Không còn lo lắng với các cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Chữa xuất tinh sớm có rất nhiều phương pháp không chỉ sử dụng thuốc điều trị mà còn nhiều cách không cần dùng thuốc và các mẹo hay xử lý rất hiệu quả. Trong bài viết này namkhoahiemmuon.com sẽ cung cấp cho các quý ông các phương pháp điều trị xuất tinh sớm tốt và nhiều người sử dụng mang lại hiệu quả tốt.

>> Dấu hiệu xuất tinh sớm tố cáo bạn đang gặp chứng “bất lực”

>> Bài tập chống xuất tinh sớm tại nhà đơn giản và hiệu quả

Ảnh hưởng của xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm ở nam giới có thể là tình trạng sinh lý trong một thời gian ngắn, hoặc là tình trạng bệnh lý nguy hiểm, ảnh hưởng rất lớn đến đời sống, sức khỏe của nam giới. Bệnh lý xuất tinh sớm là trong khi quan hệ tình dục nam giới bị phóng tinh nhanh trong thời gian dưới 3 phút, xảy ra trong thời gian dài.

Các triệu chứng của bệnh nam khoa xuất tinh sớm biểu hiện rất rõ ràng và ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, sinh hoạt của nam giới. Đặc biệt là trong đời sống quan hệ tình dục, sinh hoạt vợ chồng.

Cách chữa yếu sinh lý

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Xuất tinh sớm ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, sinh hoạt và sức khỏe của nam giới

Xuất tinh sớm không gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng nếu kéo dài sẽ có thể dẫn đến các vấn đề về bệnh tâm lý ở nam giới, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Nguy hiểm hơn là ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, khả năng có con và có thể dẫn tới vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

Để hạn chế tốt nhất được những ảnh hưởng nghiêm trọng của bệnh, chữa xuất tinh sớm ngay khi thấy những triệu chứng của bệnh là cách tốt nhất để điều trị triệt để bệnh và những biến chứng nguy hiểm.

Bởi các ảnh hưởng, triệu chứng của tình trạng bệnh có thể được khắc phục nhanh chóng nếu phát hiện sớm và điều trị đúng cách. Nam giới cần quan tâm và chủ động đi kiểm tra sức khỏe, cũng như hạn chế các thói quen không tốt cho sức khỏe sinh sản, để không gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, mất phong độ khi “yêu”.

Các phương pháp chữa xuất tinh sớm ở nam giới

Chữa xuất tinh sớm ở nam giới là vấn đề tất cả các đấng mày râu quan tâm và cần phải thực hiện ngay khi phát hiện thấy những dấu hiệu bất thường trong sinh hoạt tình dục. Đừng ngại chia sẻ và tự ti khi gặp tình trạng bệnh, hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và điều trị bệnh sớm.

Chữa xuất tinh sớm

Chữa xuất tinh sớm theo tư vấn và chỉ định của bác sĩ

Việc điều trị xuất tinh sớm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản ở nam giới. Chính vì vậy, trong khi điều trị cần được khám, kiểm tra chính xác nguyên nhân cũng như điều trị theo hướng dẫn, chỉ định của bác sĩ để mang lại hiệu quả tốt và an toàn nhất.

Có rất nhiều các phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả  gồm cả những phương pháp dùng thuốc điều trị, sử dụng thuốc đông y, nam dược và việc thay đổi thói quen sinh hoạt, chế độ ăn uống, các mẹo nhỏ hay cũng có thể cải thiện hiệu quả được tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

Điều trị xuất tinh sớm bằng tây y

Trong nam khoa tây y, có rất nhiều các phương pháp điều trị xuất tinh sớm gồm cả việc điều trị về tâm lý, điều trị sử dụng thuốc đặc trị và thủ thuật y tế. Tùy thuộc vào từng tình trạng bệnh về sức khỏe của người bệnh, các bác sĩ sẽ có những phương pháp điều trị bệnh cho phù hợp.

1. Biện pháp tâm lý

Với những trường hợp bị xuất tinh sớm do áp lực tâm lý của công việc, học tập, căng thẳng, mệt mỏi có thể điều trị bằng các biện pháp tâm lý. Có thể lựa chọn cách chia sẻ cùng vợ, người yêu hay bạn bè về các vấn đề trong công việc, học tập, chuyện tình cảm để được thoải mái, tự tin khi quan hệ tình dục.

2. Dùng liệu pháp khôi phục chức năng sinh dục Plissit

Đây là liệu pháp điều trị kết hợp kỹ thuật điều chỉnh hành vi và tâm lý, nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất. Phương pháp này giúp nam giới nắm được những yếu tố quan trọng nhất của bệnh và có những kỹ xảo đặc biệt trong hoạt động tình dục, xóa bỏ rào cản tâm lý và tác động tốt đến chức năng sinh lý nam giới.

3. Dùng thuốc điều trị

Chữa xuất tinh sớm

Các thuốc điều trị xuất tinh sớm gồm thuốc xịt, thuốc đặt và thuốc uống

Các loại thuốc điều trị xuất tinh sớm ở nam giới phần lớn là các loại thuốc kháng sinh có tác dụng điều hòa nội tiết, kéo dài thời gian cương dương của nam giới khi quan hệ tình dục. Dạng thuốc thường được sử dụng gồm thuốc dạng uống, thuốc đặt và thuốc xịt. Sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ để hạn chế tác dụng phụ.

Chữa xuất tinh sớm bằng Đông y

Trong đông y, xuất tinh sơm được gọi là chứng Tảo tiết. Chứng này có nhiều nguyên nhân gây ra và được điều trị bằng nhiều phương pháp, các bài thuốc khác nhau. Bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng Đông y sử dụng những nguyên liệu giải quyết tận gốc vấn đề xuất tinh sớm và cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới.

Một số bài thuốc chữa xuất tinh sớm trong Đông y gồm:

Bài thuốc 1:

Thành phần: Địa phu tử 30g, khổ sâm 30gam, ngũ bội tử 20g, hạt tiêu 20g.

Chế biến: Ngâm tất cả thành phần vào nước lã, ngâm trong khoảng 20-30 phút, sau đó đem bỏ vào nồi đun cho khoảng thời gian tương đương. Sau đó vắt, lọc lấy nước bỏ bả, dùng vài lần trong ngày.

Cách dùng: Khi nước thuốc còn nóng, đem xông hơi hạ bộ cho đến khi nước còn hơi ấm thì tiếp tục ngâm dương vậtvà dịch hoàn cho đến khi nước nguội hoàn toàn.

Trong khi ngâm vào dung dịch dùng tay lộn hết bao quy đầu ra và kích thích trực tiếp cho dương vật để làm thuốc ngấm trực tiếp và tạo hưng phấn gây cương cứng. Nếu cảm giác muốn xuất tinh thì dừng lại, rút cậu nhỏ ra đợi cho đến khi hết hưng phấn thì lại tiếp tục ngâm cậu nhỏ vào, mỗi ngày làm 2 lần.

Công dụng: điều trị chứng xuất tinh sớm, bổ thận tráng dương, rất tốt cho nam giới bị yếu sinh lý,…

Bài thuốc 2:

Chữa xuất tinh sớm

Chữa xuất tinh sớm bằng đông y đã được sử dụng từ lâu đời

Thành phần: Nhân sâm20g, hoài sơn50g, nhung hươu 200g, đại táo25g, hạ thảo20g.

Chế biến: rửa sạch tất cả, nhung hươu đem thái thành những lát mỏng cùng với nhân sâm, đêm tất cả phơi khô cho ráo nước. Đem tất cả cho vào nồi hầm khoảng 3h thì lấy ra, cho thêm gia vị nếu thấy khó ăn, có thể để dành ăn nhiều lần trong ngày.

Công dụng: Dành cho người bị yếu sinh lý, chữa trị xuất tinh sớm. Bổ ích thận khí, cố nhiếp thận tinh, thường dùng cho những người bị tảo tiết thuộc Thận khí bất túc, biểu hiện bằng các triệu chứng như xuất tinh sớm, tinh dịch lượng ít, lỏng loãng, mệt mỏi nhiều, tinh thần bạc nhược, dễ đổ mồ hồi, suy giảm đi ham muốn tình dục, hay đi tiểu đêm, ăn kém, …

Bài thuốc 3:

Thành phần : Thục địa 30gam, tỏa dương 20g, đỗ trọng 30g, đuôi lợn 150g, gừng tươi 15gam, đại táo 8quả.

Chế biến: Gừng đem giã nát, rửa sạch cùng với các vị thuốc khác, đuôi lợn đem cạo lông sạch sẽ. Cho tất cả bỏ chung nồi đêm hầm trong 3h, thêm gia vị cho vừa ăn, dùng vài lần.

Công dụng: Dùng cho người bị chứng tảo tiết, rối loạn cương dương, thận yếu, thận hư, suy giảm chức năng tình dục, tiểu đêm, tinh dịch ít hoặc bị loãng, thần sắc không ổn định, có thể dùng điều trị hỗ trợ bệnh tiểu đường.

Chữa xuất tinh sớm bằng thuốc nam

Các bài thuốc nam có tác dụng chữa xuất tinh sớm rất hiệu quả, sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên gần gũi, thân thiện với cơ thể, được chế biến thành bài thuốc có tác dụng điều trị các triệu chứng xuất tinh sớm ở nam giới.

Chữa xuất tinh sớm bằng thuốc nam rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không kích ứng, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Một số bài thuốc phổ biến và hiệu quả như:

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng gừng

Chữa xuất tinh sớm

Gừng có tác dụng điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

Gừng được xem là một trong những nguyên liệu rất tuyệt vời để giải quyết những vấn đề sinh lý trong chuyện chăn gối vợ chồng. Trong gừng có chứa các hợp chất zingiberene có ảnh hưởng lớn đến các mạch máu, làm giãn nở, kích thích các cơn co thắt mạch máu. Đây được coi là một thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả mà ít người biết.

Cách dùng: Có thể sử dụng gừng tươi ép lấy nước hòa với nước ấm thêm chanh tươi hoặc mật ong, uống vào mỗi buổi sáng, đều đặn hàng ngày. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp nam giới giải quyết được những rắc rối khi lâm trận.

Có thể tham khảo thêm một số bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi rất an toàn và hiệu quả tại đây.

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ

Lá hẹ là một trong những nguyên liệu được sử dụng điều trị xuất tinh sớm ở nam giới từ lâu đời. Lá hẹ có vị cay hơi chua, hăng, tính ấm, có tác dụng trợ thận, bổ dương, ôn trung, hành khí, tán huyết, giải độc, cầm máu, tiêu đờm.

Ăn lá hẹ thường xuyên đều tốt cho cả nam (bổ gan thận, tăng cường sinh lực) và nữ (phụ nữ có thai khi bị nhiễm lạnh, phụ nữ sau khi sinh bị chóng mặt).

Cách dùng: Dùng lá hẹ tươi rửa sạch, giã lấy nước uống ngày 2 lần, liên tục trong 2 tuần sẽ cho hiệu quả thay đổi rất tốt. Ngoài ra có thể chế biến lá hẹ với các nguyên liệu khác để tạo thành các món ăn rất tốt cho sinh lý nam giới.

Chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc

Ngoài các cách chữa xuất tinh sớm sử dụng thuốc đông y, nam dược, thuốc tây và các liệu pháp điều trị bệnh, còn có rất nhiều cách điều trị tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả mà không cần sử dụng thuốc. Những cách làm này hoàn toàn không có bất cứ tác dụng phụ nào gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh.

Chữa xuất tinh sớm

Thay đổi thói quen sinh hoạt, vận động, ăn uống là cách điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

Chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc mà chỉ cần thay đổi thói quen sinh hoạt, chế độ ăn uống, vận động, cùng một số mẹo nhỏ có thể giúp nhanh chóng cải thiện tình trạng khó nói ở nam giới. Với các phương pháp này, các đáng mày râu có thể thực hiện ngay tại nhà mà không cần e ngại đi mua thuốc, bắt mạch trị bệnh.

Rất nhiều cách có thể lựa chọn như: Chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng, rèn luyện các bài tập vùng chậu để tăng khả năng kiểm soát với dương vật, ăn các món ăn có tác dụng tráng dương, hạn chế thủ dâm, gần gũi chia sẻ để tạo sự hòa hợp với bạn tình,…

Lời khuyên

Có rất nhiều các cách chữa xuất tinh sớm ở nam giới cho hiệu quả rất tốt, cải thiện ngay lập tức những tình trạng “chưa tới chợ đã hết tiền” khiến cánh mày râu phải đau đầu, mệt mỏi. Để hiệu quả điều trị tốt và an toàn nhất, các bạn nam giới ngay khi thấy cơ thể có những dấu hiệu của bệnh, hãy tìm tới ngay các địa chỉ y tế chuyên khoa để khám và bác sĩ tư vấn điều trị.

Cùng với điều trị bệnh, thói quen sinh hoạt, chế độ ăn uống, tập luyện, tâm lý thoải mái cũng có ý nghĩa rất lớn với việc ngăn ngừa và điều trị xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục ở nam giới. Chính vì vậy, các quý ông hãy đừng khi nào chủ quan với những thói quen sinh hoạt hàng hàng, để luôn giữ được phong độ đàn ông cũng như chủ động khi “yêu”, để cuộc sống vợ chồng thêm hạnh phúc.

>> Xem thêm: Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng đông y hiệu quả tuyệt đối

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo