Dấu hiệu xuất tinh sớm tố cáo bạn đang gặp chứng \”bất lực\”

Dấu hiệu xuất tinh sớm là khi bạn không kiểm soát được khả năng xuất tinh, thời gian “ân ái” quá ngắn, cả 2 chưa đạt được khoái cảm trong quan hệ đã vội xuất tinh. Vậy các biểu hiện của bệnh xuất tinh sớm để biết mình có nguy cơ “bất lực” hay không là gì? Bài viết sau sẽ giúp bạn có được câu trả lời thỏa đáng.

>> Tuyệt chiêu tự bấm huyệt chữa xuất tinh sớm cho chàng

>> Biện pháp đơn giản chữa xuất tinh sớm không cần thuốc

Dấu hiệu xuất tinh sớm được xem là bệnh lý khi nào?

Các chuyên gia y tế tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết, tỷ lệ nam giới đối mặt với chứng xuất tinh sớm hay còn gọi là “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” ngày càng có xu hướng trẻ hóa về độ tuổi. Điều này rất đáng báo động bởi bệnh có thể làm gia tăng nguy cơ vô sinh. Nhiều người bị xuất tinh sớm nhưng lại không hay biết mình bị tình trạng này vì không có kiến thức về bệnh xuất tinh sớm. << xem thêm.

Dấu hiệu xuất tinh sớm là bệnh lý

Dấu hiệu xuất tinh sớm ảnh hưởng đến quan hệ

Thực tế, xuất tinh trước khi bạn và bạn tình đạt khoái cảm hoặc xuất tinh quá nhanh đã được gọi là xuất tinh sớm. Dấu hiệu bị xuất tinh sớm được coi là bệnh lý khi tình trạng phóng tinh nhanh diễn ra trong thời gian dài, nữ giới không đạt được khoái cảm, nam giới đau khi xuất tinh,… Tình trạng này cần được điều trị sớm để hạn chế những ảnh hưởng.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Do vậy, nếu trong khoảng ngắn mà tình trạng xuất tinh sớm diễn ra liên tục lần, hầu như trong tất cả các “cuộc yêu” bạn đều không làm chủ được khả năng xuất tinh và đối phương hoặc cả hai chưa đạt được khoái cảm thì bạn nên đi khám và điều trị ngay. Lúc đó xuất tinh sớm không chỉ đơn thuần là triệu chứng nữa mà nó còn là bệnh lý có thể gây vô sinh – hiếm muộn.

Các dấu hiệu xuất tinh sớm dễ nhận biết nhất

Nắm được những dấu hiệu xuất tinh nhanh dưới đây sẽ giúp bạn biết được mình bị bệnh hay không, từ đó có giải pháp khắc phục kịp thời.

  • Thời gian giao hợp ngắn

Trung bình nam nữ khi gần gũi để đạt được khoái cảm phải duy trì được thời gian giao hợp từ 15 – 20 phút. Khoảng thời gian này được tính từ lúc dương vật cương cứng cho đến thời điểm xuất tinh. Do đó, nếu chỉ duy trì được 3 – 5 phút thậm chí sớm hơn thì bạn đã bị xuất tinh sớm. Ngoài ra, để xác định mức độ xuất tinh sớm nặng hay nhẹ ta có thể dựa vào những yếu tố sau:

– Thời gian giao hợp 4 – 6 phút: Là dấu hiệu của bệnh xuất tinh sớm ở giai đoạn nhẹ có thể dễ dàng khắc phục được. Tuy nhiên đây cũng là thời điểm đa số nam giới chủ quan khiến bệnh đi sâu vào giai đoạn nặng mới hốt hoảng đi chữa trị xuất tinh sớm.

Dấu hiệu xuất tinh sớm nặng và nhẹ

Dấu hiệu xuất tinh sớm nặng và nhẹ

– Thời gian giao hợp 2 – 3 phút: Là biểu hiện xuất tinh sớm ở mức độ trung bình khiến cuộc giao hợp có thể diễn ra nhưng khó đạt khoái cảm, khiến đối phương hụt hẫng ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động tình dục.

– Thời gian giao hợp 1 – 2 phút: Là dấu hiệu xuất tinh sớm nặng rõ nét nhất và có thể dẫn đến vô sinh.

  • Xuất tinh khi chưa kịp “tấn công”

Dấu hiệu xuất tinh sớm ở nam giới hay gặp nữa đó là cơ quan sinh dục nhạy cảm quá mức, xuất tinh ngay từ lúc vừa nhìn thấy cơ thể nữ giới hoặc xem cảnh nóng, phim nhạy cảm… cũng có thể xuất tinh được. Dấu hiệu này chứng tỏ nam giới đã bị xuất tinh sớm nặng, nếu để lâu sẽ rất khó khăn để quan hệ, “tinh binh” khó gặp trứng để thụ thai và sinh con.

  • Vừa “lâm trận” đã xuất tinh

Đó là tình trạng “cậu nhỏ” chỉ vừa tiếp xúc với “cô bé” thì đã vội vã phóng tinh ra ngay khiến việc quan hệ bị gián đoạn. Tình trạng này không hiếm gặp, đặc biệt là ở những anh chàng có đầu dương vật quá nhạy cảm, quá kích thích trong “chuyện ấy “từ đó không kiểm soát được khả năng xuất tinh của mình.

  • Dấu hiệu xuất tinh sớm: Xuất tinh lúc nào không biết!

Không kiểm soát hay kiềm chế được khả năng xuất tinh, không nhận biết được khi tinh trùng phóng ra cũng là dấu hiệu của xuất tinh sớm cảnh báo phái mạnh có nguy cơ cao gặp chứng bất lực. Vì vậy, bạn cần thăm khám để xác định nguyên nhân gây xuất tinh sớm mình gặp phải là gì.

Chưa đạt khoái cảm đã xuất tinh là dấu hiệu xuất tinh sớm

Chưa đạt khoái cảm đã xuất tinh là dấu hiệu xuất tinh sớm

Điều này khiến không ít người khó chịu, e ngại đặc biệt là bạn tình hụt hẫng. Thông thường trước khi xuất tinh nam giới sẽ đạt khoái cảm, sau đó xuất tinh ra ngoài. Nhưng trường hợp này lại xuất tinh lúc nào không hay, muốn kiểm soát cũng chịu.

  • Không làm bạn đời thỏa mãn

Bạn tình không đạt được khoái cảm cũng là dấu hiệu xuất tinh sớm để biết mình bị yếu sinh lý hay không. Theo thống kê, 60% nữ giới đạt khoái cảm trọn vẹn khi cuộc giao hợp duy trì được 12 phút. Vì vậy nếu bạn khó khăn lắm mới kéo dài thời gian quan hệ được 3 – 5 phút thì nên lưu ý.

“Đánh bay” dấu hiệu xuất tinh sớm nhờ bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Hiện nạy, xuất tinh sớm không còn phải lo lắng vì đã có bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh. Đó là sự kết hợp của Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn, Đại bổ thận giúp trị bệnh từ sâu bên trong khỏi bệnh triệt để.

Bài thuốc có lịch sử gần 150 năm nay của dòng họ Đỗ Minh ở Hà Nam. Đến đời thứ 5, lương y Đỗ Minh Tuấn muốn phát triển hơn nữa nghề của gia tộc đồng thời muốn giúp chữa bệnh cho nhiều người hơn nữa nên đã lên Hà Nội học tập và mở ra Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đến nay, nhà thuốc đã có nhiều năm hoạt động, chữa được bệnh cho hàng ngàn người, trong đó có nhiều bệnh nhân bị xuất tinh sớm.

Bài thuốc điều trị xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường mang đến công dụng như:

– Tăng cường sản sinh hormone sinh dục nam, cường dương, tăng độ dẻo dai và đội bền khi “yêu”.

– Bồi bổ cơ thể, tăng cường hoạt động trao đổi chất, lưu thông khí huyết, tăng cường máu tới dương vật giúp tăng thời gian cương cứng.

– Tăng cường chức năng thận, nâng cao sức đề kháng, chống lại những yếu tố gây bệnh, tránh bệnh tái phát.

– Nâng cao chất lượng tinh trùng. Bồi bổ cơ thể, an thần, giảm stress rất tốt.

Không chỉ thế, so với những phương pháp điều trị xuất tinh sớm khác, bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường mang đến những ưu điểm vượt trội, khắc chế được những hạn chế từ biện pháp khác như: nhờn thuốc, kháng thuốc, tác dụng phụ,… từ đó cho hiệu quả tốt hơn và đảm bảo đối với sức khỏe. Bài thuốc được giới chuyên môn cũng như người bệnh đánh giá cao nhờ những ưu điểm sau:

– Là bài thuốc gia truyền, có khả năng TRỊ BỆNH TẬN GỐC, không gây tác dụng phụ, thời gian phục hồi nhanh, tiết kiệm chi phí.

– Bài thuốc được sơ chế, điều chế từ THẢO DƯỢC TỰ NHIÊN, quy trình bào chế khép kín, đóng gói theo đúng tiêu chuẩn CO-CQ của Bộ Y tế từ đó đảm bảo sức khỏe người sử dụng.

– Sự kết hợp hoàn hảo từ 3 bài thuốc sẽ cho hiệu quả tận gốc, loại bỏ căn nguyên gây bệnh, đánh bay bệnh và không lo tái phát.

– Bài thuốc được áp dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm cả những người bị bệnh lâu năm chữa nhiều cách không khỏi.

>> Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường <<

Qua những dấu hiệu xuất tinh sớm kể trên chắc hẳn cánh mày râu đã bỏ túi cho mình không ít kiến thức để nhận biết tình hình sức khỏe. Nếu những ai đang nghi ngờ hoặc rơi vào tình trạng xuất tinh sớm, đừng ngần ngại hãy chủ động đi khám để khắc phục càng sớm càng tốt nhé.

Xem thêm: Bí quyết chữa xuất tinh sớm ở nam giới bằng thảo dược vườn nhà

Dương Oanh (t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo