\”Lời đồn\” về cách chữa vô sinh bằng diện chẩn đơn giản nhưng hiệu quả cực nhanh

Bạn có từng nghe đến phương pháp chữa vô sinh bằng diện chuẩn? Đây là phương pháp đang được “đồn thổi” rất nhiều cả trong dân gian và trên mạng xã hội, nhưng lại có những ý kiến trái chiều nhau. Vậy đây là phương pháp như thế nào và liệu hiệu quả của nó có thật sự tốt hay không? Chúng ta hãy cùng khám phá ngay sau đây nhé

Bạn đã nghe đến cách chữa vô sinh bằng diện chẩn chưa?

Phương pháp chữa vô sinh bằng diện chẩn như thế nào?

Phương pháp chữa vô sinh bằng diện chẩn như thế nào?

Rất nhiều cặp vợ chồng hiện nay đang phải đối mặt với vấn đề vô sinh hiếm muộn, đó là một sự thiệt thói lớn và cũng gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng cho cuộc sống của họ. Đặc biệt, sự mong mỏi có con luôn khiến họ rơi vào vòng luẩn quẩn, bế tắc, nên cứ ở đâu mách gì, có cách chữa ra sao là họi lại không ngần ngại tìm đến, bởi “có bệnh thì vái tứ phương” khi đã có bất cứ cơ hội nào thì nhất định không thể bỏ qua.
Chính tình trạng này là khiến cho nhiều cặp vợ chồng “tiền mất tật mang” vẫn vô sinh.  Nhưng cũng có những cặp đôi may mắn chọn được phương pháp hiệu quả đã mau chóng đón nhận tin vui… Trong đó, hiện nay trên mạng xã hội và rất nhiều người truyền tai nhau về phương pháp chữa vô sinh bằng diện chẩn, vậy đây là phương pháp như thế nào?

Phương pháp diện chẩn chữa vô sinh là gì?

Qua tìm hiểu những chia sẻ của các độc giả trên diễn đàn sản khoa cho biết, phương pháp diện chuẩn để chữa vô sinh là một phương pháp áp dụng các kỹ thuật day, bấm huyệt bằng tay và kết hợp sử dụng ngải cứu để làm nóng các huyệt này. Thông qua đó, sẽ đã thông các kinh mạch trên cơ thể, các bộ phận có vấn đề, đang bị tổn thương để có khả năng phục hồi trở lại.
Đặc biệt, phương pháp này được áp dụng chủ yếu các huyệt đạo trên mặt, bởi theo giải thích các huyệt đạo này sẽ tương ứng với các bộ phận trên cơ thể, nhờ vậy các bộ phận liên quan đến sinh sản cũng có sự liên kết này và sẽ được đả thông, phục hồi và nhanh chóng có thai như mong muốn.
Tuy nhiên, ngoài việc chia sẻ phương pháp chữa vô sinh bằng diện chẩn này, cũng có rất nhiều ý kiến bình luận đi kèm, những bình luận này rất khác nhau, có người cho rằng phương pháp này hiệu quả, nhưng cũng có người phủ định nó, không tin việc chỉ cần bấm huyệt là có thể có thể mang thai được.
Thực hư hiệu quả của phương pháp chữa vô sinh bằng diện chẩn
Thực hư hiệu quả của phương pháp chữa vô sinh bằng diện chẩn

Thực hư việc áp dụng diện chẩn có thể chưa vô sinh hay không?

Theo những chia sẻ về phương pháp chữa vô sinh bằng diện chuẩn thì phương pháp này sẽ có tác dụng trong việc chữa những trường hợp bị tắc vòi trứng hay ống dẫn trứng rất hiệu quả, nhưng trường hợp có nguyên nhân vô sinh do những trường hợp trên đều đã áp dụng và đạt thanh công chỉ sau 2 tuần điều trị là có thể mang thai.  Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người không tin vào điều đó.
Vậy, thực chất hiệu quả của phương pháp này như thế nào, chúng ta hãy cùng tham khảo ý kiến chuyên gia ngay sau đây.

Lý giải về hiệu quả của phương pháp diện chẩn

Các bác sĩ chuyên khoa vô sinh hiếm muộn cho biết, diện chẩn chính là phương pháp bấm huyệt thường được sử dụng trong Đông y, nó dựa trên cơ chế áp dụng những tác động ngoại lực để giúp khai thông các kinh mạnh, giúp lưu thông khí huyết hiệu quả hơn. Cụ thể là những trường hợp nữ giới bị tắc vòi trứng hay ống dẫn trứng sẽ được phục hồi. Tuy nhiên, vô sinh là một trình trạng rất đa dạng, do nhiều nguyên nhân gây ra, không thể đánh đồng việc dùng phương pháp chữa vô sinh bằng diện chẩn là có hiệu quả ngay được.
Hiệu quả của phương pháp diện chẩn chữa vô sinh
Hiệu quả của phương pháp diện chẩn chữa vô sinh
Chính vì vậy, việc điều trị cần thông qua những chẩn đoán cụ thể về nguyên nhân, từ đó sẽ áp dụng phương pháp hiệu quả nhất. Nên cách tốt nhất là người bệnh nên đi thăm khám để xác định cụ thể về nguyên nhân, mức độ và can thiệp kịp thời, hiệu quả mới mau chóng có tin vui.

Lời khuyên của bác sĩ

Các bác sĩ chuyên khoa cũng không phủ định những hiệu quả của việc áp dụng các phương pháp như diện chẩn, dùng thuốc thảo dược… trong việc điều trị vô sinh, nhưng người bệnh cần chú ý: Không nên tự ý điều trị vô sinh theo những “tin đồn” chưa có căn cứ hay tại những cơ sở chưa có uy tín, kể cả với việc chữa vô sinh bằng diện chẩn thì cũng cần được thăm khám cụ thể sau đó nếu quyết định áp dụng phương pháp này, và cũng cần phải chọn phòng khám, nhà thuốc có uy tín nhất.
Hy vọng với những thông tin trên đây đã giúp mọi người hiểu rõ được về phương pháp diện chẩn có thể chữa vô sinh như thế nào, và từ đó sẽ có lựa chọn sáng suốt trong việc chữa trị vô sinh hiệu quả.
Bảo Anh (biên tập)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo