Các tư thế quan hệ tình dục người thật để có ‘cuộc yêu’ nồng cháy

Các tư thế quan hệ tình dục như thế nào để có được một cuộc yêu chất lượng, gắn kết tình cảm vợ chồng và giữ lửa hạnh phúc gia đình là vấn đề được hầu hết các cặp đôi quan tâm. Thông tin trong nội dung dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được các tư thế quan hệ vợ chồng hình ảnh người thật mới mẻ để nâng cao chất lượng cuộc yêu.

Quan hệ tình dục là nhu cầu sinh lý hết sức bản năng của con người, không những giúp gắn kết tình cảm vợ chồng mà còn đem lại những lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, rất nhiều các cặp đôi gặp rắc rối khi không có được các kiểu quan hệ vợ chồng đem lại nhiều khoái cảm khiến cho cuộc sống “phòng the” nhàm chán.

Hơn nữa, quan hệ tình dục là yếu tố không thể thiếu đối với các cặp vợ chồng nên việc tìm hiểu về các tư thế quan hệ tình dục sướng nhất một cách văn minh để nâng cao chất lượng cuộc yêu là điều bình thường. Vì vậy, bạn có thể thoải mái tìm hiểu và lựa chọn cho mình các tư thế làm “chuyện ấy” một cách lành mạnh.

Các tư thế quan hệ tình dục hình ảnh người thật

Các tư thế quan hệ tình dục hình ảnh người thật

Một trong những yếu tố quyết định các kiểu quan hệ vợ chồng bạn lựa chọn có hiệu quả không là bạn phải có được màn dạo đầu ấn tượng, đưa bạn tình chạm đến cảm xúc hạnh phúc và khoái cảm nhất. Do dó, bạn cần biết chủ động trong cách kích thích bạn gái để tạo ra khoái cảm cho cả 2.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Cách làm phụ nữ lên đỉnh nhanh nhất trong các tư thế quan hệ

Trên cơ thể nữ giới có những điểm G nhạy cảm, dễ đạt được khoái cảm khi có kích thích như: Ngực, mông, đùi, eo, cổ… Việc của bạn là khơi gợi được khoái cảm tình dục ở người phụ nữ của mình bằng cách sử dụng tay, miệng và tiếp xúc da thịt. Cụ thể:

– Cách làm phụ nữ lên đỉnh bằng tay: Để có được các kiểu quan hệ sướng nhất bạn cần biết cách giải phóng đôi tay của mình, vuốt ve, mơn chớn, kích thích các điểm nhạy cảm trên thân thể của nàng. Bạn hãy điều chỉnh các kích thích bạn gái bằng tay này một cách nhẹ nhàng để có được khoái cảm cho cả 2.

– Cách làm phụ nữ lên đỉnh nhanh nhất bằng miệng: Bạn hãy dành cho cô ấy những nụ hôn sâu, “ướt át” và nồng nhiệt lên cơ thể tại các vị trí nhạy cảm. Đồng thời hãy nói lời yêu thương, tình cảm, kích thích khoái cảm vào tai cô ấy.

– Một số cách khác: Ngoài ra, để có các tư thế quan hệ vợ chồng sướng nhất bạn nên có sự tiếp xúc da thịt tối đa với bạn gái, tạo ra một không gian quan hệ mới mẻ với hoa, nến, 1 chút rượu vang hoặc đổi gió không gian phòng ngủ bằng phòng tắm, phòng bếp, phòng sách…

Để những tư thế quan hệ tình dục sướng nhất thực sự đem lại cho bạn và bạn tình những cảm xúc thăng hoa thực sự bạn cần có được sự hợp tác từ bạn tình. Cả 2 hãy chia sẻ với nhau những vấn đề gặp phải trong chuyện chăn gối để giúp hai bạn hiểu nhau hơn nhằm có những cuộc yêu mà ở đó cả thể xác và tâm hồn của cả 2 hòa làm 1.

Các tư thế quan hệ cần có màn dạo đầu ấn tượng

Các tư thế quan hệ cần có màn dạo đầu ấn tượng

Muốn có được sự hòa hợp đó thì người vợ cũng cần biết cách quan hệ để chàng khoái nhất. Cơ thể nam giới cũng có những điểm nhạy cảm tương tự nữ giới, vì vậy trong khi quan hệ bạn gái cũng có thể sử dụng tay, miệng và da thịt kích thích nam giới với những khoái cảm tình dục.

Chính sự gần gũi và tiếp xúc da thịt sẽ giúp nam giới cảm nhận được khi phụ nữ lên đỉnh cảm giác như thế nào để tăng thêm những kích thích cần thiết, kéo dài cuộc “mây mưa”, giúp cả 2 đạt được cực khoái nhất có thể.

Các tư thế quan hệ tình dục được nhiều cặp yêu thích

Ngoài tư thế quan hệ vợ chồng truyền thống đã quá nhàm chán, bạn có thể làm mới “cuộc yêu” bằng những kiểu quan hệ tình dục “sướng” nhất, mới mẻ và thú vị nhất dưới đây.

1. Tư thế “truyền giáo”

Đây là một trong các tư thế quan hệ được nhiều cặp vợ chồng áp dụng và là cách quan hệ để chàng khoái nhất. Với kiểu quan hệ vợ chồng này, nữ giới nằm ở dưới, nam giới ở trên gần giống với tư thế truyền thống nhưng chân của nữ giới sẽ gác lên vai của nam giới. Tư thế này sẽ giúp dương vật thâm nhập vào sâu trong âm đạo hết mức có thể, giúp tăng thêm khoái cảm cho cả 2.

2. Tư thế úp thẳng

Tư thế quan hệ này được xem là một trong các kiểu quan hệ vợ chồng sướng nhất khi bạn hoàn toàn chủ động khám phá cơ thể bạn gái. Với tư thế này, bạn hãy để bạn gái hạ thấp cơ thể, nằm sấp xuống giường và đưa “cậu nhỏ” vào “cô bé” từ phía sau. Để có thể dễ dàng thâm nhập bạn nên kê thêm 1 chiếc gối mỏng ở phần bụng bạn gái.

3. Các tư thế quan hệ không thể bỏ qua tư thế xoắn

Những kiểu quan hệ sướng nhất không thể bỏ qua tư thế xoắn, nữ giới sẽ nằm nghiêng, đưa 1 chân gác lên cổ hoặc mạng sườn nam giới. Nam giới sẽ là người chủ động quỳ gối phía sau, thâm nhập “cô bé”  và điều chỉnh độ nông – sâu cũng như tốc độ của “cuộc yêu”. Phù hợp cả với nam giới mắc các chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm.

Hình ảnh các tư thế quan hệ vợ chồng

Hình ảnh các tư thế quan hệ vợ chồng

4. Tư thế quan hệ nữ ở trên

Hãy làm mới “chuyện ấy” bằng cách để nàng kiểm soát và chủ động điều chỉnh mức độ để đạt khoái cảm. Hãy để nàng ngồi trên bạn và trượt từ từ “câu nhỏ” vào sâu bên trong “cô bé”, bạn hãy hỗ trợ bạn gái bằng việc kích thích vào những điểm nhạy cảm trên cơ thể cô ấy.

5. Tư thế quan hệ “vũ công”

Nếu thấy đã nhàm chán với tư thế quan hệ vợ chồng sướng nhất bằng tư thế nằm, bạn hãy thử tư thế đứng này xem sao. Bạn để bạn gái đứng thẳng, đối mặt với mình, một chân bạn gái làm trụ, chân còn lại vòng qua hông nam giới. Bạn hãy dùng tay giữ lấy eo bạn gái và đưa đẩy “cậu nhỏ” để cả 2 đạt được khoái cảm nhất.

Kiểu quan hệ vợ chồng này có thể áp dụng trong nhà tắm sẽ rất thú vị. Tuy nhiên, để thực hiện được các tư thế quan hệ này bạn cần có thể trạng sức khỏe tốt để nâng đỡ bạn gái, tránh bị trượt ngã.

6. Tư thế quan hệ đối mặt

Bạn hãy ngồi ở mép giường hoặc ghế, để bạn gái ngồi lên đùi đối mặt sát nhất với cơ thể bạn. Đây là tư thế được nhiều nữ giới yêu thích bởi có thể chủ động trong “cuộc yêu” và nam giới có điều kiện khám phá cơ thể nữ giới bằng cách hôn lên môi, cổ, ngực… bạn tình.

7. Tư thế quan hệ Doggy là gì?

Doggy là 1 trong các tư thế quan hệ tình dục sướng nhất được nhiều người yêu thích. Tư thế này giúp giải phóng đôi tay của nam giới để khám phá và kích thích các điểm G trên cơ thể bạn gái nhiều hơn. Đồng thời âm đạo se khít, ôm chặt lấy dương vật nên nam giới cũng dễ đạt được cực khoái. Tư thế quan hệ này có thể hỗ trợ cho các quý ông yếu sinh lý cải thiện khả năng tình dục.

Các tư thế quan hệ doggy là gì?

Xem các tư thế quan hệ vợ chồng

Để thực hiện tư thế này, bạn hãy để bạn nữ quỳ gối và chống tay xuống giường, bạn sẽ quỳ gối ở phía sau và đưa “cậu nhỏ” thâm nhập vào “cô bé” dễ dàng.

Lưu ý: Để có một “cuộc yêu” đạt được khoái cảm nhất dù là áp dụng bất cứ tư thế nào, bạn cũng nên nhớ những lưu ý sau:

– Chỉ áp dụng các tư thế quan hệ trên khi đã trải qua màn dạo đầu để cả 2 đạt được những khoái cảm tình dục nhất định, không nên bỏ qua cách kích thích bạn gái trước đó.

– Chỉ quan hệ khi cả 2 cùng có “nhu cầu”, điều tối kỵ nhất trong tất cả các kiểu quan hệ vợ chồng là gượng ép bạn tình.

– Nên duy trì quan hệ điều độ 2 – 3 lần/ tuần, động tác quan hệ nhẹ nhàng để tránh gây ra những tổn thương bộ phận sinh dục cho cả 2.

– Quan hệ tình dục chung thủy với 1 bạn tình, quan hệ lành mạnh để tránh lây lan các bệnh qua đường tình dục.

>> Xem thêm các tư thế quan hệ tình dục qua video sau:

 

Nguồn: Youtube

Mong rằng thông tin về các tư thế quan hệ trên đây đã giúp các cặp đôi lựa chọn được tư thế phù hợp với mình để cải thiện chất lượng đời sống tình dục. Chúc bạn sẽ có những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc, thăng hoa chốn phòng the để gắn kết tình cảm vợ chồng, giữ lửa hạnh phúc gia đình.

>> Xem ngay: Mách chàng các tư thế quan hệ trong nhà tắm thú vị

Thanh Thu (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo