Học lỏm cách chữa vô sinh bằng mật ong và bột quế cực hay

Chữa vô sinh bằng mật ong và bột quế là phương pháp chữa bệnh vẫn chưa được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sự kết hợp giữa bột quế và mật ong có tác dụng điều trị bệnh vô sinh, hiếm muộn vô cùng hiệu quả.

Tác dụng của bột quế và mật ong trong điều trị vô sinh

Mật ong và bột quế là những sản phẩm khá quen thuộc với người dân Việt Nam. Tuy đều là những nguyên liệu dân gian, nhưng 2 loại thực phẩm này đã được khoa học chứng minh về những tác dụng chữa bệnh thần kì của chúng.

Có thể nhiều người chưa biết nhưng mật ong có công dụng rất tốt trong việc điều trị bệnh tinh trùng yếu ở nam giới. Chỉ cần sử dụng 2 thìa mật ong nguyên chất đều đặn mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, chắc chắn chất lượng tinh trùng của nam giới sẽ được cải thiện đáng kể.

Cách này cũng có thể áp dụng với những người đàn ông bị yếu sinh lí. Sử dụng mật ong trong một thời gian dài, bạn sẽ cảm thấy chuyện chăn gối của mình trở nên tốt đẹp hơn.

chữa vô sinh bằng mật ong và bột quế

Mật ong và bột quế chữa bệnh vô sinh là bài thuốc dân gian khá hiệu quả

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Trong khi đó, bột quế lại cực kì hiệu quả đối với phụ nữ khó thụ thai. Là một trong 4 vị thuốc quý của Đông y (sâm, nhung, quế, phụ) bột quế ngày nay đang được sử dụng nhiều hơn, không chỉ là nguyên liệu và gia vị cho nhiều món ăn mà còn được sử dụng để chữa bệnh rất hiệu quả.

Đối với những phụ nữ khó thụ thai, việc dùng bột quế sẽ giúp cho buồng trứng và tử cung được cải thiện, dễ thụ tinh và mang thai hơn.

Những phụ nữ bị vô sinh, hiếm muộn có thể chữa vô sinh bằng mật ong và bột quế. Hòa chúng lại với nhau rồi ngậm trong miệng, nên ngậm thường xuyên nhiều lần trong ngày, không nuốt ngay mà để chúng từ từ ngấm vào cơ thể. Sau 1 – 2 tháng kiên trì thực hiện, người phụ nữ sẽ tăng khả năng thụ thai.

Chính vì công dụng chữa bệnh tuyệt vời này mà bài thuốc chữa vô sinh bằng mật ong và bột quế đã được rất nhiều cặp vợ chồng tin tưởng lựa chọn.

chữa vô sinh bằng mật ong và bột quế

Dùng bột quế và mật ong hỗ trợ việc chữa vô sinh

Những lưu ý khi chữa vô sinh bằng mật ong và bột quế

Để có thể mang lại hiệu quả chữa vô sinh từ mật ong và bột quế, bạn cần phải hiểu rõ sức khoẻ sinh sản của mình đang ở trong tình trạng nào. Đồng thời trước khi sử dụng bột quế và mật ong để điều trị vô sinh thì bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa và làm theo đúng hướng dẫn để có hiệu quả cao.

Nên kiên trì thực hiện trong vòng ít nhất là 1 – 2 tháng để thấy được hiệu quả của sản phẩm. Nếu bạn không sử dụng đều đặn hằng ngày thì sẽ rất khó để đạt được hiệu quả cao.

Hãy đảm bảo hai nguyên liệu trên đều được bảo quản một cách tốt nhất.

+ Bột quế khi đã được xay nhuyễn cần được giữ trong lọ đậy kín. Chỉ nên dùng lượng bột quế này trong vòng vài tuần, nếu để lâu sẽ làm giảm chất lượng và công dụng của sản phẩm.

+ Đối với mật ong thì nên chọn loại mật ong nguyên chất, không pha chế thêm đường và không nên đựng trong bình kim loại sẽ khiến mật ong bị biến chất do tác dụng với kim loại.

Sau khi sử dụng bài thuốc chữa vô sinh bằng mật ong và bột quế, bạn nên đi khám bác sĩ chuyên khoa đều đặn để kiểm tra xem tình trạng bệnh của hai vợ chồng có tiến triển gì mới không. Từ đó sẽ đưa ra những hướng giải quyết kịp thời, phù hợp.

chữa vô sinh bằng mật ong và bột quế

Hai vợ chồng nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn kĩ hơn về phương pháp điều trị

Trên đây là những thông tin về bài thuốc chữa vô sinh bằng mật ong và bột quế. Phương pháp này được thực hiện vô cùng đơn giản, tiết kiệm chi phí, hiệu quả cao, đồng thời cũng không gây ra tác dụng phụ. Sử dụng mật ong và bột quế thường xuyên còn giúp bổ não, lưu thông máu, điều trị chứng đau đầu, mất ngủ hiệu quả. Vì vậy đừng bỏ qua hai nguyên liệu chữa bệnh này nhé.

>> Có thể bạn muốn biết: Mẹo chữa vô sinh bằng dan gian hiệu quả cho cả nam và nữ

Phương Hoa (tổng hợp)

Bình luận (0)

  1. Hoàng Thị Thu says: Trả lời

    Da em đang thắc mắc có nên cho con trai em 4 tuổi uống mật ong thương xuyên không ah .

    Có bà chị nói với em la ko nên cho con trai uống mật ong sẽ bị vô sinh 

    Vậy cho em hỏi là có phải con trai uống mật ong vào bị vô sinh không ah

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo