Chữa xuất tinh sớm bằng mẹo đơn giản tại nhà

Xuất tinh sớm là hiện tượng thường gặp ở đàn ông đặc biệt là những người tuổi tiền mãn dục. Trong đời, bất kỳ người đàn ông nào cũng sẽ bị xuất tinh sớm ít nhất một lần. Chữa căn bệnh này như thế nào, bài viết chữa xuất tinh sớm bằng mẹo đơn giản tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn.

Xuất tinh sớm, tên tiếng Anh là premature ejaculation là hiện tượng phóng tinh chỉ sau thời gian quan hệ rất ngắn. Xuất tinh sớm không theo chủ đích của người đàn ông và nó làm người “bạn tình” thấy chán nản vì không được thỏa mãn.

Tuy nhiên, không có một quy ước cụ thể nào về thời gian bao lâu thì được gọi là xuất tinh sớm. Nhiều người quy ước, xuất tinh sớm là nam giới phóng tinh chỉ sau 2-3 phút kể từ khi bắt đầu quan hệ. Nhưng theo quan điểm của Masters và Johnson (nhà nghiên cứu tình dục ở Anh) cho rằng, xuất tinh sớm là người đàn ông đạt cực khoái trước “bạn tình” trong hơn 50% số lần quan hệ.

Xuất tinh sớm nguyên nhân do đâu?

Xuất tinh sớm là hiện tượng thường gặp ở nam giới

Xuất tinh sớm là hiện tượng thường gặp ở nam giới

Có nhiều nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm trong đó có các nguyên nhân như: tâm lý, bệnh lý, thói quen xấu hàng ngày,…Cảm giác lo lắng, mệt mỏi hay những kích thích ham muốn quá độ sẽ khiến nam giới không kiểm soát được cảm xúc của mình dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Bao quy đầu dài hay quy đầu ít tiếp xúc với môi trường cũng là một trong những nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm. Khi bị tình trạng đó “cậu nhỏ” thường hay bị quá nhạy cảm khi quan hệ nên xuất tinh.

Ngoài ra, xuất tinh sớm có thể là do thủ dâm không đúng cách, chế độ ăn uống không hợp lý, hay thậm chí là “lười yêu”.

Chữa xuất tinh sớm bằng mẹo đơn giản tại nhà

Bạn có biết cách chữa xuất tinh sớm bằng mẹo đơn giản tại nhà?

Bạn có biết cách chữa xuất tinh sớm bằng mẹo đơn giản tại nhà?

Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến xuất tinh sớm là do yếu tố tâm lý vì thế để điều trị xuất tinh sớm cần phải điều trị bằng biện pháp tâm lý. Hãy điều chính tâm lý sao cho thật thoải mái, thư giãn, không lo nghĩ đến “nhiệm vụ” là phải kéo dài thời gian quan hệ để có thể thỏa mãn được bản thân. Hơn nữa, nhưng áp lực từ công việc, cuộc sống hàng ngày cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Vì thế, cần phải điều chỉnh cuộc sống cân bằng, thư giãn tinh thần để có thời gian “yêu” kéo dài hơn.

Ngừng lại một chút hoặc hoạt động chậm lại khi quan hệ để có thể có “cuộc yêu” kéo dài hơn. Thay đổi tư thế khi quan hệ giúp cảm xúc đi xuống từ đó tinh trùng sẽ không bị phóng xa.

Đánh lạc hướng cảm xúc bằng những con số hoặc nghĩ đến những chuyện khác ngoài chuyện “yêu” là một trong những mẹo chống xuất tinh sớm hiệu quả. Đây cũng được xem là cách “rèn luyện” và là cách chữa xuất tinh sớm bằng mẹo đơn giản.

Không được bóp “cậu nhỏ” hay kích thích “cậu nhỏ” quá mức tránh tinh dịch trào ra và gây xuất tinh sớm.

Có rất nhiều mẹo chữa xuất tinh sớm đơn giả bạn nên áp dụng

Có rất nhiều mẹo chữa xuất tinh sớm đơn giả bạn nên áp dụng

Sử dụng bao cao su khi làm “chuyện ấy” cũng là một trong những biện pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả và được nhiều người áp dụng. Trong bao cao su có một lượng thuốc gây tê rất nhỏ có thể làm giảm hưng phấn giúp kéo dài thời gian “yêu. Hơn nữa, dùng “áo mưa” sẽ khiến sự ma sát giữa dương vật và âm đạo bị giảm đi dẫn đến hưng phấn giảm xuống và không bị xuất tinh. Có người còn cho biết, họ sử dụng đến 2 lớp “áo mưa” để có “cuộc yêu” kéo dài hơn.

Bao quy đầu hẹp và dài là nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm. Vì thế, hãy chú ý đến bao quy đầu của bản thân nếu bị xuất tinh sớm, nếu thực sự vấn đề là do đây thì nên đến bệnh viện kiểm tra.

Thực hiện một số bài tập trị xuất tinh sớm như bài tập kegel (tập cơ PC). Nhiều người đã áp dụng thực hiện các bài tập này và cho biết nó rất hiệu quả.

Với các cách chữa xuất tinh sớm bằng mẹo trên đây hy vọng có thể giúp được cho bạn. Nếu thực hiện những biện pháp này mà không thấy có hiệu quả tốt nhất hãy đến bệnh viện để được các bác sĩ chuyên khoa tiến hành thăm khám và có phương pháp điều trị hợp lý. Nên nhớ, tuyệt đối không tự ý dùng thuốc để có thể cải thiện vấn đề này vì rất có thể để lại những hậu quả nghiêm trọng.

>> Xem ngay: Phương pháp điều trị xuất tinh sớm ở nam giới

Thu Hiền (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo