Chữa xuất tinh sớm hiệu quả bằng cách kích thích dương vật

Kích thích dương vật là một bài tập điều trị xuất tinh sớm hiệu quả mà nhiều người thực hiện. Vậy, cách kích thích dương vật được thực hiện như thế nào? Đừng bỏ qua những thông tin dưới đây nhé!

Bạn nên đọc:

> Ăn chuối trị xuất tinh sớm giúp nam giới lấy lại bản lĩnh

Tổng hợp 9 cách chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất

Chữa xuất tinh sớm hiệu quả bằng phương pháp kích thích dương vật

Khác với những trường hợp nam giới có đời sống sinh hoạt tình dục bình thường luôn đi tìm kiếm những cách kích thích để đạt được sự cực khoái như: Kích thích tuyến tiền liệt, kích thích âm vật… Thì nam giới chẳng may bị xuất tinh sớm lại “lao tâm khổ tứ” tìm cách điều khiển cảm xúc, kiểm soát việc xuất tinh. Từ đó có thời gian “chinh chiến” cùng nàng nhiều hơn.

Xuất tinh sớm không chỉ khiến nam giới lo lắng, mệt mỏi mà còn khiến nữ giới chán nản vì không được thỏa mãn. Vì thế, các chuyên gia đã nghiên cứu và tìm ra những phương pháp chống xuất tinh sớm và được nhiều người áp dụng. Một trong những cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả đó là phương pháp kích thích dương vật, điều khiển cảm xúc.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Bài chữa xuất tinh sớm hiệu quả bằng biện pháp kích thích dương vật gồm 5 bước. Để có hiệu quả tốt nhất và nhanh nhất, cần thực hiện theo đúng 5 bước này, không được bỏ qua bước nào, và phải có sự kiên trì.

Bước 1: Hãy tập trung vào cảm giác của “cậu nhỏ”

Bạn hãy thực hiện ở một không gian yên tĩnh, tạo cảm giác thoải mái và không bị những thứ xung quanh làm ảnh hưởng. Tiếp đó, bạn hãy kích thích bộ phận sinh dục theo nhịp độ tăng dần, rồi chậm lại.

Kích thích dương vật

Xuất tinh sớm khiến nam giới mặc cảm, tự ti

Cố gắng tập trung vào cảm giác của “cậu bé” nhé, hãy thật tập trung làm sao cho đến khi gần đạt được khoái cảm thì dừng lại (không cho xuất tinh). Thưởng thức độ cực khoái đó và không cho xuất tinh thì bài tập cách chống xuất tinh sớm khi quan hệ này sẽ hiệu quả hơn.

Bước 2: Kích thích dương vật theo cách “dừng lại để bắt đầu”

Sau khi thực hiện bước 1, khoảng 1 đến 3 ngày sau bạn hãy tiến hành bước 2. Trước khi thực hiện bước 2, hãy lặp lại bước 1 trong điều kiện thoải mái nhất nhé.

Tuy nhiên, lần này bạn hãy kích thích dương vật làm sao cho cơn cực khoái đạt ở mức độ cao hơn. Khi sắp đến độ cực khoái thì ngừng lại vài giây cho độ hưng phấn giảm đi một chút, sau đó lại tiếp tục.

Chú ý, thời gian ngừng không quá lâu vì dễ làm mất hiện tượng cương dương. Đây là mẹo chống xuất tinh sớm vô cùng hiệu quả được nhiều người áp dụng.

Sau khi bắt đầu lại, hãy thực hiện động tác đó 4 lần, nhưng lần thứ 4 thì làm với tốc độ nhanh hơn và thoải mái hơn. Trong giai đoạn đó, cố gắng tập trung vào cảm giác của “cậu bé” và cứ để nó tự nhiên, đừng cố gắng ngăn cản hay kiềm chế nó.

Bước 3: Dừng lại để bắt đầu trong môi trường ướt

Sau 2 – 3 ngày thực hiện bước hai thì bạn tiếp tục thực hiện lại bước đó cho đến khi quen với cảm giác và điều khiển được cảm xúc của bản thân. Sau khi đã quen, thực hiện động tác này trong môi trường ướt, đây chính là bước thứ 3 của bài tập điều trị xuất tinh sớm hiệu quả bằng phương pháp kích thích dương vật.

Kích thích dương vật là cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả bạn nên áp dụng

Kích thích dương vật là cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả bạn nên áp dụng

Hãy thực hiện bước này dưới vòi hoa sen (chế độ nước ấm), và dùng xà phòng như một chất bôi trơn. Xà phòng có thể kích thích mạnh hơn, dễ làm xuất tinh hơn. Môi trường nước ấm gần giống với môi trường âm đạo vì thế tập thích ứng được trong môi trường này sẽ rất tốt khi quan hệ thực sự.

Bước 4: Cách kích thích dương vật “chậm – nhanh”

Lặp lại bước 2 và bước 3 nhưng ở bước 4 này có sử dụng chất bôi trơn. Hãy kích thích “cậu bé” cho đến khi gần đạt được đến độ cực khoái. Nhưng lần này bạn không dừng lại mà tiếp tục theo tiến độ nhanh – chậm.

Hoặc nếu bạn không chịu được mà có cảm giác xuất tinh trong lúc này thì có thể ngừng một chút để lấy lại sự kiểm soát. Sau vài lần thực hiện sẽ quen dần, có thể kiểm soát được sự hưng phấn và đây sẽ là cách kiềm chế xuất tinh sớm vô cùng hiệu quả.

Bước 5: Giữ sự hưng phấn khi kích thích dương vật

Đây là bài tập cuối cùng trong quy trình điều trị xuất tinh sớm ở nam giới. Khi đến giai đoạn gần đạt khoái cảm, bước 5 này sẽ giúp bạn giữ vững được hành động và cảm giác của mình để không cho xuất tinh.

Nếu tính theo thang độ từ 0 – 10 về độ cực khoái, hãy chỉ kích thích sao cho độ cực khoái của mình đến mức 8.5 thôi. Không để mức cực khoái quá cao mà cũng không để mức độ quá thấp vì như thế, bài tập sẽ không mang lại hiệu quả.

Giữ sự hưng phấn khi kích thích dương vật

Hãy áp dụng phương pháp này để có những “cuộc yêu” thăng hoa

Trên đây là 5 bước trong quy trình chữa xuất tinh sớm hiệu quả bằng phương pháp kích vào cảm giác của dương vật và điều khiển cảm xúc của bản thân.

Phương pháp này mang lại hiệu quả cao nhưng cần phải có sự cố gắng và kiên trì. Nếu thực hiện phương pháp kích thích dương vật này không mang lại hiệu quả hãy đến nay các cơ cở y tế để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và có hướng điều trị hợp lý.

Xem thêm: 

Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng đông y hiệu quả tuyệt đối

 Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo