Cách điều trị xuất tinh ngược giúp cánh mày râu lấy lại phong độ

Xuất tinh ngược dòng đang là một chứng bệnh thời đại ở nam giới, nó có xu hướng tăng cao và trẻ hóa. Đặc biệt, nó chính là thủ phạm số 1 khiến cho không ít các cặp đôi bị rạn nứt tình cảm. Ngay sau đây, các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra một số phương án giúp điều trị xuất tinh ngược đạt hiệu quả nhất để bạn lấy lại sự sung mãn, tự tin.

Xuất tinh ngược – căn bệnh đang có xu hướng trẻ hóa

Trong 2 tháng trở lại đây, anh Vượng (32 tuổi, tại Thanh Xuân, Hà Nội) đang cảm thấy vô cùng hoang mang lo lắng bởi lẽ mấy lần lên tới cực khoái anh lại không hề thấy tinh trùng xuất ra ngoài, giảm cảm giác ham muốn trong chuyện yêu. Mỗi lần ân ái, chị nhà đều sẽ là người chủ động. Còn anh thì cũng chỉ miễn cưỡng thực hiện vì sợ vợ mình buồn.

Điều trị xuất tinh ngược

Xuất tinh ngược căn bệnh đừng nên xem nhẹ

Trong quá trình hành sự, anh thường làm một cách vội vàng vì lo lắng vợ biết mình bị bệnh rồi chê cười. Vì thế dẫn tới tình trạng tình cảm vợ chồng không còn được mặn nồng, yêu đương mang tính “trả bài” cho nhanh. Mặc dù đã thử rất nhiều lần, nhưng mỗi lần xuất tinh anh đều thấy cậu nhỏ khô ráo, bao cao su không có dính tinh trùng.

Tương tự với trường hợp của anh Vượng, hiện nay có rất nhiều trường hợp nam giới đang khỏe mạnh, bỗng một ngày phát hiện mình có vấn đề về đường sinh dục, không hiểu sao tinh trùng không phóng ra ngoài. Cũng vì tâm lý e ngại, xấu hổ nên có không ít người lựa chọn cách sống chung với lũ mà không tiến hành điều trị xuất tinh ngược tới nơi tới chốn để rồi gặp phải những hậu quả đáng tiếc.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Đi tìm cách điều trị xuất tinh ngược hiệu quả

Để có thể điều trị xuất tinh ngược thì điều đầu tiên mà người bệnh cần thực hiện đó là tìm hiểu thật kĩ lưỡng nguyên nhân chính gây ra bệnh để từ đó có phương án khắc phục hiệu quả. Nếu như trong trường hợp đang nghi ngờ mình bị chứng xuất tinh ngược ghé thăm thì bạn cần phải tới bệnh viện, phòng khám chuyên khoa để được các bác sĩ tư vấn, thực hiện những xét nghiệm để từ đó có phương án chẩn đoán, điều trị cụ thể.

  • Người bị bệnh do tác dụng phụ của thuốc

Điều trị xuất tinh ngược như thế nào

Cần tới gặp bác sĩ để điều trị hiệu quả

Đối với những bệnh nhân này, các bác sĩ khuyến cáo nên dừng ngay việc dùng thuốc điều trị hiện tại lại. Thay vào đó, bệnh nhân sẽ được kê các loại thuốc khác nhằm mục đích thay thế mà vẫn đảm bảo có tác dụng và hiệu quả giống hệt thuốc cũ.

  • Trường hợp bị biến chứng do phẫu thuật, mắc bệnh tiểu đường

Đối với những trường hợp bệnh nhân vừa kể trên, việc điều trị xuất tinh ngược hiệu quả nhất sẽ là sử dụng thuốc có chứa những hoạt chất epinephrine chẳng hạn như imipramine, pseudoephedrine… Những loại thuốc này chỉ được dùng nếu như người bệnh được bác sĩ chuyên khoa chỉ định. Tuyệt đối không tự ý dùng khi chưa được phép vì nó sẽ dẫn tới một số các tác dụng phụ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

  • Áp dụng trị liệu tâm lý

Đa phần nam giới khi mắc bệnh xuất tinh ngược dòng thường rơi vào tình trạng hoang mang, lo lắng, xấu hổ hoặc thậm chí trầm cảm. Chính những điều này đã vô tình làm cho bệnh tình ngày càng thêm nghiêm trọng… Để có thể giải tỏa và giúp bệnh nhân chóng hồi phục, cách tốt nhất mà nam giới phải làm đó là hãy chia sẻ tình trạng bệnh của mình với đối tác.

Điều trị xuất tinh ngược hiệu quả

Nói chuyện thẳng thắn với đối tác

Cả hai người nên có cuộc nói chuyện thẳng thắn, đừng nên dấu diếm tình trạng bệnh mà chịu đựng một mình. Cả hai hãy cùng nhau tìm kiếm một giải pháp tốt nhất để có thể khắc phục bệnh tình được hiệu quả nhất.

  • Không thực hiện thủ dâm

Thủ dâm cũng là một yếu tố quan trọng gây ra bệnh. Do đó, để việc điều trị bệnh diễn ra đạt hiệu quả tốt nhất thì bạn cần từ bỏ ngay thói quen thủ dâm. Nó không chỉ khiến rối loạn tình dục mà còn gây ra nhiều chứng bệnh khác nhau.

Trên đây là một số cách đơn giản nhất để điều trị xuất tinh ngược mà nam giới có thể áp dụng. Để bệnh tình thuyên giảm thì hãy mạnh dạn tới gặp bác sĩ để có hướng dẫn cụ thể nhất.

>> Xem thêm: Thế nào là xuất tinh ngược dòng? Nguyên nhân và cách điều trị

Minh Hương ( Biên tập)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo