Cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc siêu đơn giản và hiệu quả

“Liệu có cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc nào đơn giản và hiệu quả hay không, có thể mau chóng loại bỏ được chứng bệnh khó nói này mà không phải lo lắng đến tác dụng phụ của thuốc hay không?” Đây đều là những thắc mắc chung của các cánh mày râu khi mắc phải chứng bệnh “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền”.

Gợi ý cách chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc hiệu quả

Chắc chắn 1 điều rằng bất cứ quý ông nào cũng muốn thể hiện bản lĩnh của mình trong mỗi lần “trả bài”, luôn mong muốn phải làm sao có được cuộc yêu hoàn hảo nhất, được bạn tình “ngưỡng mộ” nhất. Tuy nhiên, thực tế lại không như vậy, rất nhiều phái mạnh đang gặp phải tình trạng khi chỉ vừa mới lâm trận thì súng đã “nhả hết đạn”, bạn tình còn chưa đạt được khoái cảm thì cuộc yếu đã chấm dứt…

Cách chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc như thế nào?

Cách chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc như thế nào?

Những biểu hiện nay còn được gọi chung là xuất tinh sớm, nó gây ra rất nhiều hậu quả, trước hết là đối với phái mạnh luôn phải sống trong tình trạng tự ti, mặc cảm… ảnh hưởng đến tâm lý và cả sức khoẻ. Còn đối với phụ nữ nó sẽ khiến cho các chị em “hụt hẫng”, khi chưa được đáp ứng đủ nhu cầu sẽ ảnh hưởng đến cảm  xúc và dần dần sẽ đe doạ đến hạnh phúc gia đình.

Chính vì vậy, nếu muốn mau chóng thoát khỏi những tình cảnh này, phái mạnh cần chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả. Nhưng rất nhiều người không muốn sử dụng thuốc vì lo sợ những tác dụng phụ có ảnh hưởng đến sức khoẻ. Vậy thì hãy thử tham khảo ngay một số cách chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc ngay sau đây xem sao.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Các cách không cần dùng thuốc chữa xuất tinh sớm đơn giản và hiệu quả nhất

Dưới đây sẽ là những bí kíp đơn giản nhưng sẽ giúp các đấng mày râu có thể kìm chế, trì hoãn hay ngăn chặn được tình trạng xuất tinh sớm để có được cuộc yêu hoàn hảo nhất.

1. Cần chọn loại bao cao su thích hợp

Bao cao su có một vai trò cực kỳ quan trọng đối với cuộc yêu, nhất là với những cặp đôi chưa muốn có con. Việc dùng bao cao su cũng có thể hỗ trợ rất tốt cho những quý ông đang gặp khó khăn với tình trạng “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền”.

Tuy nhiên, cần chọn lựa loại “áo mưa” cho thật thích hợp để có tác dụng tốt nhất trong cuộc yêu cũng như hỗ trợ kéo dài cuộc yêu tốt nhất. Loại bao có thể hỗ trợ thời gian “yêu” hiệu quả thường có chứa nhiều chất bôi trơn để giảm độ nhạy cảm, kích thích để kéo dài được thời gian…

Sử dụng bao cao su phù hợp chống xuất tinh sớm

Sử dụng bao cao su phù hợp chống xuất tinh sớm

Vậy nên, khi mua cần nói rõ với nhà thuốc về chức năng cần có của nó, việc chọn được loại bao thích hợp sẽ giúp cho các chàng có được cuộc yêu hoàn hảo nhất, là cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc đơn cực kỳ đơn giản.

2. Linh hoạt thay đổi tư thế quan hệ

Mỗi lần nhập cuộc, chắc chắn cặp đôi nào cũng muốn tìm tư thế thuận lợi nhất để “yêu” vừa thoải mái và dễ đạt được khoái cảm. Nhưng với những chàng có tiền sử bị xuất tinh sớm thì phải ngược lại, trong khi quan hệ nếu cảm giác chuẩn bị lên cao trào thì cần phải thay đổi tư thế, chọn một tư thế đơn giản, nhẹ nhàng hơn để kìm hãm lại việc muốn xuất tinh.

Việc này sẽ tránh được việc “hết đạn sớm” mà lại mang đến cho hai người những cảm giác thú vị với khoảng thời gian “yêu” hoàn hảo nhất.

3. Chọn tư thế yêu phù hợp nhất

Ngoài ra, với những người bị xuất tinh sớm thì ngay từ đầu nên chọn tư thế phù hợp, nhất là những tư thế khi cơ thể hai người ít tiếp xúc với nhau.

Đó chính là tư thế cross, khi hai người tiếp xúc vuông góc với nhau, người nam nằm còn người nữ ngồi và chỉ có cô bé – cậu bé được tiếp xúc. Điều này cũng hạn chế được xuất tinh sớm và được xem là mẹo chữa xuất tinh sớm hữu ích.

Phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả không cần thuốc

Phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả không cần thuốc

4. Phương pháp “1 mình”

Đây chính là một cách các chàng tự luyện tập để giúp cải thiện được thời gian “yêu” tốt nhất. Hay nói cách khác, các chàng hãy tự thủ dâm, nhưng phải luôn tưởng tượng trong đầu cảnh nàng lên đỉnh như thế thế nào, đồng thời cần đặt ra 1 mốc thời gian để tự đưa mình đạt đến khoái cảm, cao trào và “nhả đạn” sao cho hợp lý, đúng thời điểm.

Việc tự luyện tập này là cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc hiệu quả, có thể thời gian đầu việc chàng phải ép mình để kiềm chế cao trào khá khó khăn nhưng nên chăm chỉ vài lần sẽ hình thành được thói quen tốt nhất.

5. “véo” đầu cậu nhỏ

Mỗi khi lâm trận, nếu như cảm thấy sắp đến cao trào và muốn xuất tinh nhưng lại quá nhanh thì hãy dừng lại, dùng tay xiết nhẹ đầu dương vật, tập trung vào ống dẫn tiểu. Khi thực hiện động tác này sẽ giúp đẩy bớt máu ra khỏi cậu nhỏ và khiến cho hứng phấn giảm dần, kìm hãm lại cảm giác muốn xuất tinh.

6. Kiềm mình lại đúng thời điểm

Bí quyết để phái mạnh có thể kéo dài được thời gian “yêu” tốt nhất chính là việc phải biết nhận ra mình đang ở thời điểm như thế nào. Chẳng hạn như nếu đang ở giai đoạn kích thích hãy cứ tiếp tục để tăng dần khoái cảm và lên cực khoái. Nhưng nếu đang ở giai đoạn cực khoái và chuẩn bị muốn nhà đạn hãy kìm lại đúng lúc, cố gắng để giữ cho cảm giác muốn bùng nổ có thể hạn chế lại và kéo dài được cuộc yêu.

Cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc này nghe có vẻ khá đơn giản, nhưng các chàng cần phải tập luyện vài lần mới tiến triển được. Việc nhận ra cảm hứng của mình đang ở thời điểm nào rất quan trọng, nó quyết định cho cuộc yêu có hoàn hảo hay không. Đây được xem là cách hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả.

Chữa xuất tinh sớm hiệu quả không dùng thuốc là lựa chọn tốt nhất

Chữa xuất tinh sớm hiệu quả không dùng thuốc là lựa chọn tốt nhất

7. Hãy “ép sát” thay vì “đẩy vào”

Mỗi lần muốn đưa nàng lên đỉnh, hầu hết phái mạnh thường “đẩy vào” để mau chóng đạt được khoái cảm. Tuy nhiên, khi còn đang gặp khó khăn với tình trạng xuất tinh sớm thì các chàng nên chọn cách “ép sát”, hãy ép cậu nhé sát vào điểm G của cô bé, đồng thời vẫn kết hợp những động tác truyền thống sẽ giúp nàng có những cảm giác mới lạ mà lại còn giúp chàng có thể kéo dài được thời gian “yêu” lâu hơn.

8. Bài tập kegel

Việc thường xuyên tập luyện kegel cho vùng cơ dưới sẽ có tác dụng cải thiện chuyện chăn gối khá lý tưởng, đồng thời hỗ trợ chữa trị nhiều chứng bệnh sinh lý hiệu quả.

Trước hết cần xác định vùng cơ này, đó chính là điểm từ xương mu đến xương cụt, thực hiện co thắt và siết cơ này lại nhiều lần, tăng dần thời gian co thắt sẽ giúp cải thiện sức mạnh cho cậu nhỏ, ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm cũng như tăng cường sinh lý cho phái mạnh.

9. Đừng nghĩ đến việc “lên đỉnh” của chính mình

Trong khi đang nhập cuộc, đừng quá bận tâm đến việc lên đỉnh, hãy cứ tập trung yêu cho hoàn hảo cũng như đủ tỉnh táo để nhận ra được các thời điểm hưng phấn của chàng đạt đến độ nào, có như vậy mới kiểm soát được cuộc yêu hoàn hảo nhất.

Cách chữa rối loạn cương dương không cần thuốc này cũng cần phải tập luyện một thời gian, khi hình thành được thói quen rồi sẽ giúp các chàng cải thiện được tốt nhất tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài được thời gian yêu để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của chị em.

Trên đây là những gợi ý cách chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc đơn giản mà cực kỳ hiệu quả. Chỉ cần các chàng áp dụng đúng và kiên trì sẽ cải thiện được chuyện chăn gối nhanh chóng nhất mà không cần tốn 1 xu thuốc nào.

>> Bạn nên biết: Một số cách xử lý xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả

Bảo Anh(t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo