Cắt bao quy đầu ở viện 103 có tốt không?

Chào bác sĩ! Em năm nay 17 tuổi và bị chứng bệnh dài bao quy đầu. Em đi khám tư thì bác sĩ bảo phải tiến hành phẫu thuật mới hết được. Em đang phân vân quá không biết chọn địa điểm nào thực hiện cho an toàn, em không tin tưởng mấy phòng khám tư lắm. Em ở khu vực Hà Đông thì có nên cắt bao quy đầu ở viện 103 không? Em cảm ơn bác sĩ! (Hồng Minh, Hà Đông – Hà Nội).

Trả lời:

Chào Hồng Minh! Trước tiên xin cảm ơn em vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục sức khỏe của chúng tôi. Về câu hỏi có nên cắt bao quy đầu ở viện 103 không, chúng tôi xin trả lời như sau:

Hồng Minh thân mến! Trước tiên là chúng tôi hoan nghênh bạn vì đã chủ động quan tâm đến sức khỏe của bản thân. Dấu hiệu dài, hẹp bao quy đầu nếu không cắt sẽ gây viêm bao quy đầu và ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của bạn sau này, nhất là khi bạn lập gia đình.

Nên cắt bao quy đầu ở đâu?

Hồng Minh ạ, việc bạn đang băn khoăn lúc này là có nên cắt bao quy đầu ở viện 103 không là có cơ sở. Bạn cũng đã nói là bạn không tin tưởng bệnh viện tư nên muốn đến những bệnh viện công uy tín để điều trị. Điều này tôi cũng hoàn toàn đồng ý với bạn vì không phải bệnh viện tư nào cũng đảm bảo và uy tín.

Khi bị dài bao quy đầu cần phải tiến hành phẫu thuật cắt bỏ để không ảnh hưởng tới cuộc sống

Khi bị dài bao quy đầu cần phải tiến hành phẫu thuật cắt bỏ để không ảnh hưởng tới cuộc sống

Nếu bạn đã không tin tưởng bệnh viện tư thì hãy đến những bệnh viện lớn trên địa bàn Hà Nội. Rất nhiều bệnh viện có thể giúp bạn giải quyết vấn đề cắt bao quy đầu như: bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện 198,…

Bạn nói bạn đang ở khu vực Hà Đông, nếu không muốn mất thời gian đi lại thì bạn có thể đến cắt bao quy đầu ở viện 103. Đây là bệnh viện thuộc Học viện Quân y của Bộ Quốc phòng vì thế vấn đề an toàn không cần phải lo lắng.

Cắt bao quy đầu ở viện 103 có tốt không?

Bạn Minh đang phân vân không biết cắt bao quy đầu ở viện 103 có tốt không đúng không? Chúng tôi cho rằng, nơi đây có thể giúp bạn giải quyết được vấn đề của bản thân, nguyên nhân là:

Cắt bao quy đầu ở viện 103 có tốt không là câu hỏi nhiều người quan tâm

Cắt bao quy đầu ở viện 103 có tốt không là câu hỏi nhiều người quan tâm

– Bệnh viện Quân y 103 là bệnh viện thuộc Học viện Quân y của Bộ Quốc phòng vì thế có rất nhiều các bác sĩ giỏi với hàm vị cao. Hơn nữa, kinh nghiệm trong nghề lâu năm của các bác sĩ chắc chắn sẽ khiến bệnh nhân yên tâm hơn.

– Cắt bao quy đầu ở viện 103 bạn Minh sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề chi phí. Vì đây là bệnh viện của nhà nước nên chắc chắn chi phí sẽ thấp hơn rất nhiều so với bệnh viện tư.

– Bệnh viện 103 có rất nhiều các khoa và có chuyên khoa về tiết niệu, khám nam khoa nơi đây cũng được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng.

– Nơi đây có nhiều nghiên cứu về Y học phục vụ cho sự phát triển ngành Y học nói chúng và Quân y nói riêng.

– Trang thiết bị chữa bệnh cũng luôn luôn được đổi mới và thường xuyên áp dụng những biện pháp thăm khám, chữa trị mới nhất, hiệu quả nhất.

Với đội ngũ y bác sĩ giỏi và tay nghề cao chắc chắn sẽ khiến người bệnh yên tâm

Với đội ngũ y bác sĩ giỏi và tay nghề cao chắc chắn sẽ khiến người bệnh yên tâm

Hồng Minh thấy không, ngoài yếu tố đường xá thuận lợi thì tất cả những yếu tố trên chính là yếu tố đánh giá một bệnh viện có tốt hay không? Cắt bao quy đầu ở viện 103 có tốt không, bạn cứ xem xét nhé.

Hồng Minh thân mến! Câu hỏi cắt bao quy đầu ở viện 103 có tốt không của bạn đã có câu trả lời. Chúng tôi chỉ có thể nói rằng, dù là điều trị ở đâu thì cũng cần có sự phối hợp nhịp nhàng giữa bác sĩ và bệnh nhân. Bạn hãy quyết định sớm về địa chỉ khám chữa để có thể nhanh chóng trị khỏi bệnh. Chúc bạn luôn vui khỏe!

>> Mời bạn xem thêm: Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín và an toàn tại Hà Nội

Thu Hiền (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo