Bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu bỏ qua các cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả này

Cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả là mong ước của rất nhiều nam giới không may mắc phải chứng bệnh này. Hiện nay, y học có các cách điều trị xuất tinh sớm hiệu quả như sử dụng thuốc, phẫu thuật, giải pháp hỗ trợ chữa trị tại nhà… Mời bạn tham khảo nội dung sau để hiểu rõ hơn về các cách để không xuất tinh sớm.

Nam giới bị xuất tinh sớm có sao không?

Xuất tinh sớm ở nam giới là tình trạng không kiểm soát được khả năng xuất tinh trong quan hệ tình dục, thời gian xuất tinh khi quan hệ dưới 2 – 3 phút hoặc xuất tinh ngay khi tiếp xúc với âm đạo nữ giới. Có tới 60% nam giới xuất tinh sớm có kèm theo hiện tượng rối loạn cương dương.

Có rất nhiều nguyên nhân gây xuất tinh sớm như do yếu tố tâm lý, cấu tạo cậu nhỏ, mắc bệnh lý nam khoa, lạm dụng thủ dâm, thói quen quan hệ và sinh hoạt không điều độ, cơ thể suy yếu… Mỗi nguyên nhân sẽ có cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả riêng, vì thế mà cách chữa trị không giống nhau ở mỗi người.

Nhiều nam giới vì ngại ngùng không đi thăm khám hoặc cho rằng xuất tinh sớm không phải là bệnh lý mà do cơ thể suy nhược nên chịu sống chung với bệnh. Việc không chữa trị bệnh, bạn sẽ gặp phải những tác hại sau:

– Làm suy giảm chất lượng đời sống tình dục, rạn nứt hạnh phúc gia đình khi chuyện chăn gối không được thỏa mãn. Áp dụng cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả đúng cách bạn sẽ cải thiện được chất lượng đời sống tình dục, bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Xuất tinh sớm có hại gì không?

– Gây rối loạn tinh thần khi nam giới thường xuyên căng thẳng, mặc cảm, tự ti về bản thân.

– Ảnh hưởng đến sức khỏe khi nguyên nhân gây xuất tinh sớm là do các bệnh lý nam khoa không được chữa trị.

– Ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản khi xuất tinh sớm quá nghiêm trọng, xuất tinh khi chưa tiếp xúc với âm đạo nữ giới, do mắc bệnh lý nam khoa.

Do đó, bạn cần thăm khám và chữa trị ngay khi bệnh còn nhẹ, tránh những tác hại mà chứng bệnh này thể gây ra.

Các cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả hiện nay

Để biết trị xuất tinh sớm bằng cách nào hiệu quả trước hết bạn cần biết nguyên nhân và mức độ bệnh gặp phải cụ thể. Thăm khám ngay khi nhận thấy các biểu hiện xuất tinh sớm là cách để bạn chữa khỏi bệnh dễ dàng và nhanh chóng.

Thông qua các bước thăm khám và xét nghiệm cần thiết, bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn cách điều trị phù hợp nhằm khắc phục xuất tinh sớm triệt để. Các phương pháp bác sĩ thường áp dụng là:

1. Cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả bằng thuốc

Các loại thuốc có tác dụng kiểm soát khả năng xuất tinh, chữa xuất tinh sớm chuyên biệt sẽ được bác sĩ kê đơn và chỉ định về liều lượng cụ thể.

Bên cạnh đó, các loại thuốc chữa trị các bệnh lý nam khoa như bệnh về tuyến tiền liệt, viêm nhiễm bao quy đầu, viêm dương vật,… là nguyên nhân gây xuất tinh sớm cũng được bác sĩ chỉ định sử dụng. Khi các bệnh lý này được chữa trị thành công thì tình trạng xuất tinh sớm cũng được giải quyết.

Cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả bằng thuốc không bao gồm các trường hợp tự ý mua và sử dụng thuốc vì có thể gây biến chứng nguy hiểm.

Chữa xuất tinh sớm hiệu quả bằng thuốc

Cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả bằng thuốc

2. Điều trị xuất tinh sớm bằng phẫu thuật

Trong một số trường hợp, xuất tinh sớm do cấu tạo “cậu nhỏ” bất thường, quy đầu dương vật quá nhạy cảm, dài hoặc hẹp bao quy đầu, bác sĩ sẽ chỉ định các can thiệp ngoại khoa điều chỉnh dây phanh quy đầu, sửa lại bất thường của “cậu nhỏ”, cắt bao quy đầu…

Cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả này cần được tiến hành tại cơ sở y tế có chuyên khoa nam học lớn, bác sĩ giỏi trực tiếp thực hiện để đảm bảo an toàn.

3. Cách để không xuất tinh sớm bằng liệu pháp tâm lý

Đối với trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm do yếu tố tâm lý trị xuất tinh sớm bằng cách nào sẽ ưu tiên các liệu pháp tâm lý nhằm ổn định tâm lý người bệnh, hiệu chỉnh hành vi quan hệ tình dục.

Đồng thời, liệu pháp này đề cao vai trò chia sẻ, hợp tác điều trị của người vợ trong quá trình chữa xuất tinh sớm cho chồng hiệu quả.

4. Cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả bằng Đông y

Y học cổ truyền cũng có rất nhiều bài thuốc chữa xuất tinh sớm hiệu quả, lành tính và an toàn do có nguồn gốc từ tự nhiên. Các bài thuốc Đông y chữa xuất tinh sớm có tác dụng điều trị từ gốc rễ bệnh, bồi bổ cơ thể là cứu cánh cho nhiều bệnh nhân.

Chữa xuất tinh sớm hiệu quả tại nhà

Cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả tại nhà

5. Hỗ trợ chữa xuất tinh sớm bằng mẹo tại nhà

Nếu tình trạng bệnh không quá nghiêm trọng, xuất tinh sớm không do bệnh lý, bạn có thể áp dụng các mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách:

– Quan hệ tình dục đều đặn, thay đổi tư thế quan hệ mới, từ bỏ thói quen lạm dụng thủ dâm là cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả tại nhà mà bạn có thể áp dụng.

– Luyện tập các bài tập thể lực để tăng cường sức khỏe và khả năng tình dục, tập bài tập Kegel là cách để không xuất tinh sớm trong quan hệ.

– Áp dụng các mẹo trị xuất tinh sớm sử dụng bao cao su, ấn điểm cuối dương vật, mẹo ngừng lại – bắt đầu…

– Có chế độ dinh dưỡng khoa học, bổ sung nhiều rau xanh, trái cây, thịt dê, thịt chó, thịt bò, hàu… để cải thiện khả năng xuất tinh.

Mong rằng những thông tin về cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả trên đây đã giúp nam giới có được cách không xuất tinh sớm khi quan hệ và thoát khỏi ám ảnh do bệnh gây ra. Chúc bạn chữa trị thành công và có cuộc sống vợ chồng hòa hợp, vẹn tròn.

>> Xem thêm: Địa chỉ điều trị xuất tinh sớm tại Hà Nội uy tín và chất lượng hiện nay

Thanh Thu (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo