Chữa vô sinh thứ phát bằng Đông y – Gia đình tôi vui mừng đón thành viên mới

Vô sinh thứ phát đang là nỗi lo lắng của rất nhiều cặp vợ chồng, khi họ mong mỏi có đứa con thứ hai nhưng mãi không được. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này, liệu việc chữa vô sinh thứ phát bằng đông y có hiệu quả bằng các phương pháp hiện đại hay không? Để nghiên cứu về vấn đề này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Chữa vô sinh thứ phát bằng Đông y có hiệu quả không?

 Chữa vô sinh thứ phát bằng Đông y có hiệu quả không?

Chữa vô sinh thứ phát bằng Đông y có hiệu quả không?

Vô sinh thứ phát – tình trạng không phải là hiếm nhưng rất ít cặp vợ chồng nghĩ rằng mình sẽ mắc phải tình trạng này, bởi họ đã từng sinh con, đã làm cha làm mẹ rồi nên sẽ rất khó tin nếu bây giờ bị vô sinh. Nhưng cần phải nhìn vào thực tế, dù đã từng sinh con nhưng sau một thời gian muốn sinh đứa con thứ hai lại không thể, mặc dù không sử dụng biện pháp gì thì chắc chắn có nguy cơ bị vô sinh thứ phát. Có nhiều cặp vợ chồng vì chờ lâu không có tín hiệu tốt đã chủ động đi khám và áp dụng các biện pháp chữa trị, trong đó có cả chữa vô sinh thứ phát bằng Đông y, nhưng ngươc lại cũng có những cặp đôi không tin có điều đó xảy ra và càng để lâu lại càng phải “chờ trong vô vọng”.

Vô sinh thứ phát ngày càng phổ biến

Đã có rất nhiều người tâm sự về tình trạng của gia đình mình, về chứng bệnh vô sinh thứ phát này, và trên thực tế cũng thấy được rằng, tình trạng này ngày càng gia tăng.
Chẳng hạn như tâm sự của cặp vợ chồng Quốc Thuận – Ngọc Lan ở Ba Vì – Hà Nội, chị Lan cho biết: “Chúng tôi lấy nhau đã được 14 năm, đã có với nhau một đứa con gái năm nay đã gần 12 tuổi rồi, khoảng 4 năm trước khi con gái tôi được 8 tuổi cả hai vợ chồng đã bàn nhau sinh thêm 1 đứa nữa dù trai hay gái cũng được để chúng nó có chị có em, gia đình cũng đông vui hơn, mà nếu là trai thì càng tốt, có nếp có tẻ là đẹp nhất. Thế nhưng, mọi sự không như ý muốn, chúng tôi mong mỏi bao năm nay mà vẫn chưa thấy có tín hiệu tốt lành gì, tôi cũng nghe nhắc nhiều đến chứng vô sinh thứ phát, tức là có thể sinh được 1 đứa xong rồi “tịt” luôn, tôi có nói qua với chồng nhưng anh ấy không tin chuyện này và nhất định không đi khám”.
Tình trạng như cặp vợ chồng trên hiện nay không phải là hiếm, trong số đó cũng còn rất nhiều người không tin có chứng bệnh vô sinh thứ phát, điều này càng khiến cho việc tìm ra nguyên nhân và điều trị vô sinh thứ phát thêm khó khăn hơn. Tuy vậy, cũng có những cặp đôi đã chấp nhận sự thật và mong muốn có phương pháp chữa trị hiệu quả, trong đó với cách chữa vô sinh thứ phát bằng Đông y, cũng có rất nhiều người lựa chọn phương pháp này, nhưng cũng còn nhiều người thắc mắc liệu hiệu quả điều trị có tốt không?
Thực hư cách chữa vô sinh bằng bài thuốc Đông y khi xác định rõ nguyên nhân
Thực hư cách chữa vô sinh bằng bài thuốc Đông y khi xác định rõ nguyên nhân

Tìm nguyên nhân gây vô sinh thứ phát

Các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu cho rằng: Dù là chữa trị bệnh vô sinh bằng phương pháp nào cũng được, chỉ cần phù hợp và mang lại hiệu quả đã là thành công lớn nhất. Nhưng để chữa được bệnh nhanh chóng, hiệu quả thì trước hết cần tìm ra nguyên nhân gây vô sinh thứ phát.
Vô sinh thứ phát có thể gặp phải ở cả nam và nữ giới, cụ thể:
+ Với nam giới thường do mắc phải những bệnh lý liên quan đến bộ phận sinh dục, nhất là ống dẫn tinh, niệu đạo, tinh hoàn hoặc do tinh trùng yếu…
+ Với nữ giới xảy ra sau khi bị sảy thai, phá thai, sử dụng nhiều thuốc tránh thai hoặc mắc các bệnh lý như hẹp ống dẫn trứng, viêm nhiễm âm đạo, u nang buồng trứng…
Như vậy, có những trường hợp cặp vợ chồng vô sinh thứ phát là do vợ hoặc chồng, nhưng cũng có trường hợp là do cả hai. Và khi đã khám để xác định chính xác nguyên nhân và tình trạng cần chữa trị càng sớm càng tốt. Một trong những phương pháp được áp dụng nhiều hiện nay là chữa vô sinh bằng Đông y.

Chữa vô sinh thứ phát bằng Đông y – niềm hy vọng cho nhiều cặp vợ chồng

Cũng với tâm sự của vợ chồng anh chị Thuận – Lan ở Ba Vì, anh chị cho biết: “Sau một thời gian thuyết phục chồng, cuối cùng anh cũng đồng ý đi khám và cả hai anh chị đã đi khám tại bệnh viện. Theo kết quả xác định, nguyên nhân vô sinh thứ phát là do chồng chị mắc chứng tinh trùng yếu, cơ thể suy nhược do áp lực công việc… Nhưng sau đó cả hai quyết định sẽ chữa vô sinh thứ phát bằng Đông y vì đây là phương pháp an toàn nhất, lành tính và tiết kiệm chi phí”.
Áp dụng bài thuốc Đông y chữa vô sinh thứ phát và đạt hiệu quả
Áp dụng bài thuốc Đông y chữa vô sinh thứ phát và đạt hiệu quả
Cả hai vợ chồng đã thăm dò nhiều nơi, cuối cùng được mách đến một địa chỉ nhà thuốc có uy tín tại Hà Nội. Sau khi được thăm khám cũng xác định anh mắc chứng tinh trùng yếu và ít, cơ thể yếu nên việc sinh sản khó thành. Sauk hi được kê đơn liệu trình điều trị, về nhà anh Thuận áp dụng đúng bài thuốc chữa vô sinh bằng Đông Y này và sau hơn 1 liệu trình đã nhận thấy kết quả rõ rệt, khoảng 1 năm sau gia đình đón nhận tin vui.

Bài thuốc Đông y chữa vô sinh thứ phát cho cả nam và nữ

Có thể thấy, bài thuốc chữa vô sinh thứ phát bằng Đông y có hiệu quả đến như thế nào. Nhưng điều quan trọng nhất là phải xác định đúng người, đúng bệnh, chọn đúng phương thuốc thì mới mang lại hiệu quả thực sự.
Và bài thuốc mà vợ chồng anh chị Thuận – Lan đã áp dụng đó chính là bài thuốc gồm các vị như: Ngũ quan thảo, Bạch linh, Thiên hoa, Hắc Yến, Phòng phong, Bạch truật và nhiều vị thuốc gia truyền khác nữa… Bài thuốc này vốn có thể áp dụng cho cả nam và nữ, nhưng tuỳ vào trường hợp bệnh lý và đối tượng là nam hay nữ sẽ gia giảm và điều trị cho phù hợp nhất.
Đặc biệt, quan trọng nhất là cần phải có chế độ ăn uống, vận động và sinh hoạt thật hợp lý, điều độ để hỗ trợ điều trị vô sinh thứ phát hiệu quả nhất.

Vì sao nên chữa vô sinh bằng Đông y?

Chắc chắn vẫn còn rất nhiều cặp đôi đang băn khoăn có nên chữa vô sinh bằng Đông y hay không và phương pháp này có những ưu điểm gì?
Đông y từ lâu đã được biết đến với những bài thuốc từ thảo dược, với những ưu điểm sau đây, chẳng có lý mà các cặp vợ chồng không thử:
Đông y chữa vô sinh thứ phát như thế nào?
Đông y chữa vô sinh thứ phát hiệu quả
+ Bài thuốc thảo dược lành tính nên có độ an toàn, hiệu quả cao,
+ Có thể giúp cho số lượng và chất lượng tinh trùng được cải thiện đáng kể, nhất là với trường hợp mắc phải chứng tinh trùng yếu.
+ Hỗ trợ bồi bổ nguyên khí, tăng lực, sinh tinh, giúp nam giới lấy lại phong độ và khoẻ mạnh.
+ Với những bài thuốc chữa vô sinh thứ phát bằng Đông y khi chữa trị cho nữ giới sẽ giúp kích thích trứng phát triển, niêm mạc tử cung dày hơn, khả năng thụ thai tốt hơn…
+ Ngoài ra, nếu chữa trị bằng Đông y thì hiệu quả sẽ được ổn định và lâu dài mà chi phí điều trị sẽ tiết kiệm hơn các phương pháp hiện đại hiện nay, trong đó có thể kể đến như thụ tinh nhân tạo…

Lời khuyên từ bác sĩ chuyên khoa

Các lương y, bác sĩ Đông y cũng cho biết, việc chữa vô sinh bằng phương pháp này cũng đòi hỏi người bệnh phải có niềm tin và sự kiên trì mới mang lại hiệu quả tốt nhất. Đừng có chủ quan, nếu phát hiện sớm và điều trị thì chứng vô sinh thứ phát sẽ không phải là vấn đề. Chính vì vậy, với những cặp vợ chồng đang còn trăn trở vấn đề sinh sản, nhất là có nguy cơ vô sinh thứ phát hãy đề phòng sớm và nên đi khám để chữa trị.
Trên đây là những chia sẻ, những thông tin bổ ích về việc chữa vô sinh thứ phát bằng Đông y mang lại hiệu quả như thế nào, hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, các cặp vợ chồng đang bị vô sinh sẽ sớm có được hướng điều trị phù hợp và hiệu quả nhất để đón nhận thêm thành viên mới cho gia đình.
Bảo Anh (t/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo