Địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất?

“Vợ chồng mình lấy nhau 3 năm rồi mà mãi chưa thấy “tin vui”. Bố mẹ hai bên đều khó chịu và bảo hai vợ chồng đi khám xem sao. Mình muốn hỏi chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất? Mọi người cho mình xin ý kiến với”. Dòng trạng thái của chị Hoa (28 tuổi) trên một diễn đàn dành cho các chị em phụ nữ dành được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Tâm sự của những cặp đôi hiếm muộn

Chị Hoa cho biết, kế hoạch ban đầu của hai vợ chồng là kết hôn xong 1 năm mới sinh con. Thế nhưng, thời gian cứ trôi, đã 3 năm rồi mà vẫn chưa thấy gì. Trong thời gian qua mình hết sức mệt mỏi, lo lắng khi bị bố mẹ chồng mắng mỏ, áp lực vộ cùng.

Hai vợ chồng tìm đến nhiều thầy lang, tốn không biết bao nhiêu tiền của và thời gian mà không thấy kết quả gì. Mình muốn hỏi các chị em là chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất?

Mong muốn có con hơn 10 năm nay nhưng không được, anh Huy (33 tuổi, Hà Nội) nhiều lần lên các diễn đàn, mạng xã hội hỏi mọi người về việc chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất, đa phần mọi người đều khuyên anh nên tới các bệnh viện công lập như Bệnh viện phụ sản trung ương, Bệnh viện Từ Dũ,… Nhưng có một số người lại bảo anh nên đi tìm thầy lang để chữa. “Vợ chồng tôi cứ nghe ai mách có thầy lang chữa bệnh hiếm muộn là lại tìm đến, rất tốn kém. Chữa bệnh hiếm muộn theo liệu trình của các thầy lang thì rất tốn kém và mất thời gian.

Tôi được biết một số người chữa thầy lang có “tin vui” rất nhanh vì hợp thuốc. Tuy nhiên vợ chồng tôi mãi mà chả có kết quả gì. Cho nên tôi đang tìm các bệnh viện hiếm muộn để thăm khám”

Vấn đề vô sinh hiếm muộn hiện nay đang ngày càng trở nên được quan tâm bởi tỷ lệ vô sinh cao lên đáng kể. Dưới sự hỗ trợ của y học phần nào mang lại niềm hy vọng cho những cặp vợ chồng chẳng may mắc phải bệnh này.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Hầu hết các chuyên gia xác định vô sinh hiếm muộn là khi hai vợ chồng mong muốn có con và sinh hoạt với nhau bình thường mà không sử dụng một biện pháp ngừa thai nào, sau 1 năm vẫn không có thai thì rất có thể mắc nguy cơ vô sinh hiếm muộn. Hiện nay có khá nhiều biện pháp hỗ trợ sinh sản tuy nhiên trước khi áp dụng bất cứ biện pháp nào thì bệnh nhanh cũng cần được thăm khám để phát hiện tình trạng và nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn.

Chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất?

Theo nghiên cứu do Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương và Đại Học Y Hà Nội tiến hành năm 2015, tỷ lệ vô sinh tại Việt Nam là 7,7%, trong đó có khoảng 50% cặp vợ chồng vô sinh có độ tuổi dưới 30.

Vì thế, chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất đã trở thành mối quan tâm lớn của rất nhiều đôi vợ chồng.

Một bệnh viện chữa vô sinh tốt cần đáp ứng nhiều yếu tố như: trang thiết bị hiện đại, có uy tín khám chữa bệnh, đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm,… Dưới đây là danh sách những bệnh viện chữa bệnh hiếm uy tín trên cả nước:

Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương

Được thành lập ngày 19/7/1955, Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương hiện là cơ sở đầu ngành của chuyên ngành phụ sản, sinh đẻ kế hoạch hóa và sơ sinh, đồng thời là cơ sở đào tạo đại học, sau đại học; nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến và chuyển giao công nghệ về chuyên ngành phụ sản, sơ sinh trong phạm vi cả nước.

Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương

Bệnh viện có quy mô lớn với khoảng 1000 giường bệnh nội trú, 08 phòng chức năng, 14 khoa lâm sàng, 09 khoa cận lâm sàng và 07 trung tâm.

Hiện tại Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương cung cấp quy trình khám vô sinh hiếm muộn bao gồm: Khám phụ khoa, siêu âm tiểu khung và làm các xét nghiệm sàng lọc các bệnh lây truyền qua đường tình dục (HIV, lao, giang mai, viêm gan B, Clamydia), xét nghiệm tinh dịch đồ, chụp tử cung – vòi trứng (sau khi sạch kinh, không quan hệ tình dục và không viêm nhiễm đường sinh dục), xét nghiệm nội tiết ngày thứ 2 hoặc 3 của vòng kinh nếu kinh nguyệt không đều, hoặc người bệnh trên 40 tuổi.

Sau khi có đầy đủ kết quả xét nghiệm, bác sỹ chuyên khoa sẽ chẩn đoán nguyên nhân vô sinh và đưa ra phương pháp điều trị tiếp theo.

Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội

 là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố Hà Nội, đây được xem là địa chỉ khám chữa tin cậy của người dân thành phố cũng như người dân các tỉnh lân cận trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản.

Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội

Không chỉ phát triển mạnh mẽ các lĩnh vực như: sản khoa, phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình…, bệnh viện còn đặc biệt ưu tiên phát triển các lĩnh vực hàng đầu như hỗ trợ sinh sản, chẩn đoán trước sinh và sàng lọc sơ sinh.

Khoa Hỗ trợ sinh sản trực thuộc Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội được xây dựng với mô hình khám và điều trị vô sinh khép kín, hiện đại và thuận lợi. Với đội ngũ các y bác sĩ giỏi nghề, say mê công việc, luôn hết lòng với người bệnh, Khoa đã đón tiếp số lượng lớn bệnh nhân đến khám, tư vấn và điều trị hiếm muộn.

Hàng năm, Khoa Hỗ Trợ Sinh Sản thực hiện khám và tư vấn cho hơn 30.000 lượt bệnh nhân, hàng ngàn ca kích thích buồng trứng – chọc hút noãn – chuyển phôi, hàng ngàn ca bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI).

Khi đến khám chữa bệnh hiếm muộn tại Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội, các cặp vợ chồng được thăm khám tổng quát, tư vấn, siêu âm và làm các xét nghiệm cơ bản để xác định nguyên nhân gây vô sinh.

Sau đó, bác sỹ khoa sẽ nhanh chóng hướng dẫn thủ tục, hoàn thiện hồ sơ, xin hội chẩn để các cặp vợ chồng có thể được thực hiện các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản sớm nhất.

Bệnh Viện Phụ Sản Từ Dũ

Khi thắc mắc: “Chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất?”, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Bệnh viện phụ sản Từ Dũ.

 

Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viện Từ Dũ là nơi tập trung khoảng 200 bác sĩ đầu ngành, là bệnh viện sản phụ khoa hàng đầu ở miền Nam. Bệnh viện cũng là nơi thực hiện quy trình thụ tinh ống nghiệm thành công tại thành phố Hồ Chí Minh. Với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị công nghệ cao, Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ là địa chỉ chữa bệnh hiếm muộn hàng đầu TP. Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: số 284 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM.

Điện thoại: (08) 54 042 829 – 38 395 117 – 38392772

Mong rằng những thông tin hữu ích về chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất sẽ giúp các cặp vợ chồng nhanh chóng chọn lựa được địa chỉ khám hiếm muộn phù hợp cho mình.

Xem Thêm: Hiệu quả tuyệt vời từ cách chữa vô sinh bằng dân gian cho cả nam và nữ

Minh Nguyệt (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo