Cách quan hệ lâu xuất tinh nam giới cần biết để \”lâm trận\” lâu hơn

Cách quan hệ lâu xuất tinh luôn là vấn đề được các anh em đặc biệt quan tâm khi họ bị xuất tinh sớm. Để giúp chàng quan hệ được lâu và có được cuộc yêu sung mãn nhất, rất nhiều chị em đang “sục sôi” tìm cách chống xuất tinh sớm đơn giản và hiệu quả nhất. Tuy nhiên lại rất băn khoăn lo lắng không biết nên áp dụng theo cách nào cho phù hợp, vừa đơn giản và mang đến kết quả tốt nhất. Hãy tìm hiểu về vấn đề này thông qua bài viết dưới đây.

Bạn nên đọc:

> Khám phá những thực phẩm trị xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới

> 5 bài tập chống xuất tinh sớm tại nhà đơn giản mà hiệu quả cho quý ông

Trong vài năm trở lại đây, tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới có tốc độ gia tăng rất nhanh, hầu hết các đấng mày râu đều phải đau đầu vì chứng bệnh khó nói này.

cách quan hệ lâu xuất tinh cho nam giới

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Cách quan hệ lâu xuất tinh giúp chàng tự tin hơn khi “ra trận”

Xuất tinh sớm chính là tình trạng nam giới không kiểm soát được khả năng xuất tinh của mình nên thường bị xuất tinh quá sớm trong khi quan hệ. Điều này không những ảnh hưởng đến khoái cảm của chính các chàng mà ngay cả các nàng cũng không có được những giây phút “thăng hoa” thực sự.

Thêm vào đó, việc bị “nhả đạn sớm” có thể sẽ ảnh hưởng đến tâm lý, hạnh phúc đôi lứa và nghiêm trọng nhất là ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, thậm chí là có thể khiến các chàng bị vô sinh.

Chính vì vậy cần sớm khắc phục tình trạng này, cần sớm có cách quan hệ lâu xuất tinh đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tốt nhất trước khi quá muộn.

1. Cách quan hệ lâu xuất tinh cho phái mạnh

Nếu tình trạng “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” khiến cho phái mạnh phải tự ti, lo lắng, các chị em phụ nữ phải bận tâm, thì hãy mau chóng thử áp dụng ngay một số cách xuất tinh lâu đơn giản và hiệu quả ngay sau đây. Hy vọng các đấng mày râu sẽ lựa chọn được phương pháp phù hợp để tìm lại những cuộc yêu “thăng hoa” nhất.

Mang bao cao su

Bao cao su là một trong những công cụ hữu hiệu cho những cặp đôi chưa muốn sinh con, và nó cũng sẽ là một biện pháp cực đơn giản để giúp nam giới có cuộc yêu lâu hơn, chống lại tình trạng xuất tinh sớm không theo ý muốn.

Dùng bao cao su là cách quan hệ lâu xuất tinh khá phổ biến

Dùng bao cao su là cách quan hệ lâu xuất tinh khá phổ biến

Hãy chọn những loại bao có chứa nhiều chất nhờn để hỗ trợ việc quan hệ tốt hơn, đồng thời nó sẽ giúp làm giảm ma sát, kích thích đến dương vật và từ đó sẽ giúp chàng kéo dài được thời gian quan hệ, không bị xuất tinh quá sớm.

Cách chống xuất tinh sớm đơn giản này có thể nhiều người không biết nhưng hiệu quả thì đã được chứng thực rất nhiều. Hãy lựa chọn các loại bao có thiết kế đặc biệt, nhất là có gân gai để tạo những cảm giác mới mẻ trong cuộc yêu, vừa giúp kéo dài vừa giúp nàng “thăng hoa”.

Thủ pháp ấn vào điểm cuối dương vật

Đây là một thủ pháp khá hiệu quả được áp dụng từ lâu trong dân gian. Khi chàng có dấu hiệu muốn xuất tinh, có thể chính chàng hoặc bạn tình hãy mau chóng dùng tay ấn mạnh vào điểm giữa bìu và hậu môn, đây gọi là điểm cuối dương vật để giảm bớt hưng phấn cho cậu nhỏ, là cách chống xuất tinh sớm đơn giản và cực kỳ hiệu quả.

Ấn vào điểm cuối dương vật là cách quan hệ lâu xuất tinh khá dễ thực hiện và có hiệu quả khá tốt. Các đấng mày râu hay cả các chị em phụ nữ hãy ghi nhớ cách này như một bí kíp để có được những cuộc yêu “sung mãn nhất nhé”.

Dùng thuốc xịt hay gel bôi

Một cách quan hệ lâu xuất tinh tác dụng cực nhanh đó chính là việc sử dụng các loại sản phẩm thuốc xịt hay gel bôi vào cậu nhỏ trước khi quann hệ. Những loại thuốc này thường có tác dụng nhanh chóng để giúp giảm bớt kích thích đến đầu dương vật, giúp chàng kiểm soát được thời gian xuất tinh tốt hơn và kéo dài được được cuộc yêu.

Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời, không nên quá lạm dụng cách này vì nó có thể gây tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khoẻ cũng như đời sống tình dục.

cách quan hệ lâu xuất tinh
Gel chống xuất tinh sớm là một dạng thuốc bôi chống xuất tinh sớm giúp kéo dài thời gian “ân ái” được nhiều nam giới lựa chọn vì mang lại hiệu quả nhanh, dễ sử dụng. Tuy nhiên lại rất ít người hiểu rõ về những ưu điểm, hạn chế của sản phẩm này cũng như không tìm được loại Gel bôi trơn chống xuất tinh sớm tốt.

2. Mẹo chống xuất tinh sớm đơn giản bằng thực phẩm

Để chống loại tình trạng “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” trong dân gian cũng có rất nhiều món ăn – bài thuốc có thể áp dụng hiệu quả để giúp chàng mau chóng thoát khỏi chứng bệnh này, đồng thời cũng là cách để bồi bổ, tăng cường sức khoẻ hiệu quả nhất.

Cách dùng gừng chống xuất tinh sớm

Gừng có tác dụng cực tốt cho sinh lý phái mạnh, đặc biệt là cũng có khả năng chống xuất tinh sớm đơn giản. Ngoài việc dùng gừng kết hợp trong chế biến món ăn – bài thuốc hay trong các món ăn uống hàng ngày thì nam giới cũng có thể dùng gừng theo cách sau:

cách quan hệ lâu xuất tinh từ thực phẩm

Ăn gừng cũng là một biện pháp hỗ trợ tốt cho cách quan hệ lâu xuất tinh

  • Lấy gừng tươi rửa sạch, gọt vỏ và ép lấy nước cốt
  • Trộn nước ép gừng tươi với 2 thìa mật ong và nửa quả trứng gà ta đã luộc chín để ăn
  • Các chàng nên ăn mỗi ngày 1 lần như vậy để đảm bảo hiệu quả chữa trị cũng như phòng chống xuất tinh sớm hiệu quả.

Gà ác hầm ngũ bội tử

Các chị em có thể chế biến món này để tầm bổ cho ông xã của mình, đây là cách cực kỳ hữu hiệu để cải thiện chuyện chăn gối, chống xuất tinh sớm. Chỉ cần dùng 1 con gà ác trống hầm cùng ngũ bội tử, gừng tươi, các gia vị cùng 1 ly rượu trắng.

Khi món ăn đã được hầm chín mềm có thể dùng được, chỉ cần chia ra ăn vài lần trong ngày, thực hiện khoảng vài ngày sẽ giúp các đấng mày râu cường tráng, sung sức hơn. Đây là một món ăn cải thiện tốt cho cách quan hệ lâu xuất tinh ở nam giới.

Dùng hành tây ngâm giấm

Hành tây cũng được biết đến là một loại thực phẩm, vị thuốc có tác dụng cực kỳ tốt cho sinh lý nam giới. Để chữa xuất tinh sớm, có thể áp dụng dùng hành tây ngâm giấm.

Thực hiện: lấy 1 củ hành tây bỏ vỏ ngoài và thái theo chiều dọc, ngâm ngập trong bát nước giấm khoảng 4 tiếng. Sau đó trộn thêm chút đường và muối để ăn, thực hiện liên tục mỗi ngày như vậy trong khoảng 1 tháng sẽ thấy công dụng hiệu quả.

3. Cách quan hệ lâu xuất tinh bằng phương pháp tập luyện

Ngoài việc dùng thuốc, dùng mẹo hay thực phẩm để khắc phục tình trạng “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền”, các quý ông có thể áp dụng cách chống xuất tinh sớm đơn giản bằng cách tập luyện hiệu quả.

Cách quan hệ lâu xuất tinh nhờ chăm chỉ tập thể thao

Tập luyện thể thao giúp ích tốt cho cách quan hệ lâu xuất tinh ở nam giới

Bài tập cơ đáy chậu

Cơ đấy chậu hay còn gọi là cơ PC với bài tập kegel sẽ giúp cho các quý ông rèn luyện sự dẻo dai cho vùng bộ phận sinh dục, tăng cường được sức mạnh để kéo dài cuộc yêu, chống xuất tinh sớm từ nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

Xác định cơ đáy chậu: Vùng cơ này được xác định bắt đầu từ xương mu cho đến xương cụt.

Khi thực hiện bài tập này, các quý ông cần đảm bảo co thắt và siết chặt vùng cơ này, giữ trong khoảng thời gian càng lâu càng tốt. Kiên trì thực hiện nhiều lần và trở thành thói quen mỗi ngày sẽ giúp cho quý ông luôn có cuộc yêu hoàn hảo nhất.

Bài tập bụng

Đây là bài tập rèn luyện giúp đốt cháy mỡ thừa, cơ bụng săn chắc và hỗ trợ chống lại xuất tinh sớm, giúp phái mạnh có được những cuộc yêu sung mãn nhất.

Cách gập bụng chắc chắn phái mạnh nào cũng biết, chỉ cần nằm xuống chân duỗi thẳng hoặc co đầu gối lại. Thực hiện đẩy người gập áp sát vào đầu gối để ép cơ bụng lại, tập nhiều lần sẽ giúp cho vùng cơ này dẻo dai và săn chắc hơn.

Ngoài ra, phái mạnh cũng có thể kết hợp tập luyện các môn thể thao vừa sức như đi bộ, chạy bộ, bơi lội, yoga… sẽ giúp các chàng có sức khoẻ tốt, tăng cường lưu thông máu đến các bộ phận sinh dục và cải thiện sinh lý, chống xuất tinh sớm hiệu quả.

Trên đây là gợi ý một số cách quan hệ lâu xuất tinh đơn giản và hiệu quả, các quý ông có thể áp dụng để sớm loại bỏ chứng “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” đầy phiền toái và có được những cuộc yêu hoàn hảo nhất, làm hài lòng phái đẹp.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Mách bạn cách khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới đúng cách hiệu quả

Bảo Anh (t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo