Cây thuốc quý chữa vô sinh giúp hàng nghìn em bé chào đời

Ai đến tuổi dựng vợ gả chồng cũng đều mong mỏi trong nhà có tiếng cười trẻ thơ, tuy nhiên điều tưởng chừng đơn giản này đôi khi lại là những khao khát lớn lao của 1 số cặp vợ chồng hiếm muộn. Bài viết sẽ gợi ý cho bạn nhóm những cây thuốc quý chữa vô sinh vô cùng dễ tìm và dễ sử dụng.

4 cây thuốc quý chữa vô sinh sẵn trong vườn nhà

1. Rau ngót chữa vô sinh do tinh trùng yếu

cây thuốc quý chữa vô sinh

Cây thuốc quý chữa vô sinh – rau ngót 

Không chỉ là loại rau chứa nhiều dinh dưỡng mà trong rau ngót còn có nhiều hợp chất giúp tăng cường cả về số lượng và chất lượng tinh trùng. 1 nghiên cứu khoa học đã chứng minh, chỉ cần uống 2 cốc nước ép rau ngót mỗi ngày bản lĩnh đàn ông còn nâng cao hơn dùng thuốc viagra. Lý do là bởi trong lá rau ngót rất giàu phytochemical – hợp chất giúp “đánh thức” khả năng tình dục ở nam giới đồng thời hóc môn này cũng tạo hứng phấn khi quan hệ cho phái nữ. Chú ý là bạn càng nên uống đặc càng tốt với loại nước ép từ cây thuốc quý chữa vô sinh này.

2. Lá hẹ cho chồng xuất tinh sớm

Dưới góc nhìn y học cổ truyền, lá hẹ có vị cay, tính hăng, ấm giúp bổ thận bô dương, hành khí, hoạt huyết. Các món chế biến từ hẹ như canh hẹ nấu tôm hoặc hẹ rửa sạch sắc lấy nước uống sẽ giúp nam giới bồi bổ gan thận, chữa đau lưng mỏi gối, phụ nữ bị nhiễm lạnh hoặc sau khi sinh cơ thể chưa phục hồi dùng rất tốt.

3. Mật ong có thể chữa vô sinh

Thuốc quý chữa vô sinh

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Thuốc quý chữa vô sinh 

Vô cùng nhiều công dụng trong đời sống nhưng cách dùng mật ong để chữa vô sinh thì còn khá mới mẻ với nhiều người. Cụ thể, các nhà khoa học đã nghiên cứu và chứng minh, dùng mật ong thường xuyên có thể giúp nam giới ngủ ngon hơn để có tinh trùng khỏe mạnh.

4. Giá đỗ giúp tăng số lượng và chất lượng tinh trùng

Vitamin C và kẽm có trong giá đỗ là 2 hợp chất quan trọng giúp các quý ông tăng cường khả năng sinh sản bởi chúng có mặt trong huyết tương của tinh trùng, giúp tinh trùng kết dính nhưng không bị vón cục, khả năng thụ thai cũng từ đó mà tăng lên.

Có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng hàm lượng dinh dưỡng có trong giá đỗ ngang với sữa nhưng lượng calo lại rất thấp, vô cùng tốt cho sức khỏe mà không làm bạn tăng cân. Đỗ sau khi ngâm thành giá thì hàm lượng dinh dưỡng tăng lên gấp nhiều lần, cụ thể vitamin B2 tăng gấp 3 lần, vitamin C tăng hơn 40 lần… Vì vậy, việc bổ sung giá đỗ vào các bữa ăn hằng ngày là phương thuốc chữa vô sinh rẻ tiền nhưng vô cùng hiệu quả.

1 số bài thuốc nam chữa vô sinh khác

Ngoài những cây thuốc quý chữa vô sinh nói trên bạn có thể tham khảo 1 số bài thuốc sau:

Bài thuốc 1

Chuẩn bị: rễ ba kích, sâm bố chính mỗi vị 30g, các vị thuốc quế thanh, thục địa, hoài sơn mỗi vị 20g.

Cách làm: Tất cả nguyên liệu trên đem thái nhỏ, phơi khô, sao vàng hạ thổ rồi tán nhỏ thành bột mịn sau đó mang trộn với với mật ong thành hỗn hợp đặc sệt. Vo thành từng viên tròn bằng móng tay, ngày uống 5 viên trước khi đi ngủ buổi tối. Dùng liên tục trong vòng 1 tháng. Bài thuốc này rất tốt cho nam giới mắc chứng vô sinh hiếm muộn do các bất thường về tinh trùng như tinh trùng yếu, tinh trùng loãng, cơ bắp kém, thiếu dinh dưỡng, stress kéo dài.

Bài thuốc 2

Bài thuốc gồm nhiều cây thuốc quý chữa vô sinh

Bài thuốc gồm nhiều cây thuốc quý chữa vô sinh 

Chuẩn bị: dâm dương hoắc và nhục thung dung 12g, ba kích, cam thảo, sa sâm, đại táo, câu kỷ tử, đương quy, đỗ trọng…8g.

Cách làm: Tất cả các vị thuốc trên mang thái nhỏ, phơi khô rồi ngâm với 1,5 lít rượu gạo đậy nắp kín khoảng 1 tháng thì dùng được. Mỗi ngày người bệnh nên uống 2 lần, mỗi lần khoảng 10ml. Bài thuốc này tốt cho người bị vô sinh nguyên phát, giúp trị chứng rối loạn kinh nguyệt ở phụ nữ đồng thời ngăn ngừa chứng yếu sinh lý nam.

Bài thuốc 3

Chuẩn bị: hoài sơn, bạch truật, đinh lăng, bán hạ, đương quy, trần bì, đỗ trọng, ngũ gia bì, hậu phác, thần khúc, lương khuong, sinh khương, cam thảo, đỗ trọng, phòng sâm mỗi vị 15g.

Cách làm: các vị thuốc trên tạo thành 1 thang sắc uống hằng ngày, mỗi ngày chia lần. Bài thuốc này có công dụng bổ dương, trị chứng chân tay lạnh, giúp nam giới phòng ngừa liệt dương hay rối loạn cương dương.

Xem Thêm: Hiệu quả tuyệt vời từ cách chữa vô sinh bằng dân gian cho cả nam và nữ

Minh Hương (t/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo