Vợ học lỏm cách ngâm 6 loại rượu thuốc chữa vô sinh chồng thích mê

Với nam giới khi bị vô sinh cũng có thể do nhiều nguyên nhân và cũng có thể áp dụng nhiều cách chữa. Trong đó hiện nay nổi lên việc các bà vợ ngâm rượu thuốc chữa vô sinh cho chồng. Vậy nhưng để chữa vô sinh hiệu quả cần chọn bài thuốc ngâm và thực hiện đúng cách mới mang lại hiệu quả tốt nhất. Và ngay sau đây sẽ bật mí một số loại rượu thuốc ngâm có công dụng tăng cường sinh lý nam giới và hỗ trợ chữa bệnh vô sinh hiệu quả, các chị em có thể học hỏi ngay để về thực hiện, chắc chắn anh nhà sẽ thích mê.

 Khám phá các loại rượu thuốc chữa vô sinh

Nam giới uống rượu thuốc chữa vô sinh

Nam giới uống rượu thuốc chữa vô sinh

Nam giới vô sinh hầu hết đều do ảnh hưởng từ vấn đề sinh lý như: liệt dương, tinh trùng yếu… Theo Đông y, chứng vô sinh do liệt dương, tinh trùng yếu… thường do dương hư bất túc, kèm theo những biểu hiện như suy nhược, thiếu máu, chóng mặt, ù tai… và từ đó gây suy giảm sinh lý.
Để sớm phục hồi chức năng sinh lý, hỗ trợ chữa bệnh vô sinh hiệu quả, nam giới có thể áp dụng nhiều cách. Trong đó, với những bài rượu thuốc chữa vô sinh dưới đây các anh có thể về áp dụng ngay hoặc nếu là do những người vợ đảm ngâm cho chồng mình uống thì còn gì bằng.

Rượu Hải mã

Hải mã hay còn được gọi là cá ngựa, là một sinh vật sống dưới biển. Theo Đông y đây là một vị thuốc quý giúp hỗ trợ tăng cường sinh lý hiệu quả, đồng thời có thể thực hiện thành bài thuốc để chữa vô sinh.
Cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần lấy 1 đôi hải mã khô và ngâm trong bình rượu khoảng 15-30 ngày là có thể sử dụng được, mỗi bữa ăn uống 1 -2 chén nhỏ sẽ có tác dụng tốt. Hoặc hãi mã khô đem nghiền thành bột để dùng dần, mỗi ngày lấy khoảng 5g ngâm với rượu để uống thành nhiều lần trong ngày.

Rượu Hải cẩu thận

Hải cẩu thận chính là bộ phận sinh dục ngoài của con hải cẩu đực, lấy phần bộ phận này để ngâm thành rượu thuốc chữa vô sinh rất tốt.
Rượu thuốc chữa vô sinh
Rượu thuốc chữa vô sinh 
Nguyên liệu cần có là 1 cái hải cẩu thận thái thành lát, 15g nhân sâm, 50g sơn dược, cho các nguyên liệu vào ngâm với 10 lít rượu, sau khoảng 1 tháng là có thể sử dụng được. Mỗi ngày nên uống khoảng 2 lần, mỗi lần chứng 20ml và có thể kết hợp uống trong bữa ăn rất tốt.

Rượu nhung hươu

Chuẩn bị 6g nhung hươu, 10 g sơn dược, cho nguyên liệu vào vải sạch  và bọc lại rồi cho vào khoảng 1 lít rượu để ngâm, sau khoảng 1-2 tuần là có thể sử dụng được. Mỗi lần nên uống khoảng 20ml trước bữa ăn và thực hiện uống 2 lần trong ngày, kiên trì thực hiện bài thuốc cho đến khi thấy hiệu quả tốt nhất.

Rượu lộc tiên

Lộc tiên chính là cơ quan sinh dục của con hươu, đây là một loại dược phẩm rất quý, sau khi chế biến sạch rồi ngâm với rượu trắng khoảng 1 tháng là được, mỗi ngày nên uống thành 2 lần trong các bữa ăn chính để đảm bảo công dụng tăng cường sinh lý, bồi bổ sức khoẻ và chữa vô sinh hiệu quả.
Cách ngâm rượu thuốc chữa vô sinh
Cách ngâm rượu thuốc chữa vô sinh

Rượu tiên mao

Chuẩn bị: tiên mao khô 100g rửa sạch sau đó thái thành lát mỏng cho vào rượu để ngâm, sau khoảng 2 tuần là có thể uống được. Ngày uống 2 lần trước bữa ăn, mỗi lần chừng 10ml.
Với bài rượu thuốc chữa vô sinh này sẽ có tác dụng tốt đối với nam giới liệt dương, tinh trùng yếu và chức năng sinh lý yếu.

Rượu tiên linh tỳ

Tiên linh tỳ khoảng 60g rửa sạch sau đó để ráo nước và cho vào túi vải sạch buộc kín rồi cho vào bình rượu để ngâm trong 1 tuần, sau đó mỗi ngày lấy khoảng 20ml và chia thành 2 lần uống trước bữa ăn.
Trên đây là một số bài rượu thuốc chữa sinh hiệu quả mà nam giới có thể áp dụng. tuy nhiên cần chú ý một số trường hợp không thể sử dụng được. Vậy nên, để đảm bảo an toàn, người bệnh nên đi khám để xác định chính xác tình trạng của mình và có thể tham khảo ý kiến bác sĩ, lương y y học cổ truyền để biết được cách sử dụng đúng các loại rượu thuốc trên.
Bảo Anh(t/h)

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo