Chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng có tốt không và nên lưu ý gì?

Chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng là mẹo được khá nhiều cặp đôi áp dụng khi muốn kéo dài cuộc “yêu” của mình. Tuy nhiên, phương pháp này có thực sự tốt cho sức khỏe hay không thì nhiều người lại không hề biết. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ phân tích về phương pháp này để từ đó kết luận xem có nên tiếp tục hay không.

Bạn nên đọc:

> Thực phẩm giúp cải thiện chất lượng tinh trùng ở nam giới

> Xuất tinh sớm có thai được không và làm thế nào để khắc phục?

Chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng tác dụng như thế nào?

Xuất tinh sớm là một bệnh lý khiến nhiều nam giới lo lắng vì nó có thể làm suy giảm phong độ đàn ông của họ. Khi mắc phải bệnh lý này, các quý ông thường lo lắng tìm các phương pháp để có thể điều trị bệnh hiệu quả. Chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng cũng là một trong những cách được họ tìm đến.

tác dụng chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Tác dụng chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng là gì?

Vì tính chất bệnh lý nhạy cảm nên khá nhiều nam giới thường tỏ ra xấu hổ khi phải đi khám tại bệnh viện hoặc phòng khám. Chính vì vậy, họ thường tìm hiểu về các mẹo có thể chữa bệnh ngay tại nhà. Trong trường hợp này, chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng là một lựa chọn khá phù hợp.

Tại sao kem đánh răng lại có thể chữa xuất tinh sớm có lẽ đây vẫn là ẩn số đối với nhiều nam giới. Bạn nên biết rằng, trong các kem đánh răng bạn thường sử dụng hàng ngày thường có một lượng nhỏ bạc hà.

Bạc hà này có tác dụng làm giảm bớt sự nhạy cảm của các dây thần kinh cảm giác phần đầu dương vật, từ đó giúp “cậu nhỏ” duy trì trạng thái cương cứng và hạn chế xuất tinh sớm ở nam giới. Ngoài ra, bạc hà cũng có thể gây tê và làm cho dương vật bớt bị kích thích và “ra trận” được lâu hơn.

Bên cạnh đó, chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng còn rất tiện dụng bởi kem đánh răng là vật dụng không thể thiếu trong các gia đình. Nó vừa tiết kiệm chi phí lại vừa hiệu quả nên được rất nhiều quý ông áp dụng.

Chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng có tốt không và các lưu ý khi sử dụng

Hiệu quả là thế nhưng vẫn không ít nam giới cảm thấy lo sợ khi áp dụng phương pháp này quá nhiều. Vậy phương pháp này có thật sự hiệu quả như lời mà các nam giới vẫn truyền tai nhau?

1. Chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng có tốt không?

Kem đánh răng thực sự có thể khiến cho nam giới hạn chế xuất tinh sớm, tuy nhiên, việc sử dụng lâu dài có thể dẫn đến những hậu quả nhất định.

chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng có tốt không?

Chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng có thực sự tốt không?

Vì kem đánh răng có tác dụng làm trắng răng và loại bỏ vi khuẩn trong miệng nên trong nó có rất nhiều thành phần tẩy rửa mạnh. Điều này thực sự không tốt cho niêm mạc âm đạo của chị em và có thể khiến họ dễ bị viêm nhiễm phụ khoa.

Bên cạnh đó, nó còn có thể gây hại trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Việc lạm dụng quá nhiều kem đánh răng để chống xuất tinh sớm có thể khiến dương vật bị mất đi cảm giác, lâu dần có thể gây rối loạn cương dương và liệt dương.

Vì có nồng độ chất tẩy rửa mạnh nên kem đánh răng có thể gây hại cho chất lượng tinh trùng của nam giới. Đặc biệt, hoạt chất flo sẽ làm cho tinh trùng bị yếu đi và làm giảm khả năng thụ thai. Ngoài ra, nó cũng làm suy giảm ham muốn tình dục của cả hai người.

Đặc biệt, chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng còn khiến nữ giới dễ gặp phải tình trạng có thai ngoài tử cung vô cùng nguy hiểm. Do đó, có thể kết luận rằng việc dùng kem đánh răng để điều trị xuất tinh sớm là không tốt. Vậy nên nam giới nên hạn chế việc áp dụng mẹo này.

chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng
Xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì là tình trạng khiến không ít các bạn nam lo lắng và bối rối với những thắc mắc khó nói tuổi mới lớn không biết nói cùng ai. Bài viết sau, chúng tôi sẽ lý giải những vấn đề liên quan đến bệnh giúp bạn nam phòng tránh hiệu quả.

2. Những lưu ý khi sử dụng nam giới nên biết

Trong nhiều trường hợp, nam giới vì một lý do nào đó mà vẫn tiếp tục áp dụng cách này. Khi đó, để hạn chế tối đa các tác hại của kem đánh răng đến sức khỏe sinh sản, bạn nên chú ý một số điều sau:

lưu ý khi chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng

Nam giới lưu ý gì khi dùng kem đánh răng để chống xuất tinh sớm?

Vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục trước và sau khi sử dụng phương pháp chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng để hạn chế những hóa chất và vi khuẩn dính trên dương vật.

Không vì muốn quan hệ được lâu mà bôi quá nhiều kem đánh răng. Bạn chỉ nên lấy một lượng nhỏ (khoảng 3g) để bôi lên dương vật trước khi quan hệ.

Không nên dùng các loại kem đánh răng có công dụng tẩy trắng quá mạnh vì nó có thể làm tổn thương vùng da bao quy đầu và niêm mạc âm đạo của nữ giới.

Tuyệt đối không sử dụng các loại kem đánh răng có các hạt nhỏ vì chúng có thể gây ra các vết xước, rách ở âm đạo và dẫn đến nguy cơ viêm nhiễm cao ở nữ giới.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng của nhiều nam giới. Các bạn nên lưu ý rằng, đây chỉ là một mẹo nhỏ có tác dụng tạm thời, do đó, bạn vẫn nên kết hợp việc điều trị xuất tinh sớm để không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.

Xem thêm: 2 bài thuốc Đông y chữa xuất tinh sớm hiệu quả lấy lại bản lĩnh phái mạnh

Huyền Trang (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo