Cách trị bệnh liệt dương tại nhà khỏi ngay không cần bác sĩ

Liệt dương là nỗi ám ảnh kinh hoàng của tất cả các đấng nam nhi. Dưới đây là 4 cách chữa liệt dương tại nhà hiệu quả tức thì bạn phải thử ngay.

Bỏ túi 4 cách trị bệnh liệt dương tại nhà có khi cần đến

Mắc phải liệt dương hay bất cứ biểu hiện nào của tình trạng yếu sinh lý luôn khiến các đấng mày râu phải phiền lòng. Tuy nhiên, chàng nào cũng chỉ muốn có cách chữa trị nhanh chóng tại nhà mà không cần đến bác sĩ. Chính vì vậy, dưới đây sẽ là gợi ý các cách trị bệnh liệt dương tại nhà đơn giản và hiệu quả.

1. Dùng lộc nhung hươu

Lộc nhung hươu vốn là sừng non của con hươu đực được dùng làm thuốc khi hươu được 3 năm tuổi trở lên. Được xem như “thần dược” trị bệnh liệt dương khá hiệu quả được nhiều người áp dụng.

cách chữa liệt dương tại nhà hiệu quả

Dùng lộc nhung hươu là cách chữa liệt dương tại nhà hiệu quả

Dưới góc nhìn y học cổ truyền, nhung hươu có vị ngọt, tính ôn, giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực cho phái mạnh. Đặc biệt trong nhung hươu có chứa pantocrin là hợp chất cần thiết để tổng hợp và tái tạo hormone nội tiết tố nam testostron 1 cách tự nhiên.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Bài thuốc từ lộc nhung được nam giới ưa chuộng là dùng lộc nhung tươi kết hợp với hoài sơn và rượu gạo mang ngâm để uống. Lộc nhung và hoài sơn thái mỏng mang ngâm với rượu trong vòng 1 tháng là dùng được, mỗi ngày uống khoảng 20ml, vài ngày là bạn có thể cảm thấy sự khác biệt ngay.

2. Dùng thuốc cường dương

Không thể phủ nhận khả năng trị bệnh liệt dương tạm thời của các loại vigra tổng hợp, chúng giúp dương vật cương cứng nhanh chóng, giúp phái mạnh “chữa cháy”, tự tin hơn rất nhiều khi giao hoan

Một số loại bạn có thể mua về dùng tại nhà như Levitra, Cialis, Willmon, Rocket 1Hcó giá dao động từ vài chục đến dưới 200 000 đồng/viên. Tuy nhiên đây chỉ là giải pháp tạm thời không được dùng lâu dài vì để lại nhiều tác dụng phụ.

3. Dùng rượu thuốc bổ thận tráng dương

Dùng rượu thuốc là cách trị liệt dương tại nhà

Dùng rượu thuốc là cách trị liệt dương tại nhà 

Các bài thuốc ngâm rượu chữa chứng yếu sinh lý, liệt dương là cách làm hay, bởi thành phần của thuốc là những thảo dược quý, phải kể đến những vị như dâm dương hoắc, nhục thung dung, ba kích, nấm ngọc cẩu…

Có thể giới thiệu đến bạn đọc 1 số bài thuốc như sau: dùng 50g lá dâm dương hoắc tươi kết hợp cùng 25g nhục thung dung mang ngâm với nửa lít rượu trắng sau nửa tháng lấy ra uống. Bài thuốc này không chỉ giúp nam giới tăng cường chức năng sinh dục mà còn cải thiện hệ thống miễn dịch, chống lão hóa và thúc đẩy quá trình sinh trưởng phát dục.

4. Điều chỉnh chế độ ăn và thói quen tình dục

Với bệnh liệt dương nói riêng và tất cả các căn bệnh khác nói chung thì ăn uống đóng 1 vai trò quan trọng giúp bệnh mau khỏi. Cụ thể, nam giới bị liệt dương nên ăn gì thì đó là nhóm thực phẩm tăng cường các loại thực phẩm có lợi cho “cậu nhỏ” như thịt bò, hải sản, hành tây, tỏi… bởi chúng giúp cơ thể tiết ra hormone sinh dục nam 1 cách tự nhiên giúp dương vật dẻo dai hơn.

Chế độ sinh hoạt cũng hết sức quan trọng, nếu không muốn chịu cảnh “trên bảo dưới không nghe” thì hãy giảm thiểu tối đa những cuộc vui với bia rượu, ngủ đủ giấc và tăng cường thể dục thể thao. Một số bài tập chuyên biệt dành cho nửa thân dưới cũng giúp dương vật có sức khỏe tốt hơn.

cách trị bệnh liệt dương tại nhà đơn giản

Sinh hoạt tình dục điều độ là cách trị bệnh liệt dương tại nhà

Bên cạnh đó, nam giới không nên lạm dụng thủ dâm dưới mọi hình thức bởi thủ dâm quá nhiều khiến các dây thần kinh trên dương vật bị nhờn, đến khi quan hệ thật thì không cương cứng được. Quan hệ tình dục với tần suốt vừa phải, phù hợp theo sức khỏe và độ tuổi cũng vô cùng cần thiết giúp cải thiện chứng liệt dương.

Một số sai lầm thường gặp khi trị liệt dương tại nhà

– Lộc nhung tuy bổ dưỡng nhưng không nên lạm dụng quá nhiều sẽ phản tác dụng. Đồng thời những người thừa cân béo phì, mỡ máu cao hay mắc chứng huyết áp, tim mạch thì không nên sử dụng.

– Không ít nam giới lầm tưởng rằng các loại thuốc cường dương là cách trị liệt dương tại nhà mà không biết rằng chúng có vô vàn tác dụng phụ. Bởi cơ chế hoạt động của thuốc là dồn máu cục bộ vào dương vật khiến dương vật cương cứng lên nhanh chóng. Dùng lâu dài các cơ quan khác sẽ bị thiếu máu, đặc biệt nếu não và tim bị thiếu máu sẽ vô cùng nguy hiểm. Không ít trường hợp do lạm dụng thuốc đã bị nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não.

– Mặc dù những bài thuốc ngâm rượu chữa bệnh cũng là cách làm hay trị liệt dương tại nhà song hãy cẩn trọng, mua nguyên liệu ngâm rượu ở những cơ sở uy tín. Hiện nay, nắm bắt được nhu cầu mua những loại thuốc này của người dân nên rất được các thương nhân buôn bán lấy về nhiều loại giả, bán với giá cao gấp nhiều lần để trục lợi, bạn cần chú ý.

Trên đây là những chia sẻ về cách chữa trị liệt dương tại nhà đơn giản, hiệu quả. Hy vọng các đấng mày râu có thể tham khảo và áp dụng thành công, mau chóng thoát khỏi tình trạng “trên bảo dưới không nghe” đầy phiền toái.

>> Xem thêm: Khám phá các cách điều trị liệt dương ở nam giới hiệu quả

Minh Hương (t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo