3 cách trị xuất tinh sớm tại nhà cực kỳ đơn giản, hiệu quả dành cho phái mạnh

Cách trị xuất tinh sớm tại nhà là một trong những cách được rất nhiều nam giới quan tâm với mong muốn cải thiện vấn đề “khó nói” của mình mà không phải đi đâu xa. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến cho cánh mày râu những cách chữa xuất tinh sớm tại nhà cực kỳ đơn giản.

Bạn nên đọc:

> Điểm danh những thực phẩm trị xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới

> Chi phí điều trị xuất tinh sớm năm 2018 là bao nhiêu?

Những ảnh hưởng của xuất tinh sớm

Hiện nay, có không ít cánh mày râu gặp phải tình trạng “bại trận” khi chỉ mới bắt đầu “xâm chiếm” “cô bé” được 1 đến 2 phút, khiến cả bản thân và đối tác đều cảm thấy không thoải mái, thất vọng.

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới có hiện tượng xuất tinh nhanh chỉ sau khoảng vài giây hoặc dưới 3 phút tính từ khi bắt đầu quan hệ, nhưng không theo chủ đích và mong muốn. Tình trạng này không chỉ khiến cho nam giới và nữ giới khó đạt được cực khoái và sự thăng hoa trong mỗi “cuộc yêu”. Mà xuất tinh sớm còn ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và sức khỏe nam giới, cụ thể:

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]
  • Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình

Có một thực tế là tình yêu luôn đi kèm với tình dục, hạnh phúc gia đình sẽ ngọt ngào hơn khi sinh hoạt vợ chồng luôn được đảm bảo. Khi bị xuất tinh sớm sẽ khiến cho cả nam và nữ giới không thể thỏa mãn được nhu cầu tình dục. Lúc này người vợ, người bạn tình rất dễ có cảm giác chán nản, thất vọng,… Lâu dần nếu không cùng nhau chia sẻ sẽ gây rạn nứt hạnh phúc gia đình.

Cách trị xuất tinh sớm tại nhà

Xuất tinh sớm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình

  • Sức khỏe nam giới ảnh hưởng do xuất tinh sớm

Không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, hạnh phúc gia đình mà sức khỏe của cánh mày râu cũng bị tác động do xuất tinh sớm.

Nếu tình trạng này kéo dài nam giới dễ dẫn đến tình trạng lãnh cảm trong quan hệ. Lâu dần sẽ gây giảm ham muốn tình dục, làm tăng nguy cơ mắc bệnh nam khoa điển hình là rối loạn cương dương, thậm chí là bị trầm cảm.

  • Ảnh hưởng đến sự thụ thai của nữ giới

Xuất tinh sớm là một biểu hiện, triệu chứng của rối loạn chức năng tình dục. Nếu bạn xuất tinh quá nhanh, tinh trùng chưa thể kịp di chuyển vào trong âm đạo của nữ giới thì việc thụ thai sẽ rất khó.

Để ngăn ngừa các ảnh hưởng cũng như biến chứng nguy hiểm của bệnh tới sức khỏe, tâm lý sinh và chất lượng cuộc sống, đấng mày râu nên chủ động điều trị xuất tinh sớm ngay khi phát hiện những triệu chứng bất thường của bệnh.

Những cách trị xuất tinh sớm tại nhà cho phái mạnh

Như vậy, xuất tinh sớm gây ra không ít những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và đời sống tình dục của nam giới. Chính vì vậy, nam giới cần phải khắc phục tình trạng này càng sớm càng tốt.

Có nhiều cách điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khỏe của mỗi người. Bên cạnh những phương pháp điều trị bằng thuốc hay can thiệp của y khoa hiện đại, thì phương pháp chữa xuất tinh sớm tại nhà cũng được nhiều cặp vợ chồng lựa chọn và cho hiệu quả cải thiện tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” của nam giới rất tốt.

Theo các chuyên gia, nam giới có thể trị xuất tinh sớm tại nhà với những cách rất đơn giản từ chế độ ăn uống cho đến các bài tập, điều chỉnh tâm lý… Một số phương pháp hiệu quả, an toàn có thể tham khảo như:

1. Cách trị xuất tinh sớm tại nhà bằng chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống có tác động rất lớn đối với sức khỏe sinh sản và bãn lĩnh đàn ông của nam giới. Có nhiều loại thực phẩm có thể giúp cải thiện nhanh chóng tình trạng xuất tinh sớm trong quan hệ ở nam giới. Do vậy, cách điều trị xuất tinh sớm tại nhà đầu tiên cho cánh mày râu đó là điều chỉnh chế độ ăn uống.

Cách trị xuất tinh sớm tại nhà cho nam giới

Cách trị xuất tinh sớm tại nhà bằng chế độ ăn uống

  • Bổ sung các loại thịt: Nam giới nên bổ sung các loại thịt như: Thịt cừu, thịt dê, thịt gà… vào chế độ ăn hàng ngày để bổ sung và bồi bổ máu, tráng dương…
  • Trứng gia cầm: Trong trứng có nhiều vitamin D, cung cấp cholesterol, có tác dụng kích thích sản sinh nội tiết tố nam, tăng ham muốn, đồng thời kéo dài “cuộc yêu” cho bạn.
  • Các loại rau củ: Hành tây, lá hẹ, tỏi, khoai lang… là những loại rau củ được khuyên dùng trong cách trị xuất tinh sớm tại nhà. Đây là những rau củ có tác dụng bổ thận, giúp cơ thể nam giới cường tráng hơn.
  • Trái cây: Những loại quả có công dụng trong điều trị tình trạng xuất tinh sớm nam giới cần bổ sung đó là: Đu đủ, dâu tây, quả hạnh nhân, kiwi,… Bởi những loại quả này có nhiều axit amin, vitamin B1 và B2 cùng các khoáng chất giúp tăng ham muốn, hạn chế xuất tinh sớm.
  • Thực phẩm chứa nhiều magie như: Rong biển, hải sản, ngũ cốc, chuối… sẽ giúp cơ thể nam giới thêm khỏe mạnh, sản sinh nhiều “tinh binh”, khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả.
cách trị xuất tinh sớm tại nhà
Xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu là một trong những tình trạng không ít nam giới gặp phải, nhất là những thanh thiếu niên chưa có kinh nghiệm chuyện “phòng the”. Vậy, xuất tinh sớm lần đầu quan hệ nguyên nhân do đâu và đâu là cách phòng tránh hiệu quả?

2. Thực hiện các bài tập

Nam giới có thể áp dụng cách trị xuất tinh sớm tại nhà với các bài tập, trong đó có bài tập Kegel. Bạn có thể thực hiện ở nhiều nơi với bài tập này kể cả trong văn phòng.

Cách trị xuất tinh sớm tại nhà có hiệu quả không?

Cách trị xuất tinh sớm tại nhà với bài tập Kegel

Cách thực hiện:

  • Bạn dùng lực để siết chặt cơ mu cụt bằng cách đặt 1 hoặc 2 ngón tay dưới tinh hoàn, sau đó giữ nguyên trạng thái này trong vài giây, sau đó bạn thả lỏng.
  • Hãy lặp lại động tác này thêm vài lần, lần sau sẽ tăng lực co thắt hơn so với lần trước đó.
  • Với bài tập này bạn nên thực hiện hàng ngày, mỗi ngày 3 đến 4 lần, mỗi lần khoảng 2 đến 3 phút. Hãy thực hiện kiên trì để có được kết quả như mong muốn.

3. Giữ cho tâm lý thật thoải mái

Tâm lý là một yếu tố ảnh hưởng đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Chính vì vậy, cách trị xuất tinh sớm tại nhà vô cùng đơn giản chính là việc bạn phải giữ cho tâm lý mình thật thoải mái. Tránh căng thẳng, thả lỏng cơ thể, không lo lắng trước khi “lâm trận”.

Ngoài những cách trên, nam giới có thể trị xuất tinh sớm bằng cách: Sử dụng bao cao su khi quan hệ, “nhập cuộc” lần 2, thủ dâm trước khi quan hệ…

KHỎI HOÀN TOÀN XUẤT TINH SỚM VỚI BÀI THUỐC GIA TRUYỀN ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Ngoài những cách trên thì chữa xuất tinh sớm bằng các bài thuốc nam dược được nhiều người tin tưởng vì nó mang đến hiệu quả cao, trị bệnh tận gốc, không lo tái phát. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đang nắm giữ trong tay bài thuốc gia truyền, có thể giúp người bệnh trong vấn đề này.

Đó là sự tổng hợp của 3 bài thuốc Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ thận dương hoàn và Đại bổ thận. Cả ba bài thuốc đều được bào chế, ngâm  bằng những thảo dược nước Nam, đảm bảo sạch 100% không chỉ mang đến tác dụng chữa bệnh hiệu quả mà còn an toàn, không gây tác dụng phụ.

Bài thuốc được đích thân lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám Đốc chuyên môn Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường) cùng cộng sự nghiên cứu, phát triển thêm từ bài thuốc gia truyền, để cho ra đời bài thuốc chữa bệnh hoàn hảo như hiện nay.

Ngay từ khi mới được đưa vào sử dụng, bài thuốc đã được giới chuyên môn đánh giá cao vì tính hiệu quả cũng như an toàn của nó. Không chỉ thế, người bệnh cũng tuyệt đối tin tưởng vào bài thuốc này.

Mọi thông tin chi tiết về nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường:

  • Cơ sở Hà Nội:

– Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

– Điện thoại liên hệ:024 6253 66490984 650 816

  • Cơ sở TP. Hồ Chí Minh:

– Địa chỉ: Số 100 Đường D1 (đường Nguyễn Văn Thương mới), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

– Điện thoại liên hệ: 0932 088 186028 3899 1677

Như vậy, trên đây là những cách trị xuất tinh sớm tại nhà cực kỳ đơn giản cho phái mạnh. Cánh mày râu hãy ghi nhớ và thực hiện những cách chữa xuất tinh sớm tại nhà này để cải thiện đời sống tình dục và giúp cho “cuộc yêu” được trọn vẹn và thăng hoa hơn. Để hạn chế bệnh tiến triển nặng, nam giới cũng nên chủ động đến cơ sở y tế điều trị sớm khi thấy xuất hiện các triệu chứng bất thường của bệnh.

Xem thêm: Địa chỉ điều trị xuất tinh sớm tại Hà Nội uy tín và chất lượng nhất

Bùi Nam (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo