Chữa vô sinh thứ phát ở nam giới hiệu quả nhất hiện nay

Vô sinh thứ phát ở nam giới – tình trạng không mấy xa lạ hiện nay nhưng hầu hết cánh mày râu đều chủ quan nghĩ rằng khi đã có con 1 lần rồi làm sao lại có thể bị vô sinh được. Nhưng thực tế cho thấy tình trạng này đang ngày càng phổ biến hơn, các anh không nên chủ quan với tình trạng của mình mà cần phải đề phòng và tìm cách chữa vô sinh thứ phát hiệu quả càng sớm càng tốt, nếu trường hợp này xảy ra.

Ngay sau đây, chúng ta hãy cùng khám phá cụ thể về chứng bệnh “có vẻ lạ” này ở nam giới và cách chữa trị vô sinh thường được áp dụng hiện nay như thế nào nhé!

Chữa vô sinh thứ phát như thế nào để đạt hiệu quả nhất?

Cách chữa vô sinh thứ phát như thế nào?

Cách chữa vô sinh thứ phát như thế nào?
Vô sinh là tình trạng vợ chồng sau một thời gian chung sống mặc dù không sử dụng biện pháp tránh thai nhưng cũng không thể có con, đây còn được gọi là vô sinh nguyên phát. Còn vô sinh thứ phát lại là trường hợp đã có 1 con rồi nhưng khi muốn có con tiếp lại không thể.
Trên thực tế hiện nay có rất nhiều trường hợp cặp vợ chồng bị vô sinh thứ phát và tình trạng này cũng không hề thua kém với vô sinh nguyên phát. Chính vì vậy việc chữa vô sinh thứ phát cũng rất quan trọng, nhưng trước hết cần xác định các nguyên nhân chủ yếu có thể gây ra tình trạng này.

Nguyên nhân gây vô sinh thứ phát ở nam giới

Nam giới bị vô sinh thứ phát tức là sẽ bị giảm cơ hội làm cha, đường con cái sẽ chỉ có 1 con, điều này sẽ khiến cho những ai mong muốn có “con đàn cháu đống” sẽ không thể thực hiện được. Và tình trạng vô sinh thứ phát ở nam thường do những rắc rối về chất lượng tinh trùng, tinh hoàn, ống dẫn tinh, thừng tinh… Cụ thể:

+ Do rối loạn chức năng sinh tinh, tinh trùng kém chất lượng…

+ Nhiễm trùng đường sinh dục kéo dài làm suy tuyến sinh dục, trường hợp này thường do bệnh quai bị gây ra…

+ Viêm tinh hoàn do bệnh lý, sang chấn hoặc vi khuẩn, vi rút…

+ Tinh hoàn ẩn,

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

+ Dãn tĩnh mạch thừng tinh

+ Rối loạn chức năng cương dương, xuất tinh, xuất tinh ngược….

Nguyên nhân và cách chữa vô sinh thứ phát
Nguyên nhân và cách chữa vô sinh thứ phát
Đây đều là những trục trặc bất thường của cơ quan sinh dục nam giới, thường xuất hiện sau khi đã sinh được 1 con, do những tác nhân như môi trường, rượu bia, chất kích thích, ăn uống, sự cố tai nạn… Nhưng cũng có trường hợp bị từ trước nhưng chưa bị vô sinh nguyên phát. Cần có biện pháp chữa vô sinh thứ phát càng sớm càng tốt, nhất là những trường hợp do bệnh lý gây ra để lấy lại phong độ, sức khoẻ và khả năng sinh con không bị trì hoãn.

Cách điều trị vô sinh thứ phát

Trước tiên, người bệnh nên đi khám cụ thể tại bệnh viện, phòng khám với những bác sĩ uy tín. Khi đã xác định được chính xác nguyên nhân gây vô sinh thứ phát cho nam giới, bác sĩ sẽ chỉ định hướng điều trị bệnh cụ thể và tối ưu nhất.
Cách chữa vô sinh thứ phát hiệu quả nhất hiện nay
Cách chữa vô sinh thứ phát hiệu quả nhất hiện nay
Chẳng hạn như:
+ Chữa vô sinh thứ phát ở nam giới do rối loạn cương dương thì cần điều trị rối loạn cương dương
+ Do tác nhân tâm lý cần phải giải toả những áp lực, có thể cần đến bác sĩ tâm lý nếu trường hợp quá nghiêm trọng
+ Trường hợp do bệnh lý viêm nhiễm, khối u, tổn thương nghiêm trọng có thể phẫu thuật
+ Những trường hợp do chất lượng tinh trùng kém, số lượng ít… có thể sử dụng biện  pháp tích cực hiện đại như thụ tinh trong ống nghiệm hoặc kết hợp các loại thuốc, thực phẩm giúp bồi bổ nguyên khí, tăng cường sinh lực, sinh tinh…
Ngoài những cách chữa vô sinh thứ phát theo những trường hợp trên đây, người bệnh có thể áp dụng theo nhiều cách khác như dùng thuốc Đông y, thuốc dân gian… Nhưng cần chú ý đến những cơ sở, nhà thuốc có uy tín và điều trị theo hướng dẫn, không nên tự điều trị để tránh trường hợp “chữa lợn lành thành lợn què”…
Trên đây là những chia sẻ thông tin, kiến thức bổ ích về chứng bệnh vô sinh thứ phát ở nam giới, cũng như việc điều trị vô sinh thứ phát này như thế nào. Mong rằng cánh mày râu sẽ không chủ quan với tình trạng của mình, tối nhất là cứ nên phòng hơn tránh.
Chúc bạn luôn mạnh khoẻ!
Bảo Anh(t/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo