Bật mí 4 cây thuốc chữa liệt dương nam giới quý hơn “vàng”

Dùng những cây thuốc chữa liệt dương là giải pháp chữa bệnh được nhiều nam giới tin tưởng bởi tính an toàn, tiết kiệm cũng như hiệu quả to lớn mà chúng mang lại. Trong bài viết dưới đây, lương y, BS Đỗ Minh Tuấn – chuyên gia nam khoa, GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ giới thiệu đến bạn đọc 4 loại cây thuốc nam quý, giúp cánh mày râu lấy lại “bản lĩnh phái mạnh”.

4 cây thuốc chữa liệt dương, bệnh nặng mấy cũng khỏi

Chứng bệnh “trên bảo dưới không nghe” khiến bao đấng nam nhi dở khóc dở cười mỗi khi lâm trận, tuy nhiên bệnh hoàn toàn có thể chữa trị hiệu quả tại nhà nếu bạn biết cách áp dụng bài thuốc từ những cây thuốc chữa liệt dương dưới đây.

Nấm ngọc cẩu – thần dược cho phái mạnh

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, vì có hình dạng bên ngoài gần giống với “của quý” của loài chó lúc cao hứng, nên loại nấm này có tên là ngọc cẩu. Nấm cao khoảng nửa gang tay với đường kính 2 – 3 cm, có vị đắng nhẹ, có tác  dụng bổ thận tráng dương hiệu quả. Nam giới dùng nấm này có thể nổi hứng chỉ sau vài phút nhưng nếu lạm dụng có thể dẫn đến liệt dương vĩnh viễn nếu sử dụng sai cách.

Cây thuốc chữa liệt dương - nấm ngọc cẩu

Nấm ngọc cẩu – cây thuốc chữa bệnh liệt dương 

Cách dùng nấm ngọc cẩu chữa liệt dương tốt nhất là ngâm rượu uống, ngâm tươi hay khô đều được. Nếu kiêng rượu thì bạn hấp cách thủy trong nồi cơm hoặc sao vàng hạ thổ, phơi tán thành bột mịn, tẩm mật ong nặn thành viên nhỏ để uống.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Ngoài công dụng chính là tăng cường sinh khí cho đàn ông, người Dao đỏ cũng dùng nấm ngọc cẩu cho phụ nữ sau sinh ngăn ngừa các chứng hậu sản và phục hồi sức khỏe, tái tạo da, trắng da, mịn màng, hết nám, tàn nhang.

Nấm ngọc cẩu là thảo dược thiên nhiên nhưng có độc tính khá mạnh. Vì vậy người dùng cần hết sức thận trọng khi sử dụng. Đặc biệt, nhiều người mua phải nấm ngọc cẩu giả dùng đã bị ngộ độc. Giá nấm ngọc cẩu xịn trên dưới 1 triệu đồng/kg, nhưng đừng ham rẻ tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Rễ cau – “cứu tinh” cho người liệt dương

Thông thường người ta trồng cau để làm cảnh hoặc lấy quả ăn mà ít ai biết rằng rễ cau là cây thuốc chữa liệt dương vô cùng hiệu quả. Nếu các loại cây thuốc khác rễ càng sâu càng quý thì chữa bệnh nam khoa các chuyên gia Đông y lại khuyên nên chọn phần rễ cau màu trắng, nhô lên bên trên mặt đất“, lương y Tuấn cho hay.

Cây thuốc chữa liệt dương - rễ cau

Rễ cau – cây thuốc chữa bệnh liệt dương 

Cách dùng rễ cau chữa liệt dương vô cùng đơn giản, bạn lấy khoảng 20g rễ cau tươi mang rửa sạch, thái nhỏ rồi sao vàng lên, sắc với nước uống mỗi ngày 2 lần. Cách khác là dùng rễ cau ngâm rượu, nên chọn rễ của cây cau được trồng trước đó ít nhất 5 năm.

Để tăng cường hiệu quả bài thuốc thì bạn cũng nên sao vàng hạ thổ rễ cau, sau đó ngâm theo tỷ lệ 1 kg rễ cau ngâm chung với 5 lít rượu trắng. Ngâm khoảng 2 tháng là có thể sử dụng được. Rượu rễ cau không những giúp nam giới cường dương, kéo dài thời gian quan hệ mà còn gia tăng hứng thú tình dục đáng kể.

Ngoài ra, các chàng có thể kết hợp thực hiện các bài tập chữa liệt dương để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Dây tơ hồng – bài thuốc lâu đời đặc trị chứng liệt dương

Cây thuốc chữa liệt dương - dây tơ hồng

Dây tơ hồng – cây thuốc chữa bệnh liệt dương quý mà không hiếm

Là loại cây dây leo thường sống ký sinh lên cây khác vốn bị người đời chẳng mấy xem trọng nhưng thực chất dây tơ hồng lại có nhiều công dụng“, lương y Tuấn chia sẻ.

Với vị ngọt, tính cay dây tơ hồng bồi bổ trực tiếp vào can thận giúp tăng cường sinh lực, kiện gân cốt, chống táo bón, làm nhuận tràng. Các bài thuốc dùng dây tơ hồng phổ biến là:

– Chữa thận hư: Các vị hạt tơ hồng, thục địa, nhục quế, phục linh, trạch tả, sơn thù, đan bì, khiếm thực, hoài  sơn, tang phiêu tiêu, phụ tử chế gia giảm tùy tình trạng bệnh mang sắc thành 1 thang uống mỗi ngày. Dùng liên tục trong vòng 1 tháng sẽ thấy cơ thể khỏe lên đáng kể, các chứng tiểu nhiều, tiểu khó, liệt dương cải thiện tức thì.

– Trị chứng đau lưng mỏi gối khi quan hệ: Hạt tơ hồng, dây đau xương, rễ cỏ xước, cẩn tích, đỗ trọng, bổ cốt toái mỗi vị 15g mang sắc lấy nước uống thay trà mỗi ngày.

Cây đinh lăng chữa bệnh liệt dương

Đinh lăng – cây thuốc chữa bệnh liệt dương 

Tất cả các bộ phận của cây đinh lăng đều được dùng làm thuốc chữa bệnh chứ không chỉ riêng rễ đinh lăng như nhiều người vẫn nghĩ. Những bài thuốc chữa bệnh nam khoa từ đinh lăng bao gồm:

– Chữa chứng mệt mỏi, đau đầu, mất hứng quan hệ: lá đinh lăng tươi nấu với nước, đun sôi kỹ, trong quá trình sôi đảo lại vài lần cho các tinh chất trong lá cây thôi ra nước, dùng uống thay nước lọc mỗi ngày.

– Chữa liệt dương: kết hợp các vị rễ đinh lăng, hà thủ ô, hoài sơn, ý dĩ, kỷ tử, tray cổ, cám nếp, long nhãn… sắc uống hằng ngày.

Bên trên là 4 cây thuốc chữa liệt dương phổ biến, được nhiều nam giới tin dùng. Dù đây đều là những vị thuốc nam được nhắc đến nhiều trong các y điển Việt, tuy nhiên, việc sử dụng vẫn đòi hỏi sự thận trọng nhất định. Sử dụng thuốc không đúng liều lượng, cách sơ chế và áp dụng sai cách có thể dẫn tới “tiền mất tật mang”, bệnh không những không được trị khỏi mà còn trầm trọng hơn.

Vì vậy, thay vì tự mình “bắt mạch bởi bác sĩ Google” và kê đơn bốc thuốc, người bệnh nên đi khám và chữa bệnh theo liệu trình được chuyên gia chỉ định.

Hiện nay, một trong số những địa chỉ chữa bệnh liệt dương uy tín chính là Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường – Đơn vị có lịch sử gần 150 năm hình thành và phát triển, với những bài thuốc cổ phương quý giá đã giúp nhiều nam giới thoát khỏi cảnh liệt dương, bất lực.

Bài thuốc nam gia truyền chữa liệt dương dòng họ Đỗ Minh – Giải pháp “cứu cánh” để phái mạnh lấy lại bản lĩnh

Nhận thấy tính nguy hiểm mà bệnh liệt dương có thể gây ra cho phái mạnh. Đồng thời từ thực tế nhiều người tự ý sử dụng các cây thuốc chữa liệt dương một cách vô tội vạ, từ gần 150 năm trước, cha ông tôi đã nghiên cứu và cho ra đời phương thuốc nam chữa bệnh liệt dương hiệu quả. 

Không chỉ sử dụng đơn lẻ một vài vị dược liệu, bài thuốc nam chữa bệnh liệt dương gia truyền của dòng họ Đỗ Minh là sự kết hợp đồng thời của 3 bài thuốc:  Hồi xuân phục dương thang, đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận. Sự hỗ trợ, bổ sung dược tính của nhiều vị dược liệu kết hợp với nhau mang lại tác dụng tổng hòa, tối ưu cho người bệnh” – Giới thiệu về bài thuốc, lương y Tuấn cho hay.

nguyên nhân gây liệt dương theo đông y

Cũng theo lương y Đỗ Minh Tuấn, trong Đông y, liệt dương xảy ra do tâm tỳ tổn thương, tinh khí hao kiệt, can khí uất kết. Đáng chú ý, thận chủ tàng tinh, thận chủ cốt tủy, chủ sinh dục và phát dục của cơ thể. Vì vậy, đây chính là tạng đóng vai trò quan trọng quyết định đến chức năng sinh lý, sức khỏe của phái mạnh.

Dựa trên nguyên lý ấy, để chữa bệnh liệt dương hiệu quả, lương y Tuấn cho hay, việc điều trị cần chú trọng vào tạng thận, đồng thời bồi bổ các tạng khác để tinh ba 5 tạng chuyển về thận. Một khi thận khỏe, dương khí thịnh thì tinh khí, sức khỏe của nam giới sẽ tự cường.

Chính vì vậy, các lương y dòng họ Đỗ Minh không chỉ chú trọng sử dụng các vị dược liệu có tác dụng bổ thận, tráng dương mà bài thuốc bí  truyền của Đỗ Minh Đường còn có tác dụng bổ gan, dưỡng huyết, ích tủy sinh tinh, tăng cường thể lực và sự dẻo dai cho phái mạnh. Nhờ đó, sau một thời gian sử dụng thuốc đúng chỉ định, sức khỏe và khả năng sinh lý của nam giới sẽ dần được cải thiện.

Bài thuốc chữa bệnh liệt dương Đỗ Minh Đường

Cái hay của bài thuốc chữa liệt dương dòng họ Đỗ Minh là chúng tôi không chỉ kết hợp nhiều cây thuốc chữa liệt dương có trong y điển. Đỗ Minh Đường còn chia thuốc ra thành 3 thang, mỗi thang có những tác dụng chủ lực nhất định. Chẳng hạn, bài thuốc Hồi xuân phục dương thang sẽ được ngâm rượu uống, hai bài thuốc còn lại được bào chế dạng viên hoàn. Cách cải tiến này vừa bảo tồn được dược liệu thuốc, vừa giúp người bệnh dễ dàng bảo quản, sử dụng thuốc đúng liều lượng. Nhờ thế, tác dụng đạt được cũng tối ưu hơn.“, lương y Tuấn lý giải.

Cụ thể, những tác dụng đạt được khi sử dụng Bài thuốc nam gia truyền chữa liệt dương của Đỗ minh Đường là:

  • Thông kinh bổ huyết, ích tủy sinh tinh, nhuận sắc.
  • Tăng cường sản sinh testosterone, trợ dương, tăng cường máu đến dương vật, duy trì và củng cố khả năng quan hệ.
  • An thần, dưỡng tâm, tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi.
  • Cải thiện thời gian và khả năng quan hệ, phòng ngừa bệnh tái phát.

Ưu điểm khi chữa liệt dương bằng bài thuốc gia truyền chữa liệt dương của dòng họ Đỗ Minh:

  • Bài thuốc sử dụng hoàn toàn thuốc Nam có nguồn gốc trong nước, không sử dụng chất bảo quản như diêm sinh, lưu huỳnh đảm bảo an toàn cho người bệnh.
  • Các thành phần cây thuốc chữa liệt dương kết hợp theo tỷ lệ vàng gia truyền của dòng họ Đỗ Minh, mang lại hiệu quả lâu dài, bền vững.
  • Thuốc dạng rượu ngâm và viên hoàn, thuận tiện khi sử dụng và bảo quản. Đồng thời, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian đun sắc, không lo sắc thuốc không đúng tỷ lệ và kỹ thuật sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả chữa trị.
  • Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có truyền thống khám, tư vấn miễn phí. Ngay cả khi không dùng thuốc, nam giới cũng nên tới trực tiếp nhà thuốc để được tư vấn điều trị bệnh.
  • Đỗ Minh Đường là đơn vị uy tín, được Tạp chí sở hữu trí tuệ trao giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017. Không những thế, năm 2018, Đỗ Minh Đường cũng là đơn vị đồng hành cùng VTV2 trong nhiều số phát sóng của “Khỏe thật đơn giản”.

Trên đây là những thông tin về các cây thuốc chữa liệt dương và cách chữa hiệu quả lâu dài bằng bài thuốc dòng họ Đỗ Minh. Để tìm hiểu chi tiết hơn, độc giả vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn bởi chuyên gia:

Thông tin liên hệ nhà thuốc Đỗ Minh đường

Minh Hương (t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo