Xung trận như vũ bão nhờ cách chữa liệt dương bằng rễ cau

Chữa liệt dương bằng rễ cau là bài thuốc dân gian có nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm và rẻ tiền nhưng hiệu quả mà nó mang lại quả khiến nhiều người kinh ngạc. Bài viết dưới đây xin chia sẻ đến bạn đọc những cách dùng rễ cau chữa liệt dương chuẩn nhất.

Chữa liệt dương bằng rễ cau đúng cách như thế nào?

Cau là loại cây thân thuộc, gần gũi với chúng ta, nếu bạn mới chỉ biết đến tác dụng dùng làm nguyên liệu ăn trầu hay trồng làm cảnh của cau thì thật là thiếu sót. Cây cau còn có thể chữa bệnh, cụ thể người ta chữa liệt dương bằng rễ cau.

chữa liệt dương bằng rễ cau

Chữa bệnh liệt dương bằng rễ cau

Rễ cau dùng chữa liệt dương không phải loại rễ mọc sâu dưới đất mà cần chọn loại rễ có màu trắng, mọc trồi lên trên mặt đất, nhiều vùng gọi là rễ cau nối. Lấy rễ của cây cau càng lâu năm càng tốt, ít nhất là 5 năm tuổi trở lên mới có hiệu quả.

Một số cách chữa bệnh liệt dương bằng rễ cau phổ biến

  • Sắc nước uống:

Đào lấy phần rễ cau nối mang rửa sạch, thái nhỏ, phơi khô, sao vàng hạ thổ rồi bảo quản trong túi ni lông kín, mỗi ngày lấy khoảng 10g hãm với 400ml nước cô đặc còn 100ml, dùng thay nước chè.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]
  • Rễ cau ngâm rượu:

Tương tự như trên, sau khi rễ cau đã được sao vàng hạ thổ thì bạn đổ vào ngâm với rượu trắng theo tỉ lệ 1:5 (1 kg rễ cau tương đương với 5 lít rượu gạo), đậy nắp kín ngâm khoảng 2 tháng thì dùng được. Rượu rễ cau không những giúp nam giới chữa liệt dương để kéo dài thời gian quan hệ mà dùng đều đặn mỗi ngày còn cải thiện hiệu quả chứng xuất tinh sớm.

Chữa liệt dương bằng rễ cau ngâm rượu

Chữa liệt dương bằng rễ cau ngâm rượu

Mặc dù chữa liệt dương bằng rễ cau được nhiều người áp dụng và phản hồi tốt tuy nhiên nếu bệnh đã nặng (liệt dương hoàn toàn), dùng rễ cau 1 thời gian không có tác dụng thì bạn nên chuyển sang phương pháp khác. Không nên dùng rễ cau trong thời gian dài có thể gây tán khí, tổn hao phần khí huyết bên trong cơ thể.

Một số cây thuốc khác cũng có tác dụng chữa bệnh liệt dương

Tương tự như rễ cau, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc những vị thuốc khác cũng có khả năng chữa liệt dương như sau:

– Ba kích tím: nhắc đến ba kích có lẽ hình dung nhiều nhất trong đầu mỗi chúng ta là hũ rượu ba kích dùng để bổ thận tráng dương, trừ phong thấp rất tốt cho sức khỏe. Bộ phận dùng làm thuốc là củ ba kích, bạn có thể dùng được ở cả 2 dạng tươi và khô.

Trong củ ba kích có nhiều hoạt chất anthraglucozit, acid hữu cơ, phytosterol, đường, nhựa, 1 chút tinh dầu, đặc biệt rễ ba kích tươi có chứa nhiều Vitamin C tốt cho sức khỏe sinh sản nam giới. Đông y cũng thường dùng ba kích vào các bài thuốc giúp tăng cường chức năng sinh dục nam, chữa bệnh huyết áp, cải thiện chứng mộng tinh, di tinh, xuất tinh sớm…

Chữa liệt dương bằng rễ cau và ba kích tím

Chữa liệt dương bằng rễ cau và ba kích tím

– Sâm cau: còn có tên gọi khác là tiên mao. Vị thuốc này mọc ở nhiều tỉnh miền núi đặc biệt là Hòa Bình. Vị thuốc này rất tốt song chưa nhiều người biết đến nên sản lượng trong tự nhiên vẫn còn nhiều, chất lượng tốt. Củ sâm cau dùng tốt nhất là khi được thu hái vào khoảng tháng 11  hằng năm. Củ sâm cau bên ngoài màu đỏ, thịt màu trắng, có mùi thơm đặc trưng, dùng khô hoặc tươi đều được.

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, sâm cau có thể giúp nam giới tăng cường miễn dịch, nâng cao khả năng thích nghi của nam giới trong điều kiện thiếu oxy, kích thích sản sinh hormone sinh dục nam. Mỗi ngày bạn nên dùng khoảng 20g dưới dạng ngâm rượu hoặc sắc lấy nước uống. Dùng với mục đích bổ thận tráng dương thì nên thái nhỏ và sao lên để đạt kết quả cao.

– Nấm ngọc cẩu: Cây nấm có màu đỏ tươi, nhìn giống dương vật của chó nên mới có tên gọi này. Loại nấm này chỉ sống được ở vùng núi cao trên 1700m, khí hậu lạnh quanh năm. Người dân sẽ thu hái cả cụm nấm vào khoảng tháng 7 – 12 trong năm, dùng ngâm rượu tươi hoặc phơi khô dùng lâu dài.

Nấm ngọc cẩu có vị ngọt hơi chát bạn nên ngâm chung với mật ong để dễ uống hơn. Hoạt chất protodioscin dồi dào trong nấm s,ẽ ngấm sâu vào cơ thể, kích thích sản sinh hormone sinh dục nam, bạn sẽ cảm thấy ham muốn tăng nhanh hơn bao giờ hết.

Trên đây là cách chữa liệt dương bằng rễ cau và 1 số thảo dược khác nam giới nên tham khảo. Hy vọng sẽ giúp cho các đấng nam nhi mau chóng tìm lại phong độ để làm hài lòng phái đẹp

Chúc bạn luôn khỏe mạnh.

>> Xem thêm: Bài tập chữa liệt dương giúp cải thiện ngay sau 3 lần tập

Minh Hương (t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo