Nam giới chữa xuất tinh sớm trong bao lâu thì khỏi dứt điểm?

Chữa xuất tinh sớm trong bao lâu luôn là thắc mắc chung của nhiều nam giới. Bởi xuất tinh sớm là triệu chứng không hiếm gặp ở nam giới, nó khiến người mắc phải gặp không ít phiền toái. Vậy, điều trị bệnh này như thế nào và chữa trong bao lâu thì khỏi?

>> Dấu hiệu xuất tinh sớm tố cáo bạn đang gặp chứng “bất lực”

>> Cách trị xuất tinh sớm tại nhà cực kỳ đơn giản cho phái mạnh

Xuất tinh sớm là bệnh nam khoa thường gặp và là căn bệnh thầm kín của phái mạnh. Cuộc sống bình thường ít người nhắc đến từ này vì nó là bệnh tế nhị, nhưng nó gây ra cho nam giới không ít khó khăn, nhất là trong quan hệ vợ chồng. Chữa xuất tinh sớm trong bao lâu để có thể trị dứt điểm căn bệnh này?

Chữa xuất tinh sớm trong bao lâu?

Xuất tinh sớm ảnh hưởng không nhỏ đến tâm sinh lý và hạnh phúc gia đình

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Từ những lý do trên nên phương pháp chữa bệnh được nhiều người quan tâm. Không chỉ thế, nam giới còn quan tâm thời gian chữa xuất tinh sớm trong bao lâu thì khỏi để có thể có được những “cuộc yêu” như ý và cuộc sống vợ chồng hạnh phúc. Vì xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến tâm sinh lý của nam giới mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Thực tế, có nhiều gia đình rạn nứt hôn nhân chỉ vì tình trạng xuất tinh sớm của người chồng khi không được giải quyết.

Tùy thuộc vào nguyên nhân, triệu chứng cũng như mức độ của bệnh mà có thời gian chữa trị khác nhau. Mỗi người sẽ có những cách điều trị khác nhau vì nguyên nhân gây bệnh khác nhau. Do đó, để trả lời câu hỏi chữa xuất tinh sớm trong bao lâu thì khỏi là rất khó, quan trọng nhất vẫn là phải tìm ra được biện pháp hợp lý và có sự kiên trì từ phía người bệnh.

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Tuy nhiên nguyên nhân chủ yếu vẫn là do tâm lý:

Chữa xuất tinh sớm trong bao lâu thì khỏi là câu hỏi nhiều người quan tâm

Chữa xuất tinh sớm trong bao lâu thì khỏi là câu hỏi nhiều người quan tâm

– Do yếu tố tâm lý: tâm lý luôn căng thẳng, mệt mỏi là nguyên nhân chính gây nên tình trạng này. Tâm lý căng thẳng, lo lắng khiến cho quá trình “yêu” luôn hồi hộp dẫn đến xuất tinh nhanh.

– Do yếu tố bệnh lý: nam giới mắc một số chứng bệnh lý như: viêm tuyền tiền liệt, viêm bàng quang, yếu sinh lý,… cũng là nguyên nhân gây ra hiện tượng xuất tinh sớm.

– Nam giới sử dụng chất kích thích như: bia, rượu, thuốc lá, ma túy, cà phê, đồ uống có gas

– Cơ thể ít vận động dẫn đến sức khỏe nam giới bị suy giảm

– Bao quy đầu dài, hoặc hẹp cũng là nguyên nhân gây nên hiện tượng này.

– Do yếu tố di truyền

Nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm nhiều như thế thì chữa xuất tinh sớm trong bao lâu thì khỏi không phải là câu hỏi dễ trả lời.

Chữa xuất tinh sớm trong bao lâu thì khỏi?

Không chỉ riêng xuất tinh sớm mà với bất cứ bệnh lý nào khác vấn đề chữa trong bao lâu luôn được quan tâm hàng đầu.

Vậy, chữa xuất tinh sớm trong bao lâu thì khỏi?

Thực tế, việc chữa trong bao lâu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Với xuất tinh sớm thì thời gian điều trị bệnh sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố sau:

– Nếu bị xuất tinh sớm do yếu tố sức khỏe, nam giới ít vận động thì có thể thực hiện các bài tập chống xuất tinh sớm. Ngoài ra, kết hợp tập luyện với chế độ ăn uống thì kiên trì trong khoảng 1 tháng thì bệnh sẽ khỏi. Đó là câu trả lời cho câu hỏi thời gian chữa xuất tinh sớm trong bao lâu thì khỏi.

Chữa xuất tinh sớm trong bao lâu còn phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh

Tùy thuộc vào nguyên nhân và mức độ bệnh mà có thời gian điều trị khác nhau

– Xuất tinh sớm do yếu sinh lý thì cần phải có sự kết hợp của nhiều biện pháp mới trị được căn bệnh này. Do đó, thời gian chữa trị sẽ lâu hơn so với những nguyên nhân bình thường. Cần có sự kết hợp giữa chế độ điều trị với chế độ ăn uống để giảm thời gian chữa trị hơn. Sử dụng các thuốc tăng cường sinh lý thì cũng phải mất vài tháng mới có thể trị dứt điểm căn bệnh này.

– Xuất tinh sớm do bao quy dầu thì cần có sự phối hợp của bác sĩ. Nếu trường hợp này thì chữa xuất tinh sớm trong bao lâu dễ trả lời. Chỉ cần bác sĩ thực hiện phẫu thuật bao quy đầu là xong.

– Xuất tinh sớm do yếu tố tâm lý thì thời gian chữa trị ít nhất cũng phải 2 tháng. Người bệnh sẽ được điều trị tâm lý, và khi nào ổn định được tâm lý thì căn bệnh này có thể chấm dứt. Tốt nhất nên nghe theo lời khuyên của bác sĩ để có thể có được phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất, ít thời gian nhất.

Một số lưu ý trong quá trị chữa xuất tinh sớm

Để việc điều trị xuất tinh sớm có được hiệu quả cao và nhanh chóng, nam giới cần thực hiện những lưu ý sau đây:

+ Tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị cũng như hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Không quan hệ tình dục một cách gượng ép, hãy tạo tâm lý thoải mái cho cả hai để có “cuộc yêu” trọn vẹn”.

+ Tăng cường các hoạt động thể thao, cách này vừa giúp khắc phục xuất tinh sớm lại vừa hỗ trợ điều trị bệnh nhanh chóng hơn. Những hoạt động thể thao tốt cho cánh mày râu đó là: Bơi lội, chạy bộ, tập thể hình…

+ Bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết giúp tăng cường sinh lý, bổ thận, tráng dương như: Nội tạng động vật, lá hẹ, hành tây, tỏi… Đồng thời bạn hãy kiêng rượu bia, chất kích thích để việc điều trị được tốt nhất.

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi chữa xuất tinh sớm trong bao lâu thì khỏi, mỗi trường hợp có câu trả lời đầy đủ về thời gian. Nếu có biểu hiện của xuất tinh sớm, hãy đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám, tìm ra nguyên nhân và có cách điều trị hợp lý.

>> Xem thêm: Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng đông y hiệu quả tuyệt đối

Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (26)

  1. Quang says: Trả lời

    Em năm nay 20 tuổi, quan hệ với bạn gái được 3,4 lần nhưng lần nào cũng bị xuất tinh sớm không biết có phải do tâm lý hay không. Em cương cứng rất tốt, màn dạo đầu ok nhưng cho dương vật vào thì chỉ 1,2p xuất tinh. Bệnh này thì nên chữa ở đâu là tốt nhất ạ. Em quê ở Bắc Ninh và đang học trên Hà Nội

  2. Hồng Phan says: Trả lời

    Tôi đã gửi tin nhắn vào ô Bác Sỹ Tư Vấn, mong bác sĩ có phản hồi sớm giúp tôi

  3. Loan Trần says: Trả lời

    Tôi len mạng đọc thì các chị emchia sẻ là chồng chữa khoảng 2 tháng thì khỏi. Còn chồng tôi thì phải hết tháng thứ 3 mới khỏi được. Chắc do tình trạng chồng tôi cũng nặng rồi, để vậy mấy năm mới chữa mà. Cũng may là đã khỏi!

    1. Loan Trần says: Trả lời

      Chồng em chữa ở phòng khám đông y Đõ Minh Đường mọi người nhé. Uống thuốc nam lành tính lắm. Còn sđt bác sĩ thì em cũng không biết đâu ạ, mọi người tự vào đây rồi tìm hiểu giúp em nhé https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh-1490.html

    2. MINH HẠNH says: Trả lời

      C CHO TÔI XIN SĐT VÀ ĐỊA CHỈ CỦA BÁC SĨ TRỰC TIẾP CHỮA CHO CHỒNG C VỚI.

    3. Thuybui says: Trả lời

      Chi loan chi se cho moi nguoi xem chong chi chua o dau, va cach dieu tri nhu the nao di chi. Chong em cũng dnag bi xts ma em chan qua day a

  4. Tuân Trinh says: Trả lời

    Sao tôi nghe bao la bao quy đâu ko lwan dên viec xuat tinh som!

    1. Đăng Trương says: Trả lời

      Thế bao quy đầu của tôi bị dài có nên đi cắt không nhỷ? CHỉ sợ cắt xong để lại hệ hụy gì thôi, vợ chưa có, con cũng không.

  5. Phí Thị Bích says: Trả lời

    Chồng em thời gian gần đây hay bị xuất tinh sớm. Đợt trước thì cũng chẳng bao giờ bị cả luôn ý ạ, không biết là do đâu và phải điều trị như thế nào? Em cần tẩm bổ gì cho chồng không ạ?

    1. Nguyen thi hien says: Trả lời

      Ban doc kia, bo sung chat dinh duong tang cuong sinh ly. An la he y, la he cuc tot luon. Chong toi an nhieu gio khoa nhu vam.

  6. Minh Anh Lê says: Trả lời

    Xuất tinh sớm mà cũng do yếu tố di truyền á??? Thế giờ chồng tôi đang bị thì liệu đứa con trai trong bụng tôi mai sau có nguy cơ bị bệnh này không vậy???

  7. Nguyễn Văn Phúc says: Trả lời

    Công nhận dạo này căng thẳng trong công việc lẫn chuyện họ hàng nên tình trạng sinh lý của tôi xuống dốc hẳn. Tôi thậm chí còn không có cảm hứng gì với vợ cả luôn. Không biết qua thời gian này bệnh có thể tự khỏi được không nhỷ?

  8. Dương Cẩm Linh says: Trả lời

    Anh chồng em, đã bảo bỏ thuốc lá đi rồi mà cai mãi không thành. Dạo này cứ ho suốt, sau chuyện chăn gối với em cũng thờ ơ như không ý. Điên lắm cơ

    1. Ngoc Anh says: Trả lời

      Ừ chẳng hiểu có gì hay ho mà mấy ông ý nghiện rượu bia thuốc lá thế không biết nữa.

  9. Nga Nguyễn says: Trả lời

    Mọi người ơi, em mới mua thuốc chữa xuất tinh sớm cho chồng, mà quên không hỏi là trong thời gian uống thuốc thì có được quan hệ không, hay là phải kiêng hả mọi người???

  10. Duong dang says: Trả lời

    Dung rocket ok k?

    1. duy anh says: Trả lời

      dùng thì cũng thấy được đấy, thời gian qh lâu hơn khối. mỗi cái tội là dùng xong đau đầu vch luôn.

  11. Quỳnh Thi says: Trả lời

    E đang đọc được bài này https://www.webtretho.com/forum/f4697/mach-chi-em-bi-quyet-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cho-chong-voi-bai-thuoc-bi-truyen-dong-ho-do-minh-2648461/ , thấy khá nhiều các mẹ khuyên cho chồng đi chữa bằng thuốc nam. Em lên đây để hỏi thêm ý kiến mọi người, em đã có ai từng chữa ở đây chưa? Hiệu quả, dịch vụ và giá cả như thế nào.

    1. Đặng Quốc An says: Trả lời

      Có cần sắc đâu mà lâu hay nhanh hả anh. Thuốc dạng cao, pha là uống luôn thôi.

    2. Tri bao says: Trả lời

      Thuoc nam nay sac co lau  khong ban quoc an?

    3. Đặng Quốc An says: Trả lời

      rate cho 4,5 sao. thuốc chữa khỏi, dễ uống, giá thì cũng bình thường, còn bác sĩ  thì quan tâm hỏi han dặn dò kĩ lắm. Mỗi cái tội đông bệnh nhân nên phải ngồi đợi lâu. Lời khuyên cho mọi người là book lịch trước.

  12. Tiến Vinh says: Trả lời

    Giờ cháu mới biết là thói quen thủ dâm ngày trước đã hại cháu bây giờ. Mới vào trong người yêu chưa được 2p mà cháu đã ra rồi, ra không kiểm soát được luôn ý ạ.

  13. Phương Mai says: Trả lời

    Chồng em cao 1m65 mà nặng tới 75 kí. Liệu có phải vì số đo cân nặng mà dẫn tới xuaastt inh sớm không ạ?

  14. Nguyễn Nhật says: Trả lời

    Xuất tinh sớm này điều trị thì có khỏi được không? Hay là hết thuốc sẽ bị lại vậy?

    1. Nguyễn Nhật says: Trả lời

      Thuốc gì vậy b?

    2. Đặng Vũ says: Trả lời

      Tùy từng loại thuốc. Như trước tôi uống mấy loại chữa xuất tinh sớm của nhật thì dứt cái là lại bị lại ngay, nhưng mà  sau đó đổi thuốc, uống hết thuốc nhưu bác sĩ kê thì khong còn bị lại nữa đâu.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo