Chữa vô sinh bằng thuốc nam hiệu quả cho cả nam và nữ

Hiện nay có rất nhiều cách chữa vô sinh, trong đó việc chữa vô sinh bằng thuốc nam đang là một trong những cách được ưa chuộng, nhất là những phương thuốc gia truyền từ nhiều đời đã được hàng ngàn người sử dụng và công nhận. Vậy thực hư cách sử dụng thuốc nam chữa vô sinh sẽ như thế nào và hiện nay có những bài thuốc chữa cụ thể ra sao? chúng ta hãy cùng khám phá ngay sau đây nhé.

Cách chữa vô sinh bằng thuốc nam có tác dụng như thế nào?

Cách chữa vô sinh bằng thuốc nam hiệu quả

Cách chữa vô sinh bằng thuốc nam hiệu quả

Vô sinh, hiếm muộn là vấn đề muôn thủa từ xưa đến nay, có thể trước đây việc không có con, vô sinh thường áp đặt là do nữ giới “không biết đẻ”, nhưng hiện nay khi khoa học đã phát triển và đã tìm ra rất nhiều nguyên nhân cho thấy vô sinh cũng có thể do nam giới. Tình trạng vô sinh nam hiện nay đang ngày càng phổ biến, nó khiến cho các cánh mày râu hoang mang, kém tự tin, đồng thời cũng là tác nhân làm rạn nứt tình cảm, cuộc sống và hạnh phúc vợ chồng không được bền lâu.
Chính vì vậy mà nhiều người đang sục sôi tìm cách chữa vô sinh, “có bệnh thì vái tứ phương”, có những người đã thử rất nhiều cách, áp dụng đủ mẹo mà người khác mách cho… Trong số đó, hiện nay việc chữa vô sinh bằng thuốc nam dường như là phổ biến nhất, phương pháp này có nhiều ưu thế khiến cho các cặp đôi từ xưa đến nay tin dùng.

Vì sao nên dùng thuốc nam chữa vô sinh?

Sử dụng thuốc nam chữa vô sinh hay nhiều chứng bệnh khác nữa thường được rất nhiều người tin tưởng. Trước hết là vì nó an toàn, nguyên liệu thường là những loại thảo dược quen thuộc, có thể dễ kiếm và không có những tác dụng phụ ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ. Cách áp dụng để chữa vô sinh cũng rất đơn giản, không cầu kỳ, mặc dù hiệu quả không nhanh chóng nhưng lại rất bền lâu…
Thuốc nam chữa vô sinh nam giới hiệu quả
Thuốc nam chữa vô sinh nam giới hiệu quả
Ngoài ra, chữa vô sinh bằng thuốc nam nếu đúng người, đúng bệnh, điều trị hiệu quả thì sẽ rất tiết kiệm chi phí, giúp những cặp vợ chồng yên tâm hơn khi điều trị vô sinh.
Tuy nhiên, cũng cần chú ý rằng không nên tự ý chữa trị hay áp dụng những bài thuốc không rõ nguồn gốc, từ những lang băm không uy tín. Tốt nhất hãy đến những nhà thuốc, phòng khám tin cậy với những lương y tâm huyết và có chuyên môn cao…

Gợi ý bài thuốc chữa vô sinh hiệu quả

Hiện nay, trong dân gian lưu truyền rất nhiều bài thuốc chữa vô sinh bằng thuốc nam, và thường được nhiều người ưu tiên sử dụng trước khi áp dụng đến những phương pháp hiện đại hơn. Và dưới đây sẽ là một số bài thuốc mà bạn có thể tham khảo thử xem sao:
Bài thuốc điều trị vô sinh bằng thuốc nam
Bài thuốc điều trị vô sinh bằng thuốc nam

Bài thuốc 1:

Cần chuẩn bị các nguyên liệu như: ba kích – 20g, sâm bồ chính – 40g, quế thanh 8g, thục địa 20g… các nguyên liệu này đều đem thái nhỏ phơi và sao khô sau đó tán thành bột mịn để trộn với mật ong hoặc siro để bào chế thành dạng viên nhỏ để uống. Mỗi ngày nên uống khoảng 5 viên trước khi đi ngủ, thực hiện trong vòng 1 tháng.
Bài thuốc này giúp chữa trị các chứng vô sinh có liên quan đến các bệnh như liệt dương, xuất tinh sớm, tinh trùng kém… Sau thời gian kiên trì sử dụng người bệnh có thể bồi bổ khí huyết, sinh lực và cường tráng hơn.

Bài thuốc 2:

Với bài thuốc chữa vô sinh bằng thuốc nam này cần chuẩn bị: Bạch truật 16g, lương khương 12g, ngũ gia bì 12g, hoài sơn 16g, hậu phác 12g, đinh lăng 12g, bán hạ 10g, liên nhục 16g, đỗ trọng 10g, cam thảo 12g… các vị thuốc đem sắc lấy thuốc uống thành 3 lần/ngày.
Công dụng bài thuốc sẽ hỗ trợ tăng cường sinh lực nam giới, bồi bổ nguyên khí, hỗ trợ chữa các chứng rối loạn cương dương, xuất tinh ra máu…

Bài thuốc 3:

Nguyên liệu gồm: Cam thảo, ngũ gia bì, sâm cau, sâm bồ chính, ngưu tất, thạch hộc, ngũ gia bì… mỗi loại 10-12g, các vị thuốc đem thái nhỏ sau đó phơi khô và sắc lấy nước uống mỗi ngày 12 lần trong vòng 1 tháng.
Công dụng bài thuốc giúp bổ dương, sinh tinh, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, liệt dương, người khó quan hệ…
Trên đây là những cách chữa vô sinh bằng thuốc nam, với những bài thuốc đơn giản nhưng có hiệu quả rất tốt, hy vọng người bệnh có thể tham khảo và áp dụng thành công, giúp vợ chồng mau chóng có con, gia đình đầm ấm.
Bảo Anh(Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo