Tổng hợp những cách chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất cho nam giới

Chống xuất tinh sớm cho nam giới không phải chỉ có một cách mà có rất nhiều. Nam giới có thể áp dụng 1 trong những mẹo chống xuất tinh sớm mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây để “tống khứ” đi chứng bệnh “chưa đến chợ đã hết tiền” của mình.

>> Dấu hiệu xuất tinh sớm tố cáo bạn đang gặp chứng “bất lực”

>> Cách khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới đúng cách hiệu quả

Vì sao nam giới bị xuất tinh sớm?

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới xuất tinh trong thời gian rất ngắn khi quan hệ, không thể kiểm soát được khả năng xuất tinh của mình. Khi quan hệ chưa đến 3 phút thì nam giới đã xuất tinh, có nhiều trường hợp nam giới chỉ mới đưa dương vật vào âm đạo là đã xuất tinh.

Vì sao nam giới bị xuất tinh sớm? Theo các chuyên gia, có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” này của nam giới. Trong đó điển hình là:

 Chống xuất tinh sớm cho nam

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Xuất tinh sớm gây nhiều lo lắng cho nam giới

+ Do tâm lý: Thường những cánh mày râu làm việc trong môi trường căng thẳng, áp lực công việc, lo lắng… sẽ ảnh hưởng đến tâm lý và việc kiểm soát cảm xúc, xuất tinh của họ cũng sẽ không ổn định, gây xuất tinh sớm.

+ Sự bất thường về bao quy đầu, có thể là hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu… Hoặc mắc các bệnh lý nam khoa như viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo…

+ Thủ dâm quá nhiều cũng gây nên tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới, mặc khác với những nam giới mới lần đầu quan hệ hoặc quá hưng phấn khi bước vào “cuộc yêu” cũng có thể bị xuất tinh sớm.

Ngoài ra, xuất tinh sớm còn do cả hai chưa chọn được tư thế quan hệ phù hợp khiến cuộc yêu nhanh kết thúc, cũng có thể do người bạn tình quá hối thúc nam giới khiến nam giới không chủ động trong việc xuất tinh…

Đâu là cách chống xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới?

Như vậy, xuất tinh sớm bị gây ra bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Và ảnh hưởng của bệnh lý này là không nhỏ. Nó không chỉ khiến cho cả nam và nữ giới khó đạt khoái cảm khi quan hệ, vừa ảnh hưởng đến tâm lý, nếu tình trạng này kéo dài nam giới có thể rơi vào tình trạng lãnh cảm tình dục, nghiêm trọng hơn là làm tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Chính vì vậy, tìm ra những cách chống xuất tinh sớm khi quan hệ sẽ giúp cho nam giới bảo vệ được hạnh phúc gia đình cũng như sức khỏe của mình. Chúng tôi sẽ giới thiệu ngay đến bạn đọc, đặc biệt là cánh mày râu những mẹo chống xuất tinh sớm phổ biến ngay sau đây.

Cách chống xuất tinh sớm bằng thuốc

Hiện nay, một trong những cách kiềm chế xuất binh sớm hiệu quả cho cánh mày râu đó chính là sử dụng thuốc. Đáp ứng nhu cầu đó, các thuốc chống xuất binh sớm rất đa dạng về loại cho nam giới lựa chọn.

 Chống xuất tinh sớm cho nam bằng thuốc

Cách chống xuất tinh sớm cho nam bằng thuốc

Các thuốc chống xuất tinh sớm phổ biến và thường được nam giới lựa chọn đó chính là các thuốc dạng uống, dạng xịt, bôi như: Emla, Promescent, Stud 100…

Những thuốc này trước khi dùng nam giới nên tham khảo ý kiến của bác sĩ, không tự ý áp dụng, đặc biệt là không được lạm dụng sẽ ảnh hưởng đến dương vật và sức khỏe của bạn.

Thực hiện các mẹo chống xuất tinh sớm khi quan hệ

Cách kìm hãm xuất tinh sớm, chống xuất tinh sớm bằng mẹo chính là sự lựa chọn tiếp theo được nhiều nam giới áp dụng. Bởi sự tiện lợi và vô cùng nhanh chóng, đặc biệt là không hề tốn 1 xu nào.

Những cách chống xuất tinh sớm đơn giản mà đấng mày râu có thể áp dụng cần phải kể đến như:

Đeo bao cao su

Không chỉ giúp cho các cặp đôi giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh lây qua đường tình dục mà đeo bao cao su còn là cách chống xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới khi quan hệ.

Dương vật với sự bảo vệ của bao cao su sẽ giúp giảm thiểu, hạn chế những kích thích từ bên ngoài. Theo đó sẽ giúp nam giới kiềm chế xuất tinh sớm và kéo dài được thời gian quan hệ lâu hơn.

Những loại bao cao su vừa chống xuất tinh sớm vừa giúp nam giới có thời gian quan hệ lâu hơn như: Durex, Innova, Feel 4 in 1…

Đeo bao cao su khi quan hệ giúp chống xuất tinh sớm

Đeo bao cao su khi quan hệ để chống xuất tinh sớm

Lựa chọn tư thế quan hệ khác

Tư thế quan hệ cũng là một yếu tố góp phần khiến cho nam giới dễ dàng xuất tinh. Theo các chuyên gia, thường nam giới sẽ xuất tinh nhanh và dễ đạt cực khoái khi quan hệ ở tư thế nam trên nữ dưới.

Chính vì vậy, một mẹo chống xuất tinh sớm khi quan hệ mà nam giới tuyệt đối không nên bỏ qua là đổi tư thế, lựa chọn những tư thế khác để tránh xuất tinh sớm hiệu quả. Đơn giản là cặp đôi có thể đổi vị trí cho nhau, nam dưới nữ trên hoặc những tư thế khác như: Tư thế up thìa, tư thế chiếc ghế, tư thế cưỡi ngựa…

Thư giãn và hít thở sâu

Lo lắng, hồi hộp khi quan hệ chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm. Do vậy, làm thế nào để tránh xuất tinh sớm lúc này nam giới cần thư giãn đầu óc, cơ thể và hít thở sâu giúp bạn hạn chế đi sự lo lắng.

Mặt khác, nếu trong lúc bạn đang cảm thấy mình có hiện tượng muốn xuất tinh thì hãy tạm ngưng suy nghĩ này lại và nghĩ đến chuyện khác để kiềm chế xuất tinh hiệu quả.

Cách kiềm chế xuất binh là tăng tần suất “cuộc yêu”

Phương pháp chống xuất tinh sớm hiệu quả tiếp theo những không phải ai cũng biết đó chính là tăng tần suất “cuộc yêu” của hai người. Nghe có vẻ không mấy hợp lý nhưng nếu bạn thực hiện mẹo chống xuất binh sớm này sẽ vừa giúp khắc phục xuất tinh sớm nhanh mà còn giúp loại bỏ được tình trạng này một cách hiệu quả.

Tăng tần suất

Chống xuất tinh sớm bằng cách tăng tần suất “giao ban”

Tuy nhiên, bạn hãy điều chỉnh tần suất những cuộc giao ban thật hợp lý, không nên tăng quá nhiều để đảm bảo cho sức khỏe của cả hai.

Cách làm chậm xuất tinh bằng mẹo ấn lưỡi quanh vòm miệng

Nếu thắc mắc làm thế nào để không xuất binh sớm thì nam giới hãy tham khảo cách ấn lưỡi quanh vòm miệng. Cách chống xuất tinh sớm này rất dễ thực hiện và hiệu quả mang lại sẽ khiến bạn hài lòng.

Làm sao để chống xuất tinh sớm với cách này, cánh mày râu hãy lưu ý trong khi quan hệ nếu có cảm giác mình sắp xuất tinh thì hãy ấn đầu lưỡi vào vòm miệng phía trên và thực hiện đẩy lưỡi quanh vòm miệng.

Phương pháp chống xuất tinh sớm bằng cách bấm huyệt

Bấm huyệt cũng là một cách hãm tinh khi quan hệ cho cánh mày râu khi bị xuất tinh sớm. Theo y học cổ truyền thì có những huyệt khi bấm vào có thể ngăn xuất tinh sớm hiệu quả như: Huyệt hội âm, huyệt khí hải, huyệt nội quan… Đây cũng là một mẹo tránh xuất binh sớm khi áp dụng mang lại sự hài lòng cho các quý ông.

Chống xuất tinh sớm nhờ chế độ ăn uống

Một chế độ ăn không khoa học cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” của các quý ông. Chính vì vậy, nam giới hãy lựa chọn và bổ sung những thực phẩm tốt cho sức khỏe đàn ông đồng thời có tác dụng chống xuất tinh sớm hiệu quả như:

Thực phẩm chống xuất tinh sớm

Bổ sung thực phẩm thích hợp để chống xuất tinh sớm

+ Các loại rau củ có màu xanh đậm như cải bó xôi, súp lơ xanh, cải xoăn… nếu bổ sung hàng ngày thì đây sẽ là cách kiềm chế xuất tinh sớm cho nam giới. Bên cạnh đó là giúp chàng kéo dài thêm thời gian hệ hiệu quả.

+ Cách kiềm chế xuất tinh sớm từ chế độ ăn tiếp theo mà cánh mày râu nên lưu ý đó là ăn thêm các loại trái cây tươi. Hãy bổ sung thêm các loại hoa quả như: Cam, quả mâm xôi, quýt để cải thiện chức năng sinh lý và thể hiện bản lĩnh đàn ông tốt hơn khi “nhập cuộc”.

+ Hải sản và các loại thịt giàu đạm cũng là cách làm xuất tinh chậm hiệu quả cho nam giới. Bạn hãy bổ sung các thực phẩm như : Thịt gà, thịt cừu, trứng gà, hàu biển, cua, tôm, sò… trong bữa ăn của mình nhé.

Các bài tập chống xuất tinh sớm

Làm sao để không bị xuất tinh sớm ngoài những cách kể trên thì nam giới không nên bỏ qua những bài tập chống xuất tinh sớm mà chúng tôi gợi ý ngay sau đây. Thực hiện thường xuyên các bài tập này cũng là một mẹo chữa xuất tinh sớm mà các bác sĩ khuyên áp dụng.

Cách làm giảm xuất tinh sớm với các bài tập thường dùng như: Bài tập với cơ đáy chậu, bài tập Upward-facing dog, Plank, Kegel…

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây hi vọng các quý ông đã biết được phải làm thế nào để chống xuất tinh sớm giúp thể hiện được bản lĩnh đàn ông của mình. Đặc biệt nếu tình trạng xuất tinh sớm của bạn không được cải thiện hãy nhanh chóng đến gặp bác sĩ để có hướng điều trị tốt nhất.

Xem thêm: Tuyệt chiêu tự bấm huyệt chữa xuất tinh sớm, chàng nào cũng làm được

Bùi Nam (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo