Các quý ông cần phải làm gì khi phát hiện có dấu hiệu xuất tinh sớm?

Xuất tinh sớm là nỗi lo lắng của rất nhiều quý ông vì họ cho rằng, điều này sẽ làm mất phong độ đàn ông trước người bạn tình của mình. Hầu hết, nam giới đều muốn thể hiện tình cảm say đắm của mình qua “chuyện ấy”. Do vậy, khi bị xuất tinh sớm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý đồng thời đe dọa tới sức khỏe sinh sản của đấng mày râu. Vậy đàn ông cần làm gì khi có dấu hiệu xuất tinh sớm?

Xem ngay:

>> Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng món ăn đơn giản cho quý ông

>> Các quý ông “yếu” có nên phẫu thuật chữa xuất tinh sớm hay không?

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới có thể cương dương như bình thường tuy nhiên họ lại không thể kiểm soát được khoái cảm và thời gian phóng tinh dẫn tới xuất tinh sớm khi mới ở phút dạo đầu hoặc vừa để “cậu bé” tiếp cận với môi trường âm đạo trong vài phút ngắn ngủi.

Dân gian thường gọi xuất tinh sớm bằng cái tên “bệnh chưa đến chợ đã hết tiền”. Tuy bệnh không đe dọa tới tính mạng nhưng lại ảnh hưởng xấu tới cuộc sống vợ chồng, gây khó khăn trong việc thụ thai.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Theo các chuyên gia nam khoa, nam giới phát hiện có dấu hiệu chứng bệnh xuất tinh sớm cần làm những điều sau đây:

Xây dựng lối sống khoa học giúp cải thiện chứng bệnh

Để giúp cải thiện chứng xuất tinh sớm, tăng cường sinh lý, quý ông nên thay đổi chế độ sinh hoạt khoa học như:

Xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng

Chế độ ăn uống phù hợp sẽ giúp cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, giúp mọi hoạt động trong cơ thể diễn ra bình thường.

Với nam giới bị xuất tinh sớm nên tăng cường các thực phẩm giàu kẽm, omega 3, sắt, protein,… vì đây đều là dưỡng chất tham gia vào quá trình duy trì ổn định hoạt động của bộ phận sinh dục, cân bằng hormone, cường dương, cải thiện chứng xuất tinh sớm.

Quý ông nên ăn đủ dưỡng chất để giảm xuất tinh sớm

Quý ông nên ăn đủ dưỡng chất để giảm xuất tinh sớm

Bên cạnh đó, quý công cần tránh xa rượu bia, thuốc lá, thức ăn nhiều dầu mỡ vì chúng là tác nhân khiến tình trạng rối loạn cương dương nghiêm trọng hơn gây ra hiện tượng xuất tinh sớm hoặc khó xuất tinh. Ngoài ra, theo kinh nghiệm dân gian, rau răm, đậu tương và các chế phẩm từ hạt đậu tương như đậu, sữa đậu đều không tốt cho sinh lý nam nên cần kiêng khem.

Quý ông cần thể dục thường xuyên

Lười vận động sẽ khiến cơ thể thiếu sức lực và dễ bị tăng cân, béo phì càng gia tăng nguy cơ bệnh xuất tinh sớm nặng hơn. Do vậy, đấng mày râu nên thường xuyên luyện tập thể dục thể thao phù hợp để giúp sức khỏe dẻo dai, lưu thông máu tới bộ phận sinh dục, tăng cường sự bền bỉ khi làm “chuyện ấy”.

Thay đổi sinh hoạt phòng the

Các bạn nên giảm kích thích dương vật khi quan hệ tình dục vì điều này càng khiến quý ông khó kiểm soát cảm xúc dẫn tới xuất tinh nhanh hơn. Để khắc phục tình trạng này, bạn hãy sử dụng bao cao su để giảm ma sát, giảm chứng xuất tinh sớm.

Quý ông nên chọn tư thế

Quý ông nên chọn tư thế “yêu” bớt kích thích để giảm xuất tinh sớm

Bên cạnh đó, quý ông cũng cần chú ý tới tư thế “yêu”. Bạn nên hạn chế những tư thế gây khoái cảm cực mạnh, hãy lựa chọn các tư thế bớt kích thích “cậu nhỏ”.

Nam giới xuất tinh sớm cần chủ động thăm khám chuyên khoa

Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm. Để điều trị dứt điểm chứng bệnh điều quan trọng phải chữa đúng nguyên nhân và đúng cách. Bởi vậy, quý ông khi phát hiện có dấu hiệu bệnh xuất tinh sớm cần chủ động tới bệnh viện chuyên khoa để thăm khám nhằm tìm ra yếu tố gây bệnh và mức độ sức khỏe từ đó có phác đồ chữa bệnh phù hợp.

Các bác sĩ sẽ dựa vào mức độ bệnh để chỉ định các hướng điều trị như:

Sử dụng thuốc gây tê tại chỗ: Cách này nhằm mục đích tăng cường lưu thông máu tới dương vật và kích thích các sợi dây thần kinh ở đầu dương vật từ đó giúp kéo dài thời gian cương cứng, giảm chứng xuất tinh sớm.

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc theo liệu trình chuyên khoa

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc theo liệu trình chuyên khoa

Thuốc chống trầm cảm chữa xuất tinh nhanh: Thường các loại thuốc được dùng là monoamine oxidase và clomipramine. Mục đích của phương pháp này là để giải quyết vấn đề tâm lý lo âu của nam giới dẫn tới xuất tinh không như ý muốn.

Thuốc chữa xuất tinh sớm dạng gel bôi và xịt: Đây là những loại thuốc có khả năng gây tê nhẹ và tăng kích thước “cậu nhỏ”, giúp nam giới kéo dài thời gian làm “chuyện ấy”.

Phẫu thuật chữa xuất tinh sớm: Trong trường hợp nam giới xuất tinh sớm do ảnh hưởng của hẹp hoặc dài bao quy đầu, bác sĩ thường chỉ định biện pháp này.

Xuất tinh sớm là một trong những bệnh lý nam khoa nguy hiểm bởi vậy để cải thiện bệnh hiệu quả, các bạn cần kết hợp chế độ sinh hoạt khoa học với liệu pháp điều trị của bác sĩ chuyên khoa. Chúc các bạn sức khỏe!

Xem thêm: Nam giới chữa xuất tinh sớm trong bao lâu thì khỏi dứt điểm?

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo