“Bỏ túi” địa chỉ chữa liệt dương ở TP HCM biết đâu có ngày cần?

Hỏi: Tôi năm nay 35 tuổi, sức khỏe bình thường nhưng 1 năm trở lại đây không hiểu sao chuyện chăn gối lại gặp trục trặc. Cụ thể tôi không có hứng làm “chuyện ấy”, dương vật không thể cương cứng nổi, đôi khi cố làm cho dương vật cứng lên thì cũng chỉ được 1 chút, chưa kịp làm ăn gì đã lại ỉu xìu. Qua tìm hiểu tôi biết mình mắc chứng liệt dương, hiện đang sinh sống ở quận 7 nên tôi muốn tham khảo 1 vài địa chỉ chữa liệt dương ở TP HCM.

Trả lời:

Top những địa chỉ chữa liệt dương ở TP HCM được nhiều người thăm khám

Việc chọn đúng cơ sở chữa bệnh với tất cả các bệnh nói chung và với riêng bệnh liệt dương đều vô cùng quan trọng. Nó quyết định sự thành – bại, thời gian nhanh – chậm khi điều trị. Bạn có thể tham khảo 1 vài địa chỉ chữa liệt dương ở TP HCM dưới đây:

địa chỉ chữa liệt dương ở TP HCM

Địa chỉ chữa liệt dương ở TP HCM – BV ĐH Y dược cơ sở 1

1. BV Đại học Y dược TP HCM – cơ sở 1

Đây là nơi chuyên tiếp nhận và điều trị các bệnh lý nam khoa với nhiều chuyên gia đầu ngành có bề dày kinh nghiệm. Khám và chữa bệnh liệt dương là 1 trong 20 hạng mục điều trị các bệnh liên quan đến sức khỏe tình dục. Ngoài ra BV còn xử lý được các bệnh rối loạn xuất tinh, vô sinh, rối loạn cương dương… Tuy nhiên hiện nay BV đang bị quá tải số bệnh nhân dẫn đến thủ tục thăm khám khá lâu.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, phường 11 quận 5 TP HCM. BV làm việc tất cả các ngày trong tuần và sáng thứ 7.

2. Bệnh viện quận Thủ Đức

Với khoảng 1200 y bác sĩ, BV này có khả năng chứa hơn 1000 bệnh nhân, là 1 trong những bệnh viện đầu ngành tuyến Thành phố. Bệnh nhân liệt dương sẽ được thăm khám tại khoa Tiết niệu – Nam khoa.

Địa chỉ: 29 Phú Châu, khu phố 5, Tam Phú, quận Thủ Đức, TP HCM. BV làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

tiêu chí lựa chọn địa chỉ chữa liệt dương ở TP HCM

Thái độ của BS là 1 trong những tiêu chí để lựa chọn địa chỉ chữa liệt dương ở TP HCM

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ chữa liệt dương tốt nhất

Để lựa chọn được cơ sở khám chữa bệnh hợp với mình bạn có thể căn cứ vào những tiêu chí sau:

– Đội ngũ y bác sĩ (kinh nghiệm, trình độ chuyên môn)

– Trang thiết bị (tối tân, nhập khẩu từ nước nào, môi trường khám chữa bệnh có sạch sẽ thoải mái không?)

– Thái độ phục vụ (liệt dương là bệnh thầm kín, khó nói, nếu nhận được thái độ niềm nở, vui vẻ người bệnh sẽ dễ mở lòng để chia sẻ hơn)

– Chi phí điều trị (Chi phí chữa bệnh phải được công khai, phù hợp với mức thu nhập của bản thân người bệnh)

– Thủ tục khám, chữa bệnh (có nhanh chóng không, hầu hết mọi người đều bận rộn, không có thời gian đợi lâu. Tốt nhất bạn nên chọn cơ sở có thể đặt lịch trước để chủ động công việc)

– Đảm bảo cơ sở luôn giữ bí mật tất cả mọi thông tin cá nhân của người bệnh.

địa chỉ chữa liệt dương ở TP HCM uy tín

Giải pháp điều trị tâm lý được nhiều địa chỉ chữa liệt dương ở TP HCM lựa chọn

Phương pháp điều trị liệt dương được rất nhiều cơ sở uy tín áp dụng

– Giải pháp tâm lý: Bước đầu tiên để chữa bệnh là cần ổn định, trấn an tâm lý người bệnh, giúp họ thoát khỏi cảm giác tự ti, mặc cảm về bản thân. Bên cạnh đó, nếu có thể nhận được sự chia sẻ, đồng cảm và phối hợp nhịp nhàng của người bạn đời thì việc chữa chạy sẽ hiệu quả hơn đáng kể.

– Dùng thuốc: Sau khi khám, làm các xét nghiệm để biết nguyên nhân gây liệt dương là gì bạn sẽ được chỉ định loại thuốc cho phù hợp. Cụ thể là thuốc gì, liều lượng thế nào, dùng trong bao lâu thì phải thăm khám cụ thể mới biết được.

– Đông – Tây y kết hợp: giải pháp hoàn hảo để rút ngắn thời gian chữa bệnh nhưng vẫn hạn chế được những tác dụng phụ của thuốc tây đồng thời các vị thuốc Đông y còn giúp bổ thận tráng dương, cơ thể người bệnh phục hồi từ trong ra ngoài, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Ngoài việc tìm cho mình địa chỉ chữa liệt dương ở TP HCM uy tín có 1 điều bạn luôn phải nhớ, đó là liệt dương hoàn toàn có thể chữa khỏi hẳn, vì vậy hãy luôn giữ tinh thần lạc quan, vui sống, tìm niềm vui từ nhiều nguồn khác nhau, đến thời điểm nào đó, bệnh tật sẽ tự nhiên tiêu tan.

>> Xem thêm: Điều trị liệt dương như thế nào để giúp nam giới khỏe mạnh từ trong ra ngoài

Minh Hương (t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo