Bật mí cách sử dụng bao cao su kéo dài thời gian đúng chuẩn cho nam

Cách sử dụng bao cao su kéo dài thời gian cũng tương tự như sử dụng bao cao su thông thường. Tuy nhiên, để hiệu quả đạt được cao hơn cũng như làm thỏa mãn cả hai một cách tốt nhất nam giới cần lưu ý cách sử dụng của loại bao cao su này. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được cách sử dụng đúng chuẩn nhé.

>> Biện pháp đơn giản chữa xuất tinh sớm không cần thuốc

>> Bài tập chống xuất tinh sớm tại nhà đơn giản và hiệu quả

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ vì sao lại được ưa chuộng?

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ hay còn gọi là bao cao su chống xuất tinh sớm là một trong những “vũ khí” cho nam giới có một “cuộc yêu” trọn vẹn. Không bị gián đoạn bởi hiện tượng xuất tinh sớm.

Hiện nay, có 3 loại bao cao su phổ biến được nhiều nam giới nắm rõ như lòng bàn tay như: Bao cao su có chất gây tê, bao cao su với tinh dầu bạc hà và bao cao su dày. Nguyên lý chung khi hoạt động của các loại bao cao su này đó chính là giảm đi sự kích thích tại đầu dương vật của quý ông để không bị kích thích quá mức, khắc phục xuất tinh sớm, kéo dài thời gian “yêu”.

Cách sử dụng bao cao su kéo dài thời gian

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Bao cao su kéo dài thời gian mang lại nhiều tiện lợi cho nam giới

Chính vì lý do đó mà các sản phẩm bao cao su kéo dài thời gian quan hệ được các cánh mày râu săn đón để lấy lại phong độ nhanh và hiệu quả nhất. Những sản phẩm bao cao su kéo dài thời gian quan hệ quen thuộc với nam giới cần phải kể đến như: Innova, Durex Performa,  Powermen…

Tuy được biết đến rất nhiều nhưng đã không ít người phải lo lắng về cách sử dụng bao cao su kéo dài thời gian như thế nào cho hiệu quả. Bởi sử dụng sai cách sẽ khiến cho tác dụng của sản phẩm này bị suy giảm, cuộc “giao ban” của cặp đôi sẽ bị ảnh hưởng.

Hướng dẫn cách sử dụng bao cao su kéo dài thời gian đúng

Vừa là một sản phẩm bảo vệ đảm bảo sự an toàn khi quan hệ vừa tăng thời gian quan hệ để làm hài lòng cả đôi bên, nhưng nếu sử dụng không đúng cách cũng sẽ khiến cho hiệu quả giảm đi một cách đáng kể. Vậy, đâu là cách sử dụng bao cao su kéo dài thời gian đúng cho cánh mày râu?

Hướng dẫn cách sử dụng bao cao su kéo dài thời gian cho nam

Cách sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ về cơ bản là giống với các sản phẩm bao cao su bình thường khác. Nam giới cũng thực hiện theo các bước sau:

Cách sử dụng bao cao su kéo dài thời gian giống với bao cao su thông thường

Cách sử dụng bao cao su kéo dài thời gian tương tự như bao cao su thông thường

Bước 1: Bạn xé bao cao su theo đường răng cưa và nhớ là không nên cắt vì có thể làm rách bao bên trong.

Bước 2: Xác định đúng chiều mở cuộn bao cao su sau đó bạn đặt lên đầu của dương vật. Nên đeo bao khi dương vật đang cương.

Bước 3: Bạn dùng hai ngón tay bóp vào phần đầu của bao, hai ngón tay còn lại dùng để vuốt cho bao chùm lên đầu của dương vật được dễ dàng hơn.

Thông thường với những loại bao cao su thường thì nam giới đeo và “vào cuộc” ngay. Tuy nhiên, với cách sử dụng bao cao su kéo dài thời gian để phát huy tốt nhất tác dụng của nó thì theo một số nghiên cứu cho rằng cánh mày râu nên đeo bao cao su khoảng 3 đến 5 phút trước khi quan hệ.

Sau khi quan hệ xong nam giới hãy vệ sinh bộ phận sinh dục để làm sạch chất gây tê có trong bao cao su.

Lưu ý khi sử dụng bao cao su kéo dài thời gian

Bao cao su kéo dài thời gian tuy tốt nhưng không phải vì thế mà bạn được sử dụng một cách tùy tiện và lạm dụng. Khi sử dụng hãy lưu ý những vấn đề sau để có được hiệu quả tốt nhất:

Lưu ý trong cách sử dụng bao cao su kéo dài thời gian

Bạn nên đeo cao cao su kéo dài thời gian trước 3 – 5 phút khi quan hệ

– Hãy sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm một cách khoa học để có được hiệu quả cao và không ảnh hưởng đến sinh lý của nam giới. Bởi trong loại bao cao su này có chất làm gây tê dương vật, lạm dụng sẽ khiến “cậu nhỏ” bị nhờn, phụ thuộc, gây rối loạn cương dương, thậm chí là liệt dương.

– Mua bao cao su ở những địa chỉ uy tín để không gặp phải tình trạng bao bao su hết hạn gây ảnh hưởng đến “cậu nhỏ”.

– Nếu có thể bạn hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để biết được mình có bị dị dứng với bất cứ thành phần nào của bao cao su hay không. Bởi cũng có trường hợp do bị dị ứng với thành phần có trong bao đầu dương vật bị ngứa, sưng, viêm.

Như vậy, cách sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ như thế nào sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả mà nó mang lại. Chính vì vậy, cánh mày râu hãy lưu ý để mỗi “cuộc yêu” được trọn vẹn hơn.

Xem Thêm: Tuyệt chiêu tự bấm huyệt chữa xuất tinh sớm

Bùi Nam (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo