Mách bạn 5 cách chữa xuất tinh sớm bằng luyện tập không tốn một xu

Chữa xuất tinh sớm bằng luyện tập có thể mang lại những hiệu quả tích cực trong chữa trị chứng xuất tinh sớm song song với phác đồ điều trị tại cơ sở y tế. Dưới đây là 5 bài tập có tác dụng rút ngắn thời gian chữa xuất tinh sớm tại nhà đơn giản, hiệu quả mà bạn có thể tham khảo để áp dụng.

Cảnh giác với tình trạng xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm có lẽ là nỗi ám ảnh chung của đấng mày râu khi phong độ, bản lĩnh đàn ông sụt giảm. Không chỉ thế, việc “đứt gánh giữa đường” còn gây ra nhiều hệ lụy như khiến tâm lý nam giới tự ti, mặc cảm, dễ rạn nứt tình cảm vợ chồng. Xuất tinh sớm nặng, kéo dài còn khiến chất lượng tinh trùng yếu, khó thụ thai hơn.

Chữa xuất tinh sớm bằng luyện tập có hiệu quả không?

Chữa xuất tinh sớm bằng luyện tập có hiệu quả không?

Ngày nay, cuộc sống xã hội nhiều áp lực, môi trường ô nhiễm cộng với chế độ sống thiếu lành mạnh nên tỷ lệ nam giới mắc chứng xuất tinh sớm ngày một tăng nhanh. Theo các chuyên gia, để khắc phục tình trạng này thì thường xuyên luyện tập để tăng cường thể lực, áp dụng các bài tập chống xuất tinh sớm sẽ giúp khí huyết lưu thông, tăng dương khí từ đó thời gian “yêu” sẽ kéo dài hơn.

Chữa xuất tinh sớm bằng luyện tập tại nhà

Nếu đang phải đối mặt với tình trạng xuất tinh sớm, bên cạnh việc thăm khám và chữa trị bệnh hiệu quả tại cơ sở y tế uy tín, bạn hãy thử 5 bài tập dưới đây nhé:

1. Bài tập luyện cơ PC

Cơ PC là viết tắt của cơ Pubococcygeus muscle là nhóm cơ chạy từ xương mu đến xương cụt có chức năng điều tiết hoạt động xuất tinh ở nam giới giúp tạo lực đẩy tinh binh ra ngoài.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Chữa xuất tinh sớm bằng luyện tập nhóm cơ này trước hết cần xác định vị trí cơ bằng cách đặt 2 ngón tay dưới tinh hoàn và tưởng tượng bạn đang đi tiểu, sau đó ngưng đột ngột cố ngăn dòng nước tiểu chạy ra, lúc này bạn sẽ cảm nhận được cơ PC đang căng cứng.

Bài tập cơ PC thực hiện liên tục, hàng ngày ở bất cứ đâu, siết chặt cơ PC lâu nhất có thể, mỗi ngày thực hiện 2 – 3 lần sẽ rất tốt.

2. Chữa xuất tinh sớm bằng luyện tập bài tập Plank

Plank vừa giúp đốt cháy mỡ bụng, vừa tăng sự dẻo dai cho xương khớp, điều này giúp nam giới kéo dài thời gian “yêu” lâu hơn.

Thực hiện bằng cách nằm sấp xuống sàn ở tư thế chống đẩy, 2 khủy tay vuông góc với mặt sàn, siết chặt phần hông, giữ cho vai – lưng – mông nằm trên một đường thằng. Giữ trong vòng 20 giây và hít thở đều đặn, mỗi ngày thực hiện 10 – 15 lần chữa xuất tinh sớm bằng luyện tập theo cách này sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng bệnh giống như các mẹo chữa xuất tinh sớm.

Cách chữa xuất tinh sớm bằng luyện tập

Cách chữa xuất tinh sớm bằng luyện tập

3. Kích thích dương vật làm chủ cảm giác

– Bước 1: Nằm ở tư thế thoải mái, tìm cách kích thích dương vật cương cứng cho đến khi bạn đạt khoái cảm thì thả lỏng và giữ không cho xuất tinh. Thực hiện bước này 2 – 3 ngày liên tục, mỗi ngày 2 – 3 lần.

– Bước 2: Sau khi thực hiện bước 1, bạn ngưng kích thích trong một thời gian ngắn để cảm giác cực khoái giảm xuống, sau đó tiếp tục cố gắng lặp lại nhưng giữ không để xuất tinh. Cách 2 – 3 ngày thực hiện làm chủ cảm giác xuất tinh 1 lần.

– Bước 3: Khi đã hoàn thành 2 bước trên, bạn thực hiện bài tập này dưới vòi nước ấm vì nước ấm gần giống với môi trường âm đạo giúp bạn có cảm giác “thực” hơn.

4. Chữa xuất tinh sớm bằng luyện tập bài tập Squat với tạ

Bài tập này duy trì luyện tập trong thời gian dài sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn đến xương chậu, xương vậy và tăng cường hormone tesosterone hơn. Thực hiện bằng cách:

– Cầm 2 tay 2 quả tạ có trọng lượng phù hợp với sức khỏe.

– Đứng thẳng, 2 chân mở rộng bằng hông, đẩy ngực về phía trước và mông ra sau, từ từ hạ thấp người nhất có thể.

– 2 tay giữ tạ trước ngực, bàn chân vẫn song song với sàn không được kiễng lên, đầu gối không quá mũi chân. Giữ cho vai, lưng và mông trên một đường thẳng. Đây là cách chữa xuất tinh sớm bằng luyện tập hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

– Thực hiện 10 – 15 lần mỗi hiệp, mỗi ngày thực hiện 3 – 4 hiệp, trong quá trình tập cần hít thở đều, hít bằng mũi và thở bằng miệng. Bài tập chữa xuất tinh sớm này có thể giúp bạn chữa trị hiệu quả nếu nguyên nhân gây xuất tinh sớm là do thể lực yếu.

Chữa xuất tinh sớm bằng luyện tập bài tập Squat

Chữa xuất tinh sớm bằng luyện tập với bài tập Squat

5. Bài tập chống xuất tinh sớm Upward-facing dog

Bài tập này có tác dụng kéo giãn gân cốt, duy trì hoạt động cơ lưng dưới từ đó máu xuống dương vật tốt hơn.

Thực hiện bằng cách nằm sấp xuống sàn, hai tay chống xuống mặt sàn để cánh tay sát vào người, vuông góc với sàn. Từ từ nâng người lên cao nhất có thể, siết chặt phần hông, giữ 2 chân thẳng và hít thật sâu. Thực hiện 5 – 10 lần/ ngày.

Đó là 5 bài tập chữa xuất tinh sớm bằng luyện tập tại nhà đơn giản giúp quý ông sớm lấy lại được phong độ của mình. Để hiệu quả hãy kiên trì hàng ngày, trong thời gian dài để cảm giác thăng hoa chuyện phòng the được cải thiện nhé.

Xem thêm: Tiết lộ cách trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất bạn nên thử ngay

Dương Oanh (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo