Chữa liệt dương bằng thuốc nam cực kỳ công hiệu dành cho nam giới

Chữa liệt dương bằng thuốc nam là một phương pháp điều trị bệnh được khá nhiều quý ông tìm đến. Liệt dương hay còn gọi là chứng bệnh “trên bảo dưới không nghe” của cánh mày râu hoàn toàn có thể được chữa trị hiệu quả nhờ thuốc nam. Và với những bài thuốc nam chữa liệt dương sau đây, chỉ cần nam giới kiên trì sử dụng thì chẳng mấy chốc sẽ tống khứ được chứng bệnh này một cách nhanh – gọn – nhẹ nhất.

Bạn nên đọc:

> Chia sẻ kinh nghiệm khám liệt dương ở đâu Hà Nội uy tín nhất hiện nay

> Bài tập chữa liệt dương giúp bệnh cải thiện ngay sau 3 lần tập

Ưu điểm của việc chữa liệt dương bằng thuốc nam

Liệt dương là một bệnh lý gây ra khá nhiều phiền toái cho phái mạnh, nó khiến các chàng luôn tự ti, căng thẳng vì “trên bảo dưới không nghe”, từ đó ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, đời sống tình dục suy giảm và tình cảm đôi lứa từ đó cũng đi xuống dần.

Đặc biệt, căn bệnh này nếu không sớm điều trị hiệu quả thì nguy cơ vô sinh nam rất cao, nam giới không có khả năng sinh con thì cuộc sống về sau không được suôn sẻ, hạnh phúc gia đình cũng có nguy cơ đổ vỡ bất cứ lúc nào.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Để khắc phục tình trạng này hiện nay có rất nhiều cách, trong đó có cách chữa liệt dương bằng thuốc nam. Phương pháp này thường được nhiều người tin dùng vì những ưu điểm như an toàn, hiệu quả tốt và chi phí điều trị phù hợp.

ưu điểm của chữa liệt dương bằng thuốc nam

Chữa liệt dương bằng thuốc nam có những ưu điểm gì?

Các bài thuốc nam hầu hết đều xuất phát từ những thảo dược quen thuộc trong tự nhiên nên rất lành tính. Hiệu quả do loại thuốc này mang lại có thể không nhanh chóng nhưng tác dụng rất tốt và lâu dài. Các chàng tốt nhất không nên nóng vội, hãy kiên trì áp dụng để mang đến hiệu quả tốt nhất.
Đặc biệt vì là thuốc thảo dược tự nhiên nên chi phí không cao, cách sử dụng đơn giản nên ai cũng có thể thực hiện được. Nhưng các chàng cũng cần có niềm tin, kết hợp với những biện pháp hỗ trợ như ăn uống điều độ, sinh hoạt hợp lý để bệnh mau khỏi nhất.

Chữa liệt dương bằng thuốc nam như thế nào và nên lưu ý những gì?

Hiện nay, với việc dùng thuốc nam chữa các chứng bệnh sinh lý luôn là ưu tiên hàng đầu của cánh mày râu. Bởi trước hết là có thể áp dụng tại nhà, cách sử dụng đơn giản mà hiệu quả lại cũng không thua kém phương pháp nào cả.

1. Các bài thuốc nam hiệu quả chữa bệnh liệt dương

Hơn nữa, bài thuốc đều xuất phát từ những thảo dược lành tính, ít để lại tác dụng phụ, các chàng có thể yên tâm sử dụng, nhưng cần kiên trì. Bạn có thể tham khảo một số bài thuốc nam chữa liệt dương sau đây:

  • Chữa liệt dương bằng thuốc nam từ hạt dây tơ hồng

Dây tơ hồng hay còn được gọi là thỏ ty tử, là một trong những vị thuốc được sử dụng nhiều trong các bài thuốc chữa bệnh.

chữa liệt dương bằng thuốc nam như thế nào?

Dây tơ hồng là vị thuốc chữa liệt dương bằng thuốc nam vô cùng hiệu nghiệm

Theo y học cổ truyền, hạt dây tơ hồng có vị hơi cay, ngọt nhạt, tính ôn và không độc, nó có tác dụng mạnh gân cốt, nhuận tràng, thông tiểu, bổ gan thận, ích tinh tuỷ… nên việc sử dụng loại hạt này để chữa yếu sinh lý, nhất là với chứng liệt dương ở nam giới rất hiệu quả.

Với vị thuốc nam chữa liệt dương này, có thể được dùng trong 3 bài thuốc như sau:

+ Thỏ ty tử 10g, hạt hẹ 30, câu kỳ tử 16g, xà sàng tử 16g. Cho các vị thuốc vào ấm sắc lấy nước thuốc để uống trong ngày, kiên trì thực hiện khoảng 10 ngày sẽ giúp cải thiện hiệu quả của cậu nhỏ.

+ Thỏ ty tử, tiên mao, câu kỳ tử, ngũ vị tử, mỗi loại 10g. Các vị thuốc đem phơi khô, sau đó sắc lấy nước uống khoảng 1 lần trong ngày. Thực hiện đều đặn cách chữa liệt dương bằng thuốc nam với bài thuốc này sẽ thấy công hiệu tốt.

+ Dùng thỏ ty tử, phá cố chỉ, phục linh, bá tử nhanh – mỗi loại 60g, thục địa, lộc giác sương – mỗi loại 100g. Các vị thuốc đem sấy khô rồi giã nhỏ, rây lấy bột mịn sau đó trộn với mật ong để bào chế thành dạng viên và dùng dần. Mỗi ngày nên dùng từ 20-30g thuốc để chữa bệnh liệt dương, cải thiện sinh lý nam giới.

  • Bài thuốc từ ngó sen chữa liệt dương

Ngó sen có tác dụng tốt giúp các quý ông phục hồi bản lĩnh. Với bài thuốc nam chữa liệt dương bằng ngó sen này, chỉ cần lấy ngó sen thái mỏng và phơi khô, đem đun cùng bạch truật để lấy nước uống 3 lần/ ngày, dùng liên tục khoảng nửa tháng sẽ mang lại hiệu quả tốt.

  • Bài thuốc với ba kích thiên

Cần chuẩn bị: 15g ba kích thiên, 8g nhị sen và 12g bầu nậm.

Cách dùng: cho các vị thuốc vào nồi sắc thật kỹ, sau đó chắt lấy nước đặc và uống từ 2-3 lần/ngày. Kiên trì trong khoảng 15 ngày sẽ mang lại hiệu quả với cách chữa liệt dương bằng thuốc nam này.

  • Bài thuốc hạt hẹ chữa liệt dương

Nguyên liệu: Cần chuẩn bị 90g hạt hẹ, 45g kê nội kim.

chữa liệt dương bằng thuốc nam từ lá hẹ

Chữa liệt dương bằng thuốc nam hiệu quả từ lá hẹ

Cách dùng: các vị thuốc đem sấy khô, tán thành bột mịn rồi bảo quản trong lọ kín. Mỗi ngày nên lấy khoảng 9g, chia thành 3 lần để pha với nước sôi và 1 phần chén rượu để uống.

Bài thuốc nam chữa liệt dương bằng hạt hẹ này sẽ giúp cải thiệt sinh lý, cậu nhỏ sẽ nghe lời hơn, chuyện chăn gối thuận lợi hơn.

  • Chữa liệt dương bằng đậu đen

Với vị thuốc và cũng là loại thực phẩm quen thuộc này, nó có nhiều tác dụng tốt cho con người. Trong đó với việc bổ thận, bổ huyết, trừ thấp… đậu đen cũng có tác dụng tốt cho nam giới bị liệt dương.

Cách dùng:

+ Đậu đen đem rang thơm, cho vào bình rượu ngâm để uống mỗi ngày.

+ Hầm cách thuỷ đậu đen với hà thủ ô, sau đó phơi khô và tán bột, mỗi ngày pha khoảng 5g với nước ấm để uống.

+ Hoặc lấy đậu đen nấu với rễ cỏ tranh để lấy nước uống hàng ngày thay cho nước lọc, vừa mát bổ vừa giúp chữa liệt dương do thận yếu cực tốt.

chữa liệt dương bằng thuốc nam
Chữa liệt dương không cần thuốc, điều trị liệt dương tại nhà được xem là một trong những cách chữa bệnh được nhiều người lựa chọn. Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để bỏ túi cho mình những cách chữa bệnh hiệu quả mà lại rất đơn giản.

2. Những lưu ý khi chữa liệt dương bằng thuốc nam

Để phương pháp sử dụng thuốc nam chữa liệt dương đem lại được những hiệu quả tốt nhất, bên cạnh việc uống thuốc đúng cách và đều đặn, nam giới cũng nên lưu ý thực hiện tốt một số điều sau:

– Quan hệ tình dục một cách đều đặn, chung thủy với một bạn tình.

– Hạn chế việc thủ dâm quá độ vì đây cũng chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng liệt dương ở nam giới.

lưu ý khi chữa liệt dương bằng thuốc nam

Giữ gìn “cậu nhỏ” sạch sẽ để hạn chế các bệnh lý viêm nhiễm

– Giữ gìn cơ quan sinh dục thật sạch sẽ, vệ sinh kỹ “cậu nhỏ” sau mỗi lần đi vệ sinh và sau khi quan hệ tình dục để hạn chế các vi khuẩn xâm nhập và o cơ thể thông qua bộ phận sinh dục và gây ra các bệnh lý viêm nhiễm.

– Bổ sung các loại dưỡng chất cần thiết vào bữa ăn hàng ngày. Việc làm này là một hành động hỗ trợ rất tốt trong quá trình chữa liệt dương bằng thuốc nam của các quý ông.

– Nghỉ ngơi những lúc mệt mỏi, cân bằng thời làm việc và thư giãn để tránh suy nhược cơ thể.

– Thực hiện các bài tâp thể dục với dương vật và thể dục toàn thân để nâng cao sức khỏe và cải thiện tình trạng sinh lý của mình.

– Tuyệt đối không sử dụng rượu, bia, thuốc lá vì chúng có thể là tình trạng rối loạn cương dương trở nên nghiêm trọng hơn.

Trên đây là các bài thuốc chữa liệt dương bằng thuốc nam mà nam giới có thể tham khảo ngay và áp dụng điều trị bệnh tại nhà. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng nếu điều trị bằng thuốc nam trong thời gian dài mà không đemlại hiệu quả tốt, bạn cần đi khám ngay để tìm ra phương hướng điều trị phù hợp nhất.

Minh Hương (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo