Chữa liệt dương ở nam giới hiệu quả giúp lấy lại phong độ phái mạnh

Các phương pháp chữa liệt dương ở nam giới chỉ mang lại hiệu quả tốt và an toàn nhất khi được áp dụng đúng cách, phù hợp với nguyên nhân cũng như tình trạng phát triển của bệnh lý. Với mỗi nguyên nhân và tình trạng bệnh khác nhau sẽ có phương pháp điều trị khác, tuyệt đối không tùy ý sử dụng thuốc để tránh biến chứng nguy hiểm.

Bạn nên đọc:

> Khám phá thuốc chữa liệt dương tốt nhất hiện nay không thể bỏ qua

> Chữa liệt dương không cần thuốc đem đến hiệu quả bất ngờ

Liệt dương là tình trạng bệnh nam khoa về chức năng sinh dục ở nam giới, khi dương vật không đủ hoặc không thể cương cứng để có thể đi vào âm đạo và thực hiện quan hệ tình dục.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng bệnh, có thể là do sự tác động của các yếu tố bên ngoài, cũng có khi do sự thay đổi của nội tiết tố trong cơ thể. Mỗi nguyên nhân gây bệnh thì tương ứng với đó là các cách chữa liệt dương phù hợp.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Liệt dương là gì và chữa liệt dương như thế nào?

Liệt dương là tình trạng dương vật gần như mất hoàn toàn khả năng cương dương

Bệnh liệt dương ảnh hưởng rất lớn đến đời sống, sinh hoạt, tâm lý tình cảm và sức khỏe của nam giới. Nguy hiểm hơn, nếu không được điều trị sớm, tình trạng bệnh kéo dài lâu dần có thể dẫn đến liệt dương vĩnh viễn, ảnh hưởng đến chức năng sinh dục và nguy cơ gây vô sinh rất cao ở nam giới. Do đó, việc tìm hiểu về các cách chữa liệt dương là hoàn toàn cần thiết.

Hầu như tất cả các trường hợp mắc bệnh đều có tâm lý muốn giấu, không có ý định chia sẻ, một phần vì tâm lý “ngại”, tự ti về vấn đề tế nhị này, phần nữa là do không biết rằng liệt dương có chữa được không nên không dám khám, điều trị bệnh.

Hiện nay với các phương pháp chữa liệt dương hiện đại, kết hợp với các cách chữa bệnh liệt dương truyền thống bằng đông y, nam dược, bệnh liệt dương ở nam giới có thể được điều trị khỏi hoàn toàn, không có ảnh hưởng biến chứng nguy hiểm nào. Tuy nhiên, để có thể mang lại hiệu quả tốt, bệnh phải được phát hiện sớm và điều trị đúng cách.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng bệnh, với mỗi nguyên nhân sẽ có những cách chữa liệt dương phù hợp, mang lại hiệu quả tốt nhất. Chính vì vậy, các bạn nam giới khi mắc bệnh cần đến các cơ sở y tế để kiểm tra tình trạng bệnh và trước khi lựa chọn phương pháp điều trị bệnh phù hợp nhất.

Các cách chữa liệt dương ở nam giới

Bệnh liệt dương ở nam giới ngày càng trở nên phổ biến, đối tượng mắc bệnh không còn chỉ là những người lớn tuổi, mà tỷ lệ những người trẻ tuổi gặp phải chứng mất khả năng sinh dục này cũng càng nhiều hơn. Các nguyên nhân gây bệnh cũng ngày càng nhiều, gồm cả tác nhân bên trong và bên ngoài cơ thể.

phương pháp chữa liệt dương

Điều trị liệt dương sớm là cách tốt nhất để hạn chế biến chứng bệnh

Với mỗi nguyên nhân tác động và tình trạng bệnh khác nhau, sẽ có cách chữa liệt dương phù hợp. Các phương pháp điều trị gồm điều trị bằng tây y, đông y, nam dược và còn rất nhiều mẹo hay điều trị tại nhà không cần dùng thuốc, có thể trị khỏi bệnh hoàn toàn nếu bệnh được phát hiện sớm và điều trị đúng cách.

Tuy nhiên, liệt dương là vấn đề liên quan trực tiếp đến chứng năng sinh dục ở nam giới, nên rất nhạy cảm, nếu tự ý sử dụng thuốc điều trị không phù hợp có thể dẫn đến các tác dụng phụ rất nguy hiểm. Chính vì vậy, trước khi lựa chọn phương pháp chữa bệnh liệt dương phù hợp cần đến cơ sở y tế kiểm và điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ.

1. Chữa liệt dương bằng tây y

Trong tây y bệnh liệt dương và cách điều trị được áp dụng chủ yếu là dùng thuốc,tiểu phẫu cấy ghép vào dương vật, và điều trị tâm lý. Phù hợp với hai nguyên nhân gây bệnh chủ yếu được xác định là liệt dương do sinh dục và liệt dương tâm lý. Các phương pháp điều trị đều nhằm giải quyết tốt nhất nguyên nhân gây bệnh.

  • Thuốc chữa liệt dương

Thuốc trị liệt dương được sử dụng là các loại thuốc có tác dụng điều hòa ổn định tình trạng rối loạn cương dương, khôi phục “hoạt động” của dương vật để có thể tham gia sinh hoạt tình dục. Các dạng thuốc thường dùng gồm: thuốc uống, thuốc đặt và thuốc tiêm. Trong đó:

Thuốc uống: Thường là các loại thuốc hỗ trợ cương dương. Có thể là loại sử dụng theo liều lượng chỉ định điều trị của bác sĩ chuyên khoa, hoặc loại hỗ trợ tức thì thường sử dụng trước khi quan hệ tình dục khoảng 1 giờ. Việc sử dụng thuốc uống không thể tùy ý mà phải theo hướng dẫn của bác sĩ để không dẫn đến tình trạng nhờn thuốc.

chữa liệt dương bằng tây y

Dùng thuốc uống để chữa liệt dương theo chỉ định của bác sĩ

Thuốc đặt: Là các loại thuốc được đặt vào phần niệu đạo. Có tác dụng giúp mạch máu co giãn, lưu thông tốt hơn xuống vùng dương vật từ có tăng khả năng cương cứng và hoạt động của dương vật.

Thuốc tiêm: Là thuốc được chỉ định điều trị trong các trường hợp bệnh nặng. Các bác sĩ sẽ trực tiếp tiêm thuốc vào bên cạnh dương vật. Thuốc này có tác dụng làm co giãn các mạch máu và tăng khả năng cương dương, sinh hoạt tình dục.

  • Bổ sung hormone sinh dục

Phương pháp này áp dụng với những trường hợp nam giới mất khả năng cương dương do thiếu hụt hormone trong cơ thể, phần lớn xảy ra ở người lớn tuổi, người mắc các bệnh lý có sử dụng thuốc điều trị. Bổ sung hormone sinh dục có thể tăng khả năng cương dương nhưng có thể dẫn đến một số tác dụng phụ như: thay đổi nội tiết tố, khó có con,….

  • Phương pháp cấy ghép vào dương vật

Đây là một trong những thủ thuật y học dùng cho những trường hợp liệt dương vĩnh viễn, nghiêm trọng không thể phục hồi. Các bác sĩ sẽ cấy ghép một dụng cụ chứa nước muối sinh học vào trong dương vật, dụng cụ này sẽ đẩy nước muối khiến cho dương vật có thể phồng to lên khi quan hệ.

  • Điều trị tâm lý

Áp dụng với các trường hợp liệt dương do tâm lý, bởi những áp lực của công việc, cuộc sống, gây ra. Các bác sĩ sẽ không sử dụng thuốc mà dùng các liệu trình tâm lý, kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, vận động,… giúp nam giới thoái mái tư tưởng, tăng ham muốn với tình dục, có thể dễ dàng tìm được cảm giác hưng phấn khi quan hệ.

2. Chữa liệt dương bằng đông y

Trong đông y liệt dương còn được gọi là bệnh dương nuy, là tình trạng bệnh gây ra bởi 3 nguyên nhân chính là: cơ thể suy nhược (tâm tỳ hư), rối loạn thần kinh chức năng (thận hư) và viêm nhiễm hệ tiết niệu sinh dục kéo dài (thập nhiệt tích trệ). Các bài thuốc chữa liệt dương bằng đông y cũng hướng đến điều trị 3 nguyên nhân trên.

  • Bài thuốc 1: liệt dương do suy nhược cơ thể

Thành phần: Nhân sâm, long nhãn, bạch truật, phục thần mỗi thứ 12g, hoàng kỳ, đương quy, toan táo nhân mỗi thứ 16 g, mộc hương 6 g, viễn chí 6 g, cam thảo 4g.

phương pháp chữa liệt dương đông y

Thuốc đông y tăng cường thể lực và khả năng cương dương

Cách dùng: Mỗi ngày sắc uống 1 thang, uống trong 20 ngày thì nghỉ 10 ngày, liên tiếp trong 3 tháng.

Tác dụng: Điều trị người gặp các triệu chứng bệnh mãn tính về tiêu hóa hoặc hệ thống tuần hoàn, liệt dương, bệnh nhân bị da xanh, mặt vàng, kèm ăn, ít ngủ, tinh thần bất an, đoản hơi, đoản khí từ đó chữa liệt dương hiệu quả.

  • Bài thuốc 2: Liệt dương do thận hư

Thành phần: thục địa 16 g, sơn thù, trạch tả, đan bì mỗi thứ 8 g, hoài sơn, phục linh, kỷ tử, nhục thung dung, ngũ vị tử, trâu cổ, long nhãn mỗi thứ 12 g.

Cách dùng: Ngày sắc uống 1 thang, uống trong 20 ngày, sau đó nghỉ 10 ngày, trong 3 tháng liên tiếp.

Tác dụng: điều trị tình trạng liệt dương do thận thư, người gầy, đau lưng, mỏi gối, ù tai, mất ngủ, giảm hưng phấn trong quan hệ tình dục.

  • Bài thuốc 3: Liệt dương do viêm nhiễm

Thành phần: hoàng bá nam 20 g, ý dĩ, trâu cổ mỗi thứ 16 g, mạch môn, kỷ tử, thục địa, ích trí nhân, ô dược, ngưu tất mỗi thứ 12 g, tỳ giải 24 g.

Cách dùng: Sắc uống ngày 1 thang, uống 20 thang trong 1 tháng.

Tác dụng: Điều trị tình trạng liệt dương do viêm nhiễm bàng quang mãn tính, sỏi tiết niệu, sỏi bàng quang.

chữa liệt dương
Tập luyện các bài tập chữa liệt dương là 1 phương pháp đơn giản, khoa học, giúp cải thiện tình trạng bệnh khá hiệu quả. Việc tập luyện tích cực, kiên trì cũng sẽ mang lại những công dụng tốt cho sức khỏe. Dưới đây là bài tập chữa bệnh liệt dương được bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo nam giới nên tập hàng ngày.

3. Những lưu ý cho bạn để có thể chữa liệt dương tại nhà

Phương pháp chữa liệt dương không cần dùng thuốc mà chỉ cần sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên có tác dụng bổ thận, tráng dương rất tốt cho cơ thể. Điều trị liệt dương không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không có các tác dụng phụ, có thể dễ dàng sử dụng không tốn kém nhiều chi phí.

Trước khi lựa chọn các cách chữa liệt dương tại nhà, không cần dùng thuốc, nam giới cần đến các cơ sở y tế để khám, kiểm tra tình trạng bệnh trước khi sử dụng thuốc. Không tùy ý chữa tại nhà, nếu không phù hợp có thể gây hậu quả nghiêm trọng. Các phương pháp chữa như:

  • Uống nhiều nước

Nước rất tốt cho sức khỏe và là một trong những thành phần không thể thiếu của cơ thể. Uống nhiều nước hàng ngày không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn có tác dụng rất tuyệt vời cho khả năng sinh dục, sự hoạt động của “cậu nhỏ” và có thể hỗ trợ ốt cho việc chữa liệt dương.

Uống nhiều nước rất tốt cho việc chữa liệt dương

Uống nhiều nước rất tốt cho sức khỏe và tình trạng của “cậu nhỏ”

Với những nam giới bị liệt dương, uống nhiều nước giúp đào thải các độc tố trong cơ thể, lưu thông khí huyết, tăng lượng máu tuần hoàn xuống vùng dương vật, kích thích khả năng hoạt động và cương dương của dương vật. Chính vì vậy, đừng bỏ qua việc uống nhiều nước mỗi ngày, rất đơn giản mà tác dụng vô cùng lớn.

  • Xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý

Có rất nhiều trường hợp nam giới bị liệt dương là do chế độ ăn uống, sinh hoạt không hợp lý, điều này không chỉ khiến cơ thể mệt mỏi, không đủ năng lượng mà cả “cậu nhỏ” cũng không có đủ năng lượng, dương chất để có thể hoạt động tốt. Hãy xây dựng cho mình một chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý.

Bổ sung vào thực đơn những loại thực phẩm giàu dưỡng chất, tốt cho cơ thể và cải thiện tình trạng liệt dương. Các loại thực phẩm có tác dụng kích thích sinh dục, tráng cương, cương dương sẽ giúp dương vật có thể cương cứng và dễ dàng đạt được ham muốn trong quan hệ.

Sinh hoạt hợp lý, chế độ nghỉ ngơi vận động tốt để cơ thể có thể được nạp đủ năng lượng cần thiết cũng sẽ rất tốt cho khả năng sinh dục. Và nam giới cũng nên lưu ý rằng khi chữa liệt dương thì hãy tránh xa các loại thực phẩm có chứa nhiều chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, ma túy để các “tinh binh” không bị hủy diệt.

  • Tạo tâm lý thoải mái

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, có rất nhiều nam giới bị liệt dương có nguyên nhân là do vấn đề tâm lý, do thường xuyên phải làm việc căng thẳng, gặp các sự cố trong chuyện gia đình, công việc dẫn đến dương vật không thể cương cứng khi quan hệ và giảm ham muốn tình dục.

Thường xuyên vận động thể thao, giữ cho cơ thể luôn khỏe mạnh, nghỉ ngơi đủ, giải tỏa các áp lực tâm lý, để luôn thấy thoải mái, muốn gần gũi vợ chồng, tự khắc các triệu chứng liệt dương sẽ không còn.

Các cách chữa liệt dương ở nam giới sẽ mang lại hiệu quả rất tốt, điều trị bệnh khỏi hoàn toàn, không hề có tác dụng phụ nguy hiểm nào, nếu bệnh được phát hiện sớm và điều trị đúng cách. Nam giới bị liệt dương sẽ không cần lo lắng về tình trạng bệnh, hãy chủ động đi khám và điều trị bệnh sớm.

Với mỗi nguyên nhân gây bệnh sẽ có những phương pháp chữa liệt dương phù hợp, chính vì vậy trước khi dùng thuốc, áp dụng các cách trị bệnh hãy đến cơ sở y tế để khám, kiểm tra tình trạng bệnh và điều trị theo chỉ dẫn, tư vấn của bác sĩ.

Xem thêm: Chữa liệt dương bằng Đông y hiệu quả nhất không thể bỏ qua

Dương Quân (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo