Chữa vô sinh bằng Y học cổ truyền như thế nào?

Rất nhiều cặp vợ chồng Việt hiện nay đang có chung một cơn ác mộng, đó chính là vô sinh hiếm muộn. Mặc dù việc chữa trị vô sinh khá gian nan nhưng hiện nay cũng có rất nhiều cách hiệu quả. Trong đó, bên cạnh phương pháp Tây y, nhiều cặp vợ chồng đã chữa vô sinh bằng Y học cổ truyền và cũng đã nhận được kết quả tốt, chỉ sau một thời gian đã đón nhận tin vui. Vậy, bạn còn chờ đợi gì nữa, chúng ta hãy cùng khám phá cụ thể về phương pháp tối ưu này như thế nào ngay sau đây.

Chữa vô sinh bằng Y học cổ truyền như thế nào?

Chữa vô sinh bằng Y học cổ truyền có hiệu quả không?

Chữa vô sinh bằng Y học cổ truyền có hiệu quả không?

Bệnh vô sinh ngày nay có thể gặp phải ở cả nam và nữ giới do nhiều nguyên nhân gây ra, trong đó chủ yếu là những nguyên nhân bệnh lý từ bên trong cơ thể. Chẳng hạn như ở nữ giới có thể là bệnh lý ở tử cung, buồng trứng… Còn với nam giới thường gặp nhất là các bệnh lý nam khoa và vấn đề ở các tinh binh của chàng.

Bệnh vô sinh ngày càng gia tăng

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, hiện nay tình trạng vô sinh ở cả nam và nữ giới đang có dấu hiệu gia tăng rất cao, cứ như một bệnh truyền nhiễm vậy. Số ca bị vô sinh hiện nay tăng cao khiến cho nhiều người rơi vào bế tắc, ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc và cuộc sống. Đặc biệt, các cặp vợ chồng đến khám và luôn muốn tìm cách chữa vô sinh hiệu quả nhất, nhưng việc chữa trị cần phải dựa trên nguyên nhân gây bệnh mới triệt để được.
Ngoài việc chữa trị bằng các phương pháp Tây y, hiện nay có khá nhiều cặp vợ chồng tìm đến phương pháp chữa vô sinh bằng Y học cổ truyền và cũng đã đạt được nhiều thành công. Vậy chúng ta hãy cùng khám phá xem phương pháp y học cổ truyền này như thế nào, cũng như các bài thuốc điều trị bệnh vô sinh hiệu quả ra sao ngay sau đây.
Áp dụng cách chữa vô sinh bằng y học cổ truyền khá phổ biến
Áp dụng cách chữa vô sinh bằng y học cổ truyền khá phổ biến

Y học cổ truyền chữa vô sinh

Từ xa xưa, ông cha ta đã biết áp dụng rất nhiều bài thuốc, cách chữa y học cổ truyền để giúp mang lại sức khoẻ cho con người, trong đó với chứng bệnh vô sinh cũng có rất nhiều bài thuốc, cách chữa hữu hiệu mà cho đến ngay nay chúng ta vẫn có thể sử dụng để chữa trị chứng bệnh với nhiều nan giải này.
Tuy nhiên, chữa vô sinh bằng Y học cổ truyền cũng giống như y học phương Tây đó là việc chữa trị cần dựa trên nguyên nhân gây bệnh, như vậy mới giúp bệnh điều trị được triệt để, các cặp vợ chồng mới mau chóng có con.
Dưới đây sẽ là chia sẻ các cách từ Y học cổ truyền chữa vô sinh dành cho cả nam và nữ, nếu vợ chồng bạn đang gặp vấn đề tương tự thì hãy thử tham khảo xem sao nhé.

1. Bài thuốc chữa vô sinh ở nam giới

Trường hợp nam giới mắc các chứng như xuất tinh sớm, liệt dương, tinh trùng yếu và kèm theo các biểu hiện như tinh thần mệt mỏi, chân tay lạnh, chất lưỡi nhạt và có rêu trắng… có thể áp dụng theo bài thuốc sau:
Chuẩn bị: Xà sàng tử, tiên mao, câu kỷ tử, phúc bồn tử, tiên linh tỳ, phỉ thái tử… mỗi vị 12g; phụ tử chế, ngũ vị tử mỗi lại 6g; thỏ ty tử 30g; tang thầm, nữ trinh tử, xa tiên tử – 15g…
Cách dùng: Bài thuốc này đem sắc mỗi ngày 1 thang lấy nước để uống thành 2-3 lần trong ngày, kiên trì trong khoảng 1-2 tháng sẽ thấy công hiệu chữa vô sinh bằng Y học cổ truyền hiệu quả.
Chữa vô sinh hiếm muộn bằng Y học cổ truyền
Chữa vô sinh hiếm muộn bằng Y học cổ truyền

2. Bài thuốc chữa vô sinh ở nữ giới

Phụ nữ bị vô sinh với các triệu chứng như chậm kinh, thường ra huyết màu đen có hòn cục, bụng dưới thường bị lạnh và đau, da mặt xạm đen và có điểm huyết ứ… có thể sử dụng bài thuốc chữa vô sinh bằng Y học cổ truyền sau:
Chuẩn bị: Huyền hồ sách, ô dược – 12g; quất hạch, hương phụ chế – 16g; hồ lô ba, tiểu hồ hương, khổ luyện tử, ngũ linh chi – 8g; lệ chi hạch – 9g…
Cách dùng: sắc mỗi ngày 1 tang thuốc như trên và chia thành 3 lần để uống trong ngày, nên uống trước mỗi bữa ăn chừng 30 phút sẽ giúp giải quyết các triệu chứng kể trên ở nữ giới, đồng thời tăng khả năng thụ thai.
Trên đây là những chia sẻ cách chữa vô sinh bằng Y học cổ truyền được nhiều người áp dụng, các cặp vợ chồng đang trăn trở vấn đề vô sinh này có thể tham khảo để sớm có “con đàn cháu đống” nhé.
Bảo Anh(t/h)

Bình luận (0)

  1. 1 says: Trả lời

    4

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo