Tư vấn trực tuyến: Bệnh rối loạn cương dương và cách chữa trị hiệu quả

Bệnh rối loạn cương dương là nỗi khổ tâm ám ảnh nhiều nam giới khi không điều khiển được “cậu nhỏ” của mình khiến đời sống tình dục rơi vào bế tắc. Nội dung trả lời tư vấn trực tuyến các câu hỏi của người bệnh do các bác sĩ chuyên khoa namkhoahiemmuon.com thực hiện dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức cần thiết để điều trị bệnh hiệu quả.

Bệnh rối loạn cương dương không chỉ gây ra những ảnh hưởng đến đời sống tình dục, sức khỏe sinh sản mà còn ảnh hưởng đến lòng tự tôn, bản lĩnh đàn ông của nhiều người. Khi mà lâu nay, khả năng tình dục, khả năng “chinh chiến” của “cậu nhỏ” vẫn được xem là chỉ số đánh giá bản lĩnh phái mạnh. Chính vì vậy, rối loạn cương dương trở thành cơn ác mộng đối với những ai mắc phải.

Chuyên mục tư vấn sức khỏe namkhoahiemmuon.com thường xuyên nhận được các câu hỏi liên quan đến chứng bệnh này. Vì lý do đó, chúng tôi đã tổng hợp tất cả những thắc mắc liên quan và tư vấn của bác sĩ giúp bạn có kiến thức bệnh cần thiết để khắc phục rối loạn cương dương hiệu quả.

Bệnh rối loạn cương dương ở nam giới là gì?

Câu hỏi: Xin chào bác sĩ! Tôi tên là Hưng 26 tuổi ở Ba Đình – Hà Nội. Tôi gặp phải tình trạng khó cương cứng khi quan hệ, khi cương cứng được thì dương vật lại rất nhanh xìu xuống. Xin hỏi bác sĩ, đó có phải là dấu hiệu rối loạn cương dương không và thực chất bệnh rối loạn cương dương là gì? Xin cảm ơn!”.

Tư vấn của bác sĩ:

Xin chào bạn Hưng và bạn đọc!

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Rối loạn cương dương là bệnh lý về khả năng tình dục thường gặp ở nam giới mà phổ biến hơn cả là ở đàn ông trung niên. Rối loạn khả năng cương dương là tình trạng nam giới không làm chủ được khả năng cương cứng của dương vật. Các dấu hiệu rối loạn cương dương để bạn có thể nhận biết là:

– Dương vật khó cương cứng khi quan hệ tình dục, đòi hỏi phải có kích thích tình dục đủ lâu và đủ mạnh mới có thể cương cứng được xem là bị rối loạn cương dương.

Bệnh rối loạn cương dương là gì?

Rối loạn cương dương là bệnh lý về khả năng tình dục

– Bệnh rối loạn cương dương là khi dương vật có cương cứng nhưng lại nhanh chóng bị xìu xuống khi cả 2 chưa đạt được hưng phấn trong quan hệ, xìu xuống trước khi xuất tinh.

– Dương vật cương cứng không đúng lúc, không thể cương cứng khi giao hợp nhưng lại cương cứng khi thủ dâm, khi xem phim ảnh có tính kích dục, khi đi đường…

– Muốn biết bệnh rối loạn cương dương là gì bạn cần dựa vào mức độ suy giảm ham muốn tình dục. Nhiều nam giới khi bị rối loạn cương dương vẫn có ham muốn tình dục mặc dù ham muốn suy giảm nhưng có trường hợp không còn ham muốn.

Những dấu hiệu mà bạn Hưng gặp phải có thể là dấu hiệu của chứng rối loạn cương dương. Vì vậy, bạn nên chủ động thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả ngay từ khi bệnh còn nhẹ để việc chữa bệnh trở nên đơn giản hơn.

Các cách khắc phục bệnh rối loạn cương dương bạn nên biết

Câu hỏi: “Thưa bác sĩ! Tôi gặp phải các triệu chứng rối loạn cương dương khiến bản thân mất tự tin khi quan hệ. Tôi luôn phải tìm cách né tránh vợ để che đi bệnh tình mình gặp phải. Lâu dần quan hệ của vợ chồng tôi không còn mặn nồng như trước với những mâu thuẫn khi cô ấy nghi ngờ tôi ngoại tình. Tôi thật sự rất khổ sở vì chứng bệnh này. Mong bác sĩ tư vấn giúp rối loạn cương dương có tự khỏi được không và cách khắc phục như thế nào?”. (Anh Hoàng – Hà Nam).

Bác sĩ tư vấn:

Chào bạn! Thắc mắc mà bạn gặp phải chúng tôi xin được tư vấn như sau:

  • Bệnh rối loạn cương dương có tự khỏi không?

Rối loạn cương dương là gì, rối loạn khả năng cương dương không điều trị có tự khỏi được không? Đây là thắc mắc của rất nhiều nam giới không chỉ riêng bạn Hoàng. Đã là bệnh lý chắc chắn cần đến các phương pháp điều trị mới có thể khỏi được và rối loạn khả năng cương dương không phải là ngoại lệ.

Bệnh rối loạn cương dương không thể tự khỏi

Bệnh lý rối loạn cương dương không thể tự khỏi

Bệnh rối loạn cương dương nếu không chữa trị sớm không những không thể tự khỏi mà còn khiến bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn. Dương vật bị rối loạn khả năng cương cứng không được chữa trị có thể dẫn đến nguy cơ liệt dương hoàn toàn. Liệt dương không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng tình dục mà còn khó khăn trong điều trị.

Chính vì vậy, bạn nên chủ động thăm khám để chữa rối loạn cương dương bằng các phương pháp phù hợp với mức độ và nguyên nhân bệnh lý mình gặp phải. Nội dung tiếp theo chung tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về các cách khắc phục bệnh hiệu quả.

  • Cách khắc phục bệnh rối loạn cương dương hiệu quả

Cách khắc phục rối loạn cương dương bao gồm cả việc thăm khám, chữa trị tại cơ sở y tế uy tín và hỗ trợ điều trị bệnh tại nhà. Cụ thể những phương pháp chữa trị được áp dụng phổ biến hiện nay là:

– Điều trị bằng thuốc: Các loại thuốc uống, thuốc dạng xịt, thuốc tiêm trực tiếp vào dương vật sẽ được bác sĩ chỉ định sử dụng. Các loại thuốc này có tác dụng khắc phục các bệnh lý là nguyên nhân gây bệnh rối loạn cương dương ở nam giới. Đồng thời thuốc chữa rối loạn cương dương phát huy tác dụng tại chỗ làm giãn mạch, hút máu về dương vật để cải thiện khả năng cương cứng.

– Điều trị bằng can thiệp ngoại khoa: Trường hợp rối loạn cương dương do gặp chấn thương, do cấu tạo cơ quan sinh dục bất thường, do yếu tố bẩm sinh hoặc bệnh lý nam khoa nghiêm trọng, bác sĩ sẽ chỉ định các can thiệp phẫu thuật hoặc thủ thuật ngoại khoa cần thiết. Các phương pháp này được tiến hành tại cơ sở y tế uy tín, do bác sĩ có chuyên môn cao thực hiện sẽ đảm bảo an toàn và khắc phục nguyên nhân gây bệnh rối loạn cương dương triệt để.

Khám chữa bệnh rối loạn cương dương

Khám chữa bệnh rối loạn cương dương là việc làm cần thiết

– Khắc phục rối loạn cương dương tại nhà: Để việc điều trị bệnh đạt hiệu quả cao, người bệnh cần áp dụng các cách giải pháp hỗ trợ tại nhà như: Có chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ, tích cực vận động cơ thể, quan hệ tình dục điều độ, giữ tâm lý thoải mái, tránh căng thẳng…

Trong các cách khắc phục rối loạn cương dương tại nhà, chế độ dinh dưỡng là yếu tố quan trọng nhất. Chính vì vậy, chúng tôi xin dành phần tư vấn cuối bài viết để giúp nam giới có được chế độ dinh dưỡng phù hợp nhất, nhanh chóng thoát khỏi chứng bệnh này.

Bệnh rối loạn cương dương nên ăn gì nhanh khỏi bệnh?

Câu hỏi: “Chồng em bị mắc chứng rối loạn cương dương, anh ấy không thể duy trì được độ cương cứng của dương vật khi quan hệ. Vì vậy mà “chuyện ấy” của vợ chồng em thường có thời gian ngắn, không thỏa mãn được cả 2.

Chồng em rất tự ti về bản thân nên luôn tìm cách né tránh vợ và giấu bệnh. Em biết và thương anh ấy nhiều hơn là trách. Em nghe nói chế độ dinh dưỡng có thể cải thiện được chứng bệnh này. Mong bác sĩ tư vấn giúp rối loạn cương dương nên ăn gì? Xin cảm ơn!”. (Bạn Hoàng Oanh – Hà Nội).

Tư vấn của bác sĩ:

Chào bạn Oanh! Chồng của bạn quả thực rất may mắn khi có được 1 người vợ tâm lý và thấu hiểu mình. Thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Thế nào là rối loạn cương dương chắc bạn đã nắm được và nguyên nhân của tình trạng này có thể xuất phát từ việc suy giảm nội tiết tố sinh dục hoặc thể trạng sức khỏe suy yếu. Thực tế, có rất nhiều thực phẩm có tác dụng tốt cho khả năng cương dương và những món ăn bạn có thể tẩm bổ cho chồng là:

– Hàu biển: Hàu biển chứa 1 lượng lớn Protein, acid amin, khoáng chất, kẽm… có tác dụng bồi bổ sức khỏe, giúp tăng cường sinh lý nam, tăng khả năng cương cứng cho dương vật, tốt cho tinh trùng, cải thiện chứng xuất tinh sớm.

– Mật ong và gừng: Đây được xem là mẹo chữa bệnh rối loạn cương dương được dân gian ca tụng với tác dụng tăng tuần hoàn máu, tăng lưu lượng máu lưu thông đến dương vật giúp dương vật dễ cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ.

Bệnh rối loạn cương dương nên ăn gì?

Bệnh rối loạn cương dương nên ăn các thức ăn bồi bổ sinh lý

– Tăng thêm rau xanh: Các loại rau xanh như rau chân vịt, cần tây, lá bạc hà, súp lơ xanh… giúp tăng cường sức khỏe cơ thể, làm giãn mạch máu và tăng lượng máu đến dương vật, giúp dương vật dễ cương cứng.

– Bổ sung củ, quả tươi: Các loại củ, quả tươi như cà rốt, cà chua, chuối, dưa hấu… là những thực phẩm tốt mà bạn có thể bổ sung vào thực đơn hàng ngày cho chồng.

– Thịt đỏ: Một lượng vừa đủ các loại thịt dê, thịt chó, thịt bò… để đảm bảo đủ chất dinh dưỡng, giúp cơ thể và dương vật khỏe mạnh hơn cũng là cách cải thiện bệnh rối loạn cương dương.

Ngoài ra, bạn nên chia sẻ với chồng để giúp anh ấy thoải mái về tâm lý. Rối loạn cương dương ở người trẻ hay trung niên không thể cải thiện 1 sớm 1 chiều nên đòi hỏi người bệnh phải kiên trì chữa trị. Bên cạnh chế độ dinh dưỡng, bạn cần vận động cơ thể, thăm khám và chữa trị tại cơ sở y tế nếu tình trạng bệnh nghiêm trọng.

Khép lại nội dung tư vấn trực tuyến về bệnh rối loạn cương dương, chúng tôi mong rằng người bệnh sẽ có được những kiến thức bệnh cần thiết, khắc phục rối loạn cương dương hiệu quả.

Xem thêm: Chữa rối loạn cương dương như thế nào mới hiệu quả?

Thanh Thu (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo