Chữa vô sinh bằng khí công: Phương pháp hữu hiệu bạn nên thử

Vợ chồng em lấy nhau đã được 3 năm rồi, tuy không dùng bất cứ biện pháp “bảo vệ” nào nhưng vẫn không có con. Chúng em đã tìm đủ mọi cách nhưng vẫn chưa thấy dấu hiệu nào. Hôm trước có người mách dùng phương pháp chữa vô sinh bằng khí công đem lại hiệu quả cao. Nhưng giờ em mông lung không biết phương pháp ý có thật không, với nếu có thì luyện tập như thế nào? Mong bác sỹ tư vấn giúp vợ chồng em. Em cảm ơn! (Minh Hà – Hòa Bình).

Chào bạn Minh Hà:

Đầu tiên mong bạn đừng quá lo lắng về tình trạng bệnh của mình, vì hiện nay có rất nhiều phương pháp có thể giúp vợ chồng bạn sớm có con. Và cách chữa vô sinh bằng khí công cũng là một phương pháp được khá nhiều cặp vợ chồng lựa chọn thực hiện. Dưới đây, chúng tôi xin giải đáp rõ hơn vấn đề của bạn:

Tìm hiểu nguyên nhân gây vô sinh

Vô sinh là bài toán nan giải, có thể xảy ra ở cả nam và nữ, nhưng đối nữ giới lại phổ biến hơn cả. Theo Đông y và nhiều nghiên cứu y học hiện đại đã cho biết, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh vô sinh.

Đối với nữ, bệnh vô sinh có thể là do mất khả năng điều tiết ở đáy não, buồng trứng, tuyến yên, có khối u, bệnh lý hay do bộ phận sinh dục kém phát triển…

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

chua vo sinh bang khi cong

Phương pháp chữa vô sinh bằng khí công 

Đối với nam giới, nguyên nhân gây bệnh có thể là do di truyền, lối sống không lành mạnh hoặc do mắc một số bệnh lý như: viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, ung thư tinh hoàn, giãn mạch thừng tinh,…

Để chữa trị bệnh vô sinh hiện nay có rất nhiều cách, tuy nhiên điều quan trọng là cần tìm ra phương pháp điều trị hợp lý, bắt đúng bệnh – chữa đúng người.

Chia sẻ bài tập chữa vô sinh bằng khí công hiệu quả

Và như trường hợp của Minh Hà chia sẻ thì vợ chồng bạn hoàn toàn có thể thử áp dụng phương pháp chữa vô sinh bằng khí công. Bởi biết đâu, dù đã dùng trăm phương ngàn cách, nhưng phương pháp chữa vô sinh bằng khí công mới chính là liều thuốc giúp hai bạn đón nhận tin vui.

Bài tập Thanh xuân khí công với những động tác đơn giản nhưng lại có tác dụng tăng cường sinh lực, sinh lý dưới đây, sẽ giúp vợ chồng bạn cảm thấy dễ dàng hơn trong việc thụ thai.

Các bước thực hiện bài Thanh xuân khí công:

– Bài tập Thanh xuân khí công: Người bệnh ngồi tư thế khoanh chân hoặc có thể nằm thoải mái trên giường. Sau đó, nâng nhẹ nhàng vùng hội âm (điểm nằm ở giữa bộ phận sinh dục và hậu môn), đồng thời thực hiện thao tác hít vào, rồi đẩy khí xuống đan điền (khoang bụng), thở ra, lan tỏa khí ra hai bên thắt lưng và hông sao cho cảm nhận thấy vùng này ấm nóng dần lên.

chua vo sinh bang khi cong

Chữa vô sinh bằng khí công đơn giản nhưng hiệu quả

– Thở quan nguyên (đối với nữ giới): Thực hiện hít sâu vào ý thủ quan nguyên, đây chính là điểm nằm trên xương mu khoảng 3cm. Tiếp đó cũng thở ra, lan tỏa khí hai bên thắt lưng.

– Xoay tròn vòng khí tại hạ đan (khoang bụng dưới): Thực hiện hít sâu và cảm nhận năng lượng chuyển theo hình bán cầu từ hội âm đến mệnh môn (điểm nằm giữa thắt lưng). Sau đó, khi thở ra, người bệnh cũng từ từ cảm nhận năng lượng đi theo hình bán cầu từ mệnh môn xuống hội âm.

Đối với phương pháp chữa vô sinh này, cả 2 vợ chồng nên cùng tập luyện và phải kiên trì thực hiện nhiều lần trong nhiều ngày nhằm đạt được hiệu quả cao.

Lưu ý khi sử dụng phương pháp chữa vô sinh bằng khí công

Chị em phụ nữ khi sử dụng phương pháp chữa vô sinh bằng khí công này thì cần nên tránh tình trạng stress, trạng thái căng thẳng quá độ bởi việc này sẽ làm rối loạn sinh lý tình dục và gây ức chế nội tiết tố.

chua vo sinh bang khi cong

Hai vợ chồng cần kiên trì thực hiện đều đặn để sớm nhận được tin vui

Do đó, để phương pháp chữa vô sinh này đạt hiệu quả cao nhất thì người phụ nữ nên học cách sống điềm tĩnh, luôn luôn tin tưởng vào một ý niệm rằng mình “nhất định có con, nhất định làm mẹ”.

Ngoài ra, các ông chồng cũng nên ân cần, gần gũi và thực hiện sinh hoạt tình dục trong thời điểm sinh lý phụ nữ mạnh nhất (trước và sau chu kỳ rụng trứng) để tránh làm vợ lo lắng, gây rối loạn thêm.

Bên cạnh đó, hai vợ chồng Minh Hà cũng nên cố gắng ăn những loại thực phẩm đại bổ như thịt chó, dê, trứng gà, hải sản tươi và sử dụng một số loại thuốc có tác dụng tăng cường nội tiết tố để nhanh chóng đón nhận hoa thơm – trái ngọt nhé.

>> Mời bạn xem thêm: Cách chữa vô sinh bằng thuốc Đông y hiệu quả và những lưu ý

Phạm Uyên (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo