Bệnh viện Bưu Điện chữa vô sinh có tốt không và quy trình chữa trị ra sao?

Bệnh viện Bưu Điện chữa vô sinh có tốt không, quy trình khám chữa vô như thế nào là băn khoăn chung của các cặp vợ chồng vô sinh – hiếm muộn có ý định áp dụng các phương pháp chữa trị tại bệnh viện này. Thông tin trong nội dung sau sẽ giúp bạn giải đáp được những khúc mắc trên.

Bệnh viện Bưu Điện chữa vô sinh tốt không?

Trung tâm hỗ trợ sinh sản thuộc Bệnh viện Bưu Điện là một trong những địa chỉ chữa trị vô sinh – hiếm muộn được nhiều người tin tưởng. Tại đây hội tụ các giáo sư, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa vô sinh.

Cùng với đó bệnh viện áp dụng các phương pháp chữa vô sinh tiên tiến nhất hiện nay để giúp nhiều cặp vợ chồng vô sinh có con như mong muốn. Ngoài các phương pháp điều trị các bệnh lý là nguyên nhân gây vô sinh bằng thuốc, can thiệp ngoại khoa, bệnh viện còn áp dụng các phương pháp hỗ trợ sinh sản hiện đại như thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), tiêm tinh trùng vào bào tương noãn (ICSI)…

Bệnh viện Bưu Điện chữa vô sinh có uy tín không?

Bệnh viện Bưu Điện chữa vô sinh có uy tín không?

Trung tâm hỗ trợ sinh sản – Bệnh viện Bưu Điện được đánh giá là một trong những địa chỉ khám chữa vô sinh nam, nữ uy tín mà các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn có thể tin tưởng. Bệnh viện cũng là đơn vị y tế thường xuyên có những hoạt động khám chẩn đoán và tư vấn vô sinh miễn phí.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Do đó, nếu bạn băn khoăn không biết chữa vô sinh ở đâu thì có thể lựa chọn Bệnh viện Bưu Điện chữa vô sinh để có con như mong muốn bằng các phương pháp phù hợp.

Bệnh viện Bưu Điện chữa vô sinh bằng quy trình như thế nào?

Cũng giống như các cơ sở y tế khám chữa vô sinh uy tín, quy trình chữa vô sinh tại Bệnh viện Bưu Điện bao gồm các bước sau:

– Làm thủ tục đăng ký khám chữa vô sinh tại phòng khám bệnh trung tâm hỗ trợ sinh sản.

– Bác sĩ sẽ tiến hành các bước thăm khám cơ quan sinh sản, các xét nghiệm cần thiết để xác định tình trạng và nguyên nhân gây vô sinh chính xác.

– Thông qua kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn các phương pháp chữa vô sinh hiệu quả theo nguyên nhân và mức độ bệnh gặp phải.

– Tiến hành áp dụng các phương pháp điều trị cụ thể đối với từng trường hợp bệnh nhân.

Bệnh viện Bưu Điện chữa vô sinh như thế nào?

Bệnh viện Bưu Điện chữa vô sinh như thế nào?

Tùy từng phương pháp chữa vô sinh mà quy trình điều trị sẽ khác nhau. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ quy trình thực hiện 2 phương pháp hỗ trợ vô sinh phổ biến nhất.

  • Bệnh viện Bưu Điện chữa vô sinh bằng phương pháp IVF thế nào?

IVF là phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm được chỉ định trong trường hợp tắc vòi trứng, tinh trùng yếu, ít, dị dạng, không có tinh trùng, bơm tinh trùng thất bại… Quy trình thực hiện phương pháp này tại Bệnh viện Bưu Điện như sau:

– Theo dõi hiện tượng rụng trứng: Bác sĩ sẽ theo dõi hoạt động của buồng trứng và thời gian rụng trứng, chỉ định người bệnh sử dụng thuốc kích thích sinh dục để thúc đẩy chức năng sản xuất trứng của buồng trứng.

– Tách lấy trứng: Bác sĩ dùng thuốc giảm đau, hút chất lỏng ra khỏi nang trứng, tách trứng ra khỏi dịch vừa hút, đặt trứng vào đĩa nuôi cấy chuyên dụng và cất giữ trong lồng ấp.

– Quá trình thụ tinh: Đặt tinh trùng khỏe mạnh của chồng và trứng vào lồng ấp.

– Chuyển phôi và cấy ghép: Chọn ra các cá thể phôi khỏe mạnh, đặt vào khoang tử cung và theo dõi chặt chẽ sự phát triển của phôi thai.

  • Bệnh viện Bưu Điện chữa vô sinh bằng phương pháp ICSI thế nào?

ICSI là phương pháp tiêm tinh trùng vào bào tương trứng, được chỉ định khi vô sinh nam do chất lượng tinh trùng, bất thường thụ tinh, vô sinh không rõ nguyên nhân, thụ tinh ống nghiệm thất bại…

Bệnh viện Bưu Điện chữa vô sinh thành công cho nhiều người

Bệnh viện Bưu Điện chữa vô sinh thành công cho nhiều người

Bệnh viện Bưu Điện chữa vô sinh bằng phương pháp này qua các bước sau:

– Bước 1: Kích thích buồng trứng sản sinh trứng chất lượng tốt.

– Bước 2: Chọc hút trứng và tách trứng khỏe mạnh nhất.

– Bước 3: Chuẩn bị tinh trùng, chọn lọc tinh trùng khỏe mạnh, hình thái bình thường.

– Bước 4: Tiêm trực tiếp tinh trùng vào trứng thông qua hệ thồng vi thao tác.

– Bước 5: Chuyển phôi vào buồng tử cung, theo dõi và chăm sóc phôi thai.

Thông tin liên hệ: Trung tâm Hỗ trợ sinh sản – Tầng 2 – Bệnh viện Bưu Điện – Số 49 – Trần Điền – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội.

Mong rằng những thông tin trên đây đã giúp bạn có được giải đáp cho thắc mắc Bệnh viện Bưu Điện chữa vô sinh có tốt không và quy trình khám chữa vô sinh tại đây.

>> Xem thêm: Địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

Thanh Thu (Tổng hợp)

Bình luận (0)

  1. Nguyen thu hương says: Trả lời

    Vc e lấy nhau đc 4 năm rồi jờ vẫn chưa có tin vui nên e đang có nhu cầu được chữa trị tại bệnh viện,rất mong đc sự tư vấn của bệnh viện .e cảm ơn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo