Cách chữa trị bệnh xuất tinh ra máu hiệu quả và những lời khuyên từ bác sĩ

Xuất tinh ra máu không hiếm gặp ở nam giới, mặc dù phần lớn bệnh này thuộc nhóm lành tính nhưng nếu không chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe sinh sản của cánh mày râu. Nếu bạn đang loay hoay tìm cách chữa trị bệnh xuất tinh ra máu thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Cách chữa trị bệnh xuất tinh ra máu như thế nào?

Theo những thống kê gần đây nhất thì có đến hơn 80% nam giới bị xuất tinh ra máu khởi phát bởi những thói xấu khi sinh hoạt tình dục, nếu thay đổi 1 chút để thích nghi thì tình trạng này sẽ mau chóng kết thúc.
cách chữa trị bệnh xuất tinh ra máu
Cách chữa trị bệnh xuất tinh ra máu nào hiệu quả?

Nguyên nhân bị xuất tinh ra máu không ngờ tới

Cụ thể, nam giới hay bị xuất tinh ra máu trong các trường hợp sau:
– Kìm hãm xuất tinh để kéo dài thời gian quan hệ, thể hiện “bãn lĩnh” đàn ông gây tổn thương các mạch máu ở túi tinh. Máu mà bạn nhìn thấy khi xuất tinh hoặc máu lẫn trong nước tiểu chảy ra chính là do các mao mạch này bị vỡ.
– Rất nhiều nam giới bị xuất tinh ra máu sau khi uống quá nhiều rượu. Các nhà khoa học giải thích hiện tượng này là do các chất hóa học có trong rượu khiến mạch máu toàn cơ thể trong đó có túi dẫn tinh bị giãn nở quá mức. Trong khi đó các đấng mày râu vẫn cố gắng “hành sự” khiến áp lực trong túi dẫn tinh làm vỡ mạch máu dẫn đến chảy máu khi xuất tinh.

Cách chữa trị bệnh xuất tinh ra máu bằng 5 loại thực phẩm có sẵn trong bếp

1. Dùng nước ép bí ngòi

Chuẩn bị: 1 quả bí ngòi xanh, 10g muối tinh
cách chữa trị bệnh xuất tinh ra máu tốt nhất
Cách chữa trị bệnh xuất tinh ra máu – dùng nước ép bí ngòi
Cách làm: gọt bỏ vỏ và ruột quả bí ngòi xanh sau đó thái nhỏ ép lấy nước, thêm chút muối và dùng 2 lần mỗi ngày. Cách chữa bệnh xuất tinh ra máu này tốt nhất cho người bị bệnh do nguyên nhân viêm tiền liệt tuyến.

2. Nước ép rễ cỏ tranh và quả nho

Chuẩn bị: 200g quả nho xanh và 50g rễ cỏ tranh phơi khô
Cách làm: nho rửa sạch ép lấy nước sau đó cho vào nấu với rễ cỏ tranh. Hỗn hợp này giúp lợi tiểu, tránh đổ mồ hôi trộm, dùng rất tốt cho nam giới lao lực, sinh hoạt tình dục quá độ.

3. Nước râu ngô ngó sen

Chuẩn bị: Râu ngô phơi khô, lá sen chọn những lá bánh tẻ thái nhỏ phơi khô.
Cách làm: Mỗi ngày dùng 20g râu ngô và 30g lá sen thêm 1,5 lít nước nấu thành thuốc uống thay nước lọc hằng ngày. Nam giới bị đi tiểu buốt, tiểu dắt, tiểu ra máu nên dùng bài thuốc này trong khoảng 2 tháng.

4. Rượu gạo nấu ốc đồng

Cách chữa trị bệnh xuất tinh ra máu bằng ốc đồng nấu rượu

Cách chữa trị bệnh xuất tinh ra máu bằng ốc đồng nấu rượu

Chuẩn bị: 300g ốc đồng, 3 bát rượu nếp trắng
Cách làm: Luộc chín ốc, khêu lấy phần thịt ốc mang rửa sạch. Cho ốc vào nồi đổ ngập rượu đun cô đặc đến khi chỉ còn khoảng 1 bát vừa nước vừa cái. Uống nước và ăn hết phần cái. Tốt nhất người bệnh nên dùng món này 2 lần mỗi tuần.

5. Cam thảo nấu đậu tương

Chuẩn bị: 0,5g cam thảo, 100g đậu tương, 4g bột hoạt thạch.
Cách làm: Đậu tương cho vào nồi hầm nhừ trong khoảng 1 tiếng rồi thêm 2 vị còn lại vào đun tiếp 5 phút nữa. Hỗn hợp này không chỉ giúp nam giới thanh nhiệt giải độc, thông tiện, tăng cường chức năng sinh lý.

Lời khuyên của bác sĩ:

– Ngay khi phát hiện bị xuất tinh ra máu nam giới nên dừng ngay việc quan hệ tình dục dưới mọi hình thức.
– Bạn nên đi khám chữa xuất tinh ra máu chứ không được phép tự ý mua thuốc về sử dụng. Khi khám bác sĩ kiểm tra dương vật để chắc chắn máu chảy ra từ bộ phận nào (ống dẫn tinh, niệu đạo…) để có biện pháp xử lý cho phù hợp.
Cách chữa trị bệnh xuất tinh ra máu
– Ăn uống, nghỉ ngơi điều độ, không cần quá lo lắng vì có hơn 70% nam giới bị xuất tinh ra máu là lành tính.
– Kiêng hoàn toàn bia rượu
– Ngay cả sau khi bệnh đã khỏi cũng cần sinh hoạt tình dục điều độ, không được kìm hãm xuất tinh.
Mặc dù xuất tinh ra máu không nguy hiểm đến tính mạng của nam giới song nó là mầm mống của nhiều căn bệnh nguy hiểm khác, nếu chủ quan không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần cũng như đời sống sinh hoạt. Nếu đang loay hoay không biết phải làm gì thì hãy tham khảo ngay 5 cách chữa bệnh xuất tinh ra máu bên trên nha.
Chúc bạn luôn khỏe mạnh.
 Minh Hương (t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo