Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc Đông y và những lưu ý khi sử dụng thuốc

Hiện nay, có rất nhiều nam giới lựa chọn phương pháp điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc Đông y, bởi phương pháp này có nhiều ưu điểm cũng như hiệu quả tốt khiến cho cánh mày râu của chúng ta tin tưởng hơn. Vậy, có những bài thuốc nào có thể điều trị được chứng bệnh khó nói này, cũng như hiệu quả mang đến ra sao chúng ta hãy cùng khám phá ngay sau đây.

Cách điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc Đông y cho phái mạnh

Theo Đông y quan niệm, xuất tinh sớm hay còn gọi là tảo tiết chính là tình trạng nam giới không làm chủ được khả năng xuất tinh của mình trong quan hệ tình dục. Tình trạng này thường do những chứng bệnh như: Thận yếu, thận hư hay tà hoả bốc lên quá mạnh…

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc Đông y có hiệu quả không?

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc Đông y có hiệu quả không?

Mặc dù xuất tinh sớm sẽ không ảnh hưởng đến khoái cảm của nam giới nhưng nó lại khiến chàng luôn mặc cảm, tự ti vì chưa làm thoả mãn nhu cầu của bạn tình. Từ đó sẽ càng dần ảnh hưởng đến đời sống tính dục cũng như cuộc sống của cả hai người.

Để chữa trị chứng bệnh này hiện nay có rất nhiều cách, trong đó có cách điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc Đông y. Tuy nhiên, dù có dùng phương pháp nào thì cũng cần xác định được chính xác nguyên nhân gây bệnh sau đó mới áp dụng biện pháp mang lại hiệu quả tốt nhất.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Thuốc Đông y trị xuất tinh sớm có hiệu quả không?

Từ xưa đến nay, Đông y luôn có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh tối ưu, kể cả với những chứng bệnh sinh lý nam giới như xuất tinh sớm thì Đông y cũng có những bài thuốc phù hợp để chữa trị mang lại hiệu quả cao.

Không thể phủ nhận được việc điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc Đông y, các bài thuốc thảo dược có tác dụng phục hồi cũng như chữa trị chứng bệnh “khó nói” này rất tốt cho phái mạnh. Đã có rất nhiều cánh mày râu sau khi kiên trì áp dụng bài thuốc cũng như liệu trình điều trị của lương y đã thoát khỏi tình trạng “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” một cách hiệu quả.

Với các bài thuốc Đông y điều trị xuất tinh sớm này thường khá đơn giản, gồm các vị thảo dược có tác dụng từ bên trong để chữa trị các nguyên nhân gây bệnh như thận hư, thận yếu… Phác đồ điều trị sẽ thường dựa trên những phương diện này để giúp cho phái mạnh dần dần hồi phục.

Tuy nhiên, nhược điểm của các cách điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc Đông y thường là tác dụng chậm , đòi hỏi người bệnh phải kiên trì và áp dụng đúng theo hướng dẫn, kiêng khem hợp lý…. Nếu quý ông nào không đảm bảo được các yếu tố đó thì rất dễ bệnh tái phát đi tái phát lại và không hiệu quả.

Mặc dù vậy, phái mạnh cũng không nên mất niềm tin ở những bài thuốc Đông y này, hãy cứ kiên trì áp dụng đúng bài thuốc, chữa trị đúng bệnh thì chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

4 bài thuốc Đông y điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

Khi nam giới quyết định lựa chọn phương pháp Đông y để chữa trị chứng bệnh khó nói này, cần tuân thủ đúng theo sự chỉ dẫn của thầy thuốc, đồng thời nên kiên trì để thuốc đủ thời gian tác dụng và mang lại hiệu quả.

Nam giới nên sử dụng thuốc Đông y để mau chóng loại bỏ xuất tinh sớm

Nam giới nên sử dụng thuốc Đông y để mau chóng loại bỏ xuất tinh sớm

Dưới đây sẽ là một số cách điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc Đông y mà nam giới có thể tham khảo. Hy vọng sẽ giúp các anh áp dụng bài thuốc phù hợp và mau chóng tìm lại được phong độ.

Bài thuốc 1

Nguyên liệu cần chuẩn bị: Đông trùng hạ thảo, nhân sâm, nhung hươu, hoài sơn, đại táo… Các vị thuốc theo định lượng phù hợp từ 20-50g.

Cách dùng:

+ Nhung hươu thái mỏng

+ Nhân sâm thái miếng nhỏ

+ Cho tất cả các vị thuốc vào nồi sắc với nước, khi thuốc sôi cho lửa liu riu và đun trong vòng 2-3 giờ.

+ Cuối cùng múc ra và nêm gia vị vừa ăn, chia thành 3 phần để ăn trong ngày. Nên ăn hết cả cái và nước.

Bài thuốc từ những vị thuốc quý giúp tăng cường sinh lực phái mạnh này sẽ giúp chàng chống xuất tinh sớm hiệu quả, chỉ cần kiên trì sử dụng trong một thời gian sẽ mang đến công hiệu tốt.

Bài thuốc 2

Chuẩn bị các nguyên liệu như: Thục địa, toả dương, đỗ trọng, 1 cái đuôi lợn, gừng tươi và đại táo… mỗi vị từ 25-30g, còn đuôi lợn chừng 200g.

Cách dùng:

+ Đuôi lợn cạo và rửa sạch, chặt thành từng khúc nhỏ

+ Gừng và các vị thuốc khác cũng thái lát mỏng

+ Cho tất cả các nguyên liệu vào nồi hầm với lửa nhỏ trong khoảng 2-3 tiếng, sau đó nên gia vị và chia thành từng phần để ăn hết trong ngày.

Bài thuốc Đông y trị xuất tinh sớm hiệu quả

Bài thuốc Đông y trị xuất tinh sớm hiệu quả

Đây là bài thuốc Đông y điều trị xuất tinh sớm giúp phái mạnh kiểm soát được tình trạng xuất binh của mình cũng như giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sức khoẻ.

Bài thuốc 3

Đây là bài thuốc có tác dụng tăng cường ham muốn, khắc phục bệnh từ nguyên nhân gây xuất tinh sớm cũng như làm tăng tiết hormone sinh dục nam.

Để sử dụng bài thuốc này cần chuẩn bị: Hoài sơn, sơn thù, phục linh, thục địa, tri mẫu, đơn bì, long cốt, mẫu lệ, trạch tả… mỗi vị chừng 20-30g.

Các vị thuốc cho vào nồi sắc với lửa nhỏ trong vòng 2-3 giờ, sau đó chia thành nhiều lần uống trong ngày.

Với cách điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc Đông y này người bệnh cũng cần kiên trì thực hiện mỗi ngày sẽ giúp mang lại hiệu quả tốt.

Bài thuốc 4

Khác với 3 bài thuốc trên là dùng để ăn hoặc uống, bài thuốc này dùng để xông hơi và ngâm rửa vùng kín của phái mạnh.

Chuẩn bị: Ngũ bội tử, khổ sâm, hạt tiêu, địa phu tử… mỗi vị từ 20-30g

Cách dùng:

+ Các nguyên liệu rửa sạch sau đó ngâm trong nước lạnh chừng 30 phút sau đó vớt ra để ráo

+ Tiếp tục cho các vị thuốc vào đun với nước khoảng 30 phút

+ Khi thuốc còn nóng và bốc hơi, thì đổ ra thau và người bệnh ngồi xuống để xông hơi vùng bộ phận sinh dục

Bài thuốc từ hạt tiêu xong hơi trị xuất tinh sớm

Bài thuốc từ hạt tiêu xong hơi trị xuất tinh sớm

+ Đến khi nước hết bốc hơi, chỉ còn ấm thì dùng để ngâm rửa dương vật

+ Khi thực hiện ngâm cần kết hợp kích thích để dương vật “trỗi dậy”, khi có cảm giác muốn xuất tinh thì ngừng lại một lúc sau đó lại thực hiện tiếp

+ Mỗi ngày nên thực hiện bài thuốc này từ 1-2 lần để đạt kết quả chữa trị xuất tinh sớm bằng thuốc Đông y tốt nhất.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc Đông y điều trị xuất tinh sớm

Trong quá trình điều trị xuất tinh sớm bằng Đông y, các đấng mày râu cần chú ý những điều sau:

+ Kiên trì sử dụng thuốc đúng liệu trình và đảm bảo thời gian để mang lại hiệu quả tốt

+ Nam giới cần tuân thủ đúng hướng dẫn của thầy thuốc, tránh tự ý sử dụng hay ngưng sử dụng thuốc

+ Hạn chế thủ dâm hoặc quan hệ tình dục điều độ, tránh quá sức

+ Tránh lo âu, căng thẳng hay áp lực lớn

+ Kết hợp chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, nhất là những thực phẩm có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực…

+ Có chế độ sinh hoạt và vận động hợp lý, thường xuyên tập luyện thể thao vừa sức để nâng cao sức khoẻ…

Trên đây là những gợi ý một số cách điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc Đông y hiệu quả cho phái mạnh. Hy vọng các chàng sẽ áp dụng được bài thuốc phù hợp và mau chóng tìm lại được phong độ vốn có của mình.

>> Bài viết xem thêm: Một số cách xử lý xuất tinh sớm tại nhà an toàn, hiệu quả

Bảo Anh(t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo