao quy đầu như thế nào là dài được nhiều người quan tâm

Đa số, với những người bình thường thì khi đến tuổi trưởng thành, lớp da bao quy đầu này sẽ tự tuột xuống và để lộ ra phần quy đầu. Tuy nhiên, với những người có bệnh lý dài bao quy đầu thì phần da này không thể tự tuột xuống, đôi khi nam giới phải tự dùng tay để lộn nó ra.

Khi bị bao quy đầu dài nam giới cần phải làm gì?

Bao quy đầu như thế nào là dài bạn đã xác định được. Vậy cần phải làm gì khi có hiện tượng này? Theo các bác sĩ, nam giới khi có bao quy đầu dài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt, nhất là trong vấn đề quan hệ tình dục vì thế cần phải có biện pháp cải thiện tình trạng.

Nếu hiện tượng dài bao quy đầu nhưng vẫn lớp da này vẫn tuột khỏi quy đầu khi cương cứng và không ảnh hưởng gì tới vấn đề quan hệ tình dục thì nam giới không cần phải đến bác sĩ. Trường hợp này chỉ cần vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, thường xuyên, nhất là phần quy đầu dương vật và bên trong quy đầu.

Khi bị dài bao quy đầu hãy đến bệnh viện cắt ngay để không ảnh hưởng đến cuộc sống

Khi bị dài bao quy đầu hãy đến bệnh viện cắt ngay để không ảnh hưởng đến cuộc sống

Vì khi không vệ sinh, nước tiểu và các chất bựa sinh dục, bụi bẩn sẽ tích tụ, tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển và gây viêm. Một số chứng bệnh kèm theo là: viêm quy đầu, viêm bao quy đầu, ung thư dương vật,… Tình trạng này không được giải quyết có thể dẫn đến vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

Trường hợp bao quy đầu không thể tự tuột xuống được ngay cả khi dương vật cương cứng thì nam giới nhanh chóng đến bệnh viện để bác sĩ tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu. Đây chỉ là một cuộc tiểu phẫu, tiến hành rất nhanh chóng và mang lại kết quả cao nên nam giới không cần lo lắng. Đây cũng là biện pháp tốt nhất giúp nam giới loại bỏ phần da quy đầu thừa mà không để lại di chứng gì.

Các bạn thân mến! Thông tin trên đây đã giúp bạn biết bao quy đầu như thế nào là dài và các biện pháp để giải quyết tình trạng này. Nếu bao quy đầu dài làm ảnh hưởng tới quan hệ thì tốt nhất bạn nhanh chóng đến bệnh viện làm phẫu thuật. Chúc bạn sớm cải thiện được tình hình và có cuộc sống hạnh phúc!

>> Mời bạn xem thêm: Nam giới thắc mắc bao quy đầu dài không cắt có sao không?

Thu Hiền (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo